หัวฉีด 1,xxx
ปั๊มติ๊ก 500
ท่อยางเมตรละไม่กี่ร้อย
ให้ท่อยางเมตรละ 500 รวมค่าแรงก็คงไม่เกิน 4000
.....
.....
.....
น่าทำบ้างแฮะ กำไรเห็นๆ
ถ้าจะใช้ E85 แล้วเปลี่ยนแค่หัวฉีดหรือดันแค่ระบบน้ำมันไปถมเพื่อให้ค่า a/f ไม่บางเอาแค่วิ่งได้ไม่สะดุด หรือพวกกล่องที่จูน auto น้ำมันอะไรก็เติมได้ e10 e20 e85 เติมได้หมดแบบนี้มันไม่ประหยัดหรอกครับวิ่งก็ไม่ดีด้วยใช้ LPG ง่ายกว่าประหยัดกว่าเยอะครับ เพื่อนผมใช้พวก E85 kit ทั้งหลายชุดละ 8000 กว่าบาทมาซักพักมีปัญหากลับไปแก้ก็ไม่หายไฟโชว์วิ่งสะดุดสุดท้ายต้องถอดทิ้งใส่กล่องซิ่งจูนน้ำมันจูนไฟได้ถ้าจะเอาให้สมบูรณ์แนะนำลงทุนกล่องซิ่งกับจูนเนอร์มือถึงๆ จูน E85 ให้สมบูรณ์ทั้งองศาไฟจุดระเบิดกับส่วนของอากาศและเชื้อเพลิงความแรงมันคือผลพลอยได้เพราะค่าออคเทนมันสูง อย่าไปคิดว่าที่ต้องจูนก็เพื่อความแรงอย่างเดียวจูนเอาความสมบูรณ์ครับส่วนผสมถูกต้องเผาไหม้หมดจรดอัตตราเร่งก็ย่อมดีแล้วความประหยัดมันก็ตามมาอีกทีครับ
ดูแล้วยุ่งยากจังคับ ติดไปก็ไม่รู้จะจบป่าวด้วยแบบนี้แก๊สง่ายกว่าใช่ปะครับ