AE. Racing Club
23 กุมภาพันธ์ 2568 03:35:07 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: โช๊คอัพ กับ สปริง  (อ่าน 1145 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Christ_EE101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 275



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 14 มกราคม 2557 10:16:57 »

รบกวนช่วยแนะนำผมหน่อยครับ ทำไม่จบซักที นิ่มไปก็แกว่งแล้วก็ติด แข็งไปทรงตัวดีแต่ไส้แทบแตกกะแทกซะ

ระหว่างโช๊คอัพ กับ สปริงอะไรทำให้รถเราหนึบ และทรงตัวดีไม่กระแทกครับ

โช๊คอัพ แกนเล็ก แกนใหญ่  

สปริงเดิม ๆ หรือสปริงแต่งดีครับ

ปล.AE101 ผมใส่ล้อ 17 ยาง 205-45-17 (หรือต้องเปลี่ยนแม็กกับยางใหม่ด้วย)

ขอบคุณครับ  
บันทึกการเข้า
Christ_EE101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 275



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 14 มกราคม 2557 10:45:26 »

รูปครับ
บันทึกการเข้า
Christ_EE101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 275



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 14 มกราคม 2557 23:16:08 »

มีมั้ยครับ พี่ น้อง
บันทึกการเข้า
kaImušIc…CBŽ™
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,396


งานๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆแระก็ งานน!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 16 มกราคม 2557 14:41:55 »

ผมทำมา ขอบ17นี่ ยังไงก็ไม่นิ่มครับ ถ้านิ่งก็ติดซุ้ม (พับซุ้มก็ติด)

มาจบ ขอบ15 อัดน้ำมันใหม่เฉพาะคู่หน้า คู่หลังอัดนานแล้ว

แต่จบแล้ว ดันไม่พอใจ ไปดันสปริงหน้าให้แข็ง และโหลดลงมาหน่อย ทีนี้ ข้างหน้าแข็งไปอีก เซงเลย
บันทึกการเข้า

5A FE ORIGINAL INSIDE
Christ_EE101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 275



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 16 มกราคม 2557 19:23:03 »

สงสัยต้องกลับไป 15 อีกครั้ง
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!