AE. Racing Club
12 ตุลาคม 2024 05:20:18 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เอาผลการเปลี่ยนเฮดเหล็กหล่อ5a เป็นเฮด7a มาเล่าให้ฟัง  (อ่าน 2272 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
TonYJAA
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 245


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2014 22:20:33 »

รถ ae110 สภาพเดิมๆบ้านๆ
เริ่มตั้งแต่การติดตั้งนะครับ สิ่งที่ผมต้องทำเพิ่มคือ
1.เดินท่อใหม่จากท่อน 2-1 ไปยังแคท(เพราะ7a จะเอียงไปทางซ้ายเมื่อหันหน้าเข้าหารถ ซึ่งของเดิมอยู่แถวๆกลาง เลยต้องเดินใหม่)และทำจุดยึดใหม่
2.ต่อสาย O2 sensor ให้ยาวขึ้นเพราะช่องจะอยู่ตรงท่อน 2-1 แลอยู่คนละฝั่งจากของเดิม
3.ทำจุดยึดตัวเฮดขึ้นมาใหม่ของเดิมใส่ไม่ได้
ทำแถวที่ทำงาน ค่าเสียหาย 1000 ถ้วนครับ
หลังจากเอาไปทดสอบ(เป็นความรู้สึกส่วนตัว)ต้นหายไปนิดหน่อยไม่มากนัก รอบ 0-2000 ช้าลงพอให้รู้สึก แต่หลัง 2200-2300 ขึ้นไปเริ่มกวาดไวขึ้นตอบสนองเท้าช่วงนี้ได้ดีมากขึ้นซึ่งปกติจะอืดกว่านี้ แต่ช่วงความเร็วปลายยังไม่ได้ลอง ไว้มีโอกาสค่อยมาแจ้งเพิ่มครับ
ปล.โดยส่วนตัวผมโอเคกับสิ่งที่ได้นะ ซึ่งได้รอบกลางกวาดไวขึ้นกว่าเดิม เพราะผมไม่ขับเร็ว ปกติไม่เกิน 100 แต่อาจไม่คุ้มสำหรับคนที่หวังปรู๊ดปร๊าดมากกับราคาประมาณนี้ ผมยังเห็นว่าเปลี่ยนปลายท่อยังให้ความแตกต่างที่ชัดเจนกว่าครับ แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
shalermvoot
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 21


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2014 07:09:00 »

ผมก็ขับพอๆท่านแต่ใจ อยากให้ต้นปรู๊ดปร๊าดหน่อย ตอนนี้ต้นอืดเหลือหลาย  ยกธงขาว
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!