AE. Racing Club
11 ธันวาคม 2024 21:41:04 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ฝาดำออโต้ รอบเดินเบาตํ่าเหมื่อนจะดับ  (อ่าน 960 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Red devil tr
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 791


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2014 07:37:17 »

 ฝาดำออโต้ ติดเครื้องตอนเช้ารอบเดินเบาตํ่าเหมื่อนจะดับ พรึบฯพรับฯ แต่ไม่ดับกดคันเร่งดูเดินไม่เรียบ วอมจนร้อนกลับปกติ หัวเทียนเพื่งเปลี่ยนมา 1 อาทิตย์ ngk g-power platinum เบอร์ 6 อาการนี้เป็นอะไรครับ
บันทึกการเข้า
keng110 >SZ<
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,732


20V inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2014 19:46:04 »

ผมก็เจอปัญหานี้อยู่ครับเปลี่ยนหัวเทียนแล้วไม่ ว่าจะลองเช็คคอยร์กับปั๊มติ๊ก
บันทึกการเข้า

มีงานให้กลุ้ม ดีกว่ากลุ้มเพราะไม่มีงาน
Red devil tr
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 791


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2014 21:25:25 »

 วันนี้ไปอู่ของเพื่อนสนิดกัน มันบอกซ่อมแบบเพื่อนกันหรือเอาแบบลูกค้าหาก แบบเพื่อนให้มาหลังห้าโมงเย็น ถึงเวลานัดก็ไป มันก็สั่งตัดแก็สใช้นํ้ามันอย่างเดียว แล้วก็ยิ้ม มันบอกขอลีโอสามขวด ผมก็ตกลง มันตัดท่อยางตรงหลังเครื่องที่ปลายอีกด้านไปตรงแร็ด ตัดออกนิดเดียวเสียบใหม่ หายเลยอาการอืด รถกินนํ้ามันและแก็ส มากผิดปกติหายหมด เลยให้มันถ่ายนํ้าหม้อนํ้าให้แล้วก็ปล่อยเดินเบาอยู่ครึ่ง ชั่วโมงไม่มีอาการนํ้ามันหนาเครื่องสดุดอีกเลย แต่ให้ชัวร์ ดุสักสามวัน หากเป็นอีกมันบอกค่าแรงไม่เอาว่ะ
บันทึกการเข้า
ѕσυℓ¢αяƒт
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453


ก็แค่ 1600


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2014 07:02:30 »

พอจะมีรูปจุดที่ตัดไหมครับ ผมมีอาการคล้ายๆกันเลย ของผมน้ำมันเพียวๆ อาการอืด ตื้อช่วง 3000 รอบ ครับ เรกกุเลเตอร์ก็ลองสลับของเพื่อนแล้ว แมพเช็คแล้ว o2 ไม่เสียลองมา 3 อย่างไม่หายเลย ขอบคุณครับ ได้โปรด.. คำนับ
บันทึกการเข้า

รถเก๊าเดิมๆ อย่าดันเก๊านะ
Powered By E20 & LPG
N/A Inline Twincam 20 Valve FWD/
Red devil tr
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 791


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2014 07:26:59 »

  อาการเช้าวันนี้ ติดเครื่องรอบเดินเบาไปที่ 650-750 รอบ (เก่า 1100-1200รอบ)สดุดนิดหน่อยตอนยังไม่ได้ซ่อมสดุดมากจนจะดับ แต่พอเครื่องร้อนก็ไม่สดุด เก่า 1100-1200
อุ่นความร้อนแล้วได้ที่แล้วเปิดแอร์รอบขึ้นไป 1050-1200 รอบ (เก่า1200-1350) พอแอร์ตัดลงมาเหลือรอบ 900-950 รอบ (เก่า 1100)
  อาการดีขึ้นขอดูสักสามวันก่อนค่อยว่ากันใหม่ แต่ผมว่ารอบตกลง ทำให้ช่วงวอมเครื่อง และช่วงเดินเบาประหยัดนํ้ามันและแก็ส ก่อนหน้านี้ผมยังคิดอยู่ตอนใช้แก็สนํ้ามันคงไม่ตัดเลยเปลื่องมาก เติมเบนซิล 95 เติม 30ลิตร 15 วันจะหมดแล้ว อาการนี้เป็นมาเกือบจะปีแล้ว ผมติดเครื่องนํ้ามันทุกครั้งและก่อนจอดก็ตัดเป็นนํ้ามันทุกครั้งเช่นกัน
บันทึกการเข้า
Red devil tr
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 791


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2014 07:32:18 »

พอจะมีรูปจุดที่ตัดไหมครับ ผมมีอาการคล้ายๆกันเลย ของผมน้ำมันเพียวๆ อาการอืด ตื้อช่วง 3000 รอบ ครับ เรกกุเลเตอร์ก็ลองสลับของเพื่อนแล้ว แมพเช็คแล้ว o2 ไม่เสียลองมา 3 อย่างไม่หายเลย ขอบคุณครับ ได้โปรด.. คำนับ
ไม่ถ่ายดัวย เอาอย่างนี้ เส้นที่ออกจากกรองอากาศด้านล่างสุดของกรอง(ด้านขวามือ) ไปหาแร็ดมาลัยแต่ของคุณอาจเป็นเส้นอื่นก็ได้ลองหาดู ดูที่ท่อยางมีลอยแตกลายงาเส้นไหนไม่ดีเปลี่ยนไปเลยครับ ท่อยางไม่แพง ไม่หายค่อยไปไล่ตรงจุดอื่นครับ
บันทึกการเข้า
ѕσυℓ¢αяƒт
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453


ก็แค่ 1600


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2014 08:48:41 »

ขอบคุณน้ามากครับ
บันทึกการเข้า

รถเก๊าเดิมๆ อย่าดันเก๊านะ
Powered By E20 & LPG
N/A Inline Twincam 20 Valve FWD/
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!