AE. Racing Club
06 ตุลาคม 2024 22:58:34 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วยแนะนำ Disc หลังสำหรับ AE92 หน่อยครับ  (อ่าน 1274 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
unzizu
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 22


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2008 23:53:34 »

 ไม่รู้ไม่ชี้   ตอนนี้ได้ Levin 1 pot คู่หน้ามาแล้ว.............อยากเปลี่ยน disc หลังด้วยช่วยแนะนำหน่อยว่าใช้ของอะไรราคาเท่าไหร่และซื้อเชียงกงที่ไหนพอมีบ้างครับ..................แล้วหม้อล้มเปลี่ยนด้วยดีไหมครับแบบไหนดี
บันทึกการเข้า
@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,126



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2008 01:48:06 »

discหลังตรงรุ่น92มีครับหาได้ในเวฟหรือเซียงกงราคาตั้งแต่1500-3000ครับ ซื้อมาแล้ดูลูกสูบกับบูสลูกหมากด้วยนะครับถ้าไม่ดีแล้วซ่อมซะแล้วค่อยใส่ ใส่แล้หล่อมักๆ หม้อลม1ชั้นก็ใช้ได้ครับแต่สภาพต้องดีไม่ซึมถ้าไม่ดีแล้วก็ซ่อมซะมีชุดซ่อมขายทั่วไปครับ โชคดีครั จุดประทัด
บันทึกการเข้า

▀▄▀▄ ชุบโครเมี่ยมไฟหน้า เงาวิ้งๆ ▀▄▀▄  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=152635.new#new
EE90STD
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #2 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2008 08:34:06 »

ใส่ ของ levin เลยครับ เอาแบบมาทั้งดุม นะ สายเบรคมือ ครบๆ ยกไส่ได้เลยครับ
บันทึกการเข้า
GTi
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 587


"รัศมีการเที่ยวไกล อำนาจการกินจุ"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2008 09:16:54 »

รู้สึกมันต้องมีตัวแยกแรงดันน้ำมันเบรคหลังด้วยครับ จำชื่อมันไม่ได้ ถ้าใส่ตัวนี้แล้วมันจะกระจายแรงดันน้ำมันไปที่แม่ปั้มอย่างเต็มประสิทธิภาพอ่ะครับ

จริงไหม น้าต้อม?

ผิดถูกประการใดขออภัย ณ. ที่นี้

ด้วยจิตรคารวะ
บันทึกการเข้า

"ดินจะกลบ ลบกาย วายสังขาร"
"ไฟจะผลาญ ชีพให้ มลายสูญ"
"แต่ความดี ที่ทำไว้ ได้ค้ำคูณ"
"ย่อมเทิดทูน แทนซาก เมื่อจากไป"
ART.EE90
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #4 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2008 10:04:40 »

              ต้องมีตัวแยกแรงดันน้ำมันเบรคหลังด้วยนะครับ ไม่อย่างนั้น เบรคที่ล้อหน้าล๊อกตายเลย เอ่อ..
บันทึกการเข้า
Jo_AE92
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,620



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2008 14:13:06 »

 แอบดู แอบดู ฟามรู้ดีๆ
บันทึกการเข้า

bobo26
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #6 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2008 14:33:55 »

แล้วตอนตรวจสภาพ
เสียภาษีล่ะครับ เราต้องไปแจ้ง
ขนส่งก่อน หรือรอทำพร้อมกันเลยล่ะครับ
บันทึกการเข้า
SATHIT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #7 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2008 14:46:41 »

ตัว LSPV แอบดู หรือเปล่ากระจายแรงเบรค
บันทึกการเข้า
KENTENS@I <J>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,296


>< " ชอบง่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2008 16:07:54 »

อ้างถึง
ใส่ ของ levin เลยครับ เอาแบบมาทั้งดุม นะ สายเบรคมือ ครบๆ ยกไส่ได้เลยครับ
คำนับ
ผมก็ใช้วิธีนี้อ่ะ..... ตอนนั้น ยกมา 4 ดุมเลยพร้อมโช๊ค levin ด้วย   แต่ปัจจุบัน เปลี่ยนโช๊ค แล้ว...
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!