AE. Racing Club
21 กุมภาพันธ์ 2568 18:31:39 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4efte อยากแรง  (อ่าน 1643 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Holmes
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2557 05:10:45 »

รถผมเครื่อง4efteเดิมๆทุกอย่าง อยากแรงคับ วิ่ง402อยู่17วิ
อยากลงสัก13 14วิ ต้องทำอะไรบ้างคับในงบที่ไม่แพงมาก
บันทึกการเข้า

Ae 92 gti

mana
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,792


http://www.corollaclubrace.com/forum/index.php?top


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2557 05:43:03 »

รถผมเครื่อง4efteเดิมๆทุกอย่าง อยากแรงคับ วิ่ง402อยู่17วิ
อยากลงสัก13 14วิ ต้องทำอะไรบ้างคับในงบที่ไม่แพงมาก
บันทึกการเข้า

Aj.Moo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,899



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2557 07:45:57 »

17 ลดลงมาเป็น 15 น่าจะพอเป็นไปได้ไม่ยากมากนักสำหรับเครื่องยนต์เทอร์โบ ถึงจะเป็นเครื่องเล็กก้อตาม เช่นจัดการกับ Boost คลัช เปลี่ยน cam เป็น 5E น้ำหนักรถ น่าจะลงมาได้เห็นเลข 15 ชุดแรกนี้ใช้งบน่าจะไม่เกิน 2 หมื่นบาท

แต่จาก 15 ลงมาเป็น 14 13 งานช้างครับ อาจจะต้องถึงขนาดขยาย CC เช่นจาก 1300 เป็น 1500 เหมือนที่เขาทำ ๆ กัน สำหรับชุดนี้ถ้าเอาเหนี่ยว ๆ ทน ๆ ต้องมีหลักแสนครับ


ถามเพิ่มเติมอีกหน่อย เจ้าของรถ เครื่องเป็น 4efte เกียรอะไรครับ แล้วอยู่ใน Body ไหนครับผม
บันทึกการเข้า
mana
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,792


http://www.corollaclubrace.com/forum/index.php?top


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2557 09:07:54 »

17 ลดลงมาเป็น 15 น่าจะพอเป็นไปได้ไม่ยากมากนักสำหรับเครื่องยนต์เทอร์โบ ถึงจะเป็นเครื่องเล็กก้อตาม เช่นจัดการกับ Boost คลัช เปลี่ยน cam เป็น 5E น้ำหนักรถ น่าจะลงมาได้เห็นเลข 15 ชุดแรกนี้ใช้งบน่าจะไม่เกิน 2 หมื่นบาท

แต่จาก 15 ลงมาเป็น 14 13 งานช้างครับ อาจจะต้องถึงขนาดขยาย CC เช่นจาก 1300 เป็น 1500 เหมือนที่เขาทำ ๆ กัน สำหรับชุดนี้ถ้าเอาเหนี่ยว ๆ ทน ๆ ต้องมีหลักแสนครับ


ถามเพิ่มเติมอีกหน่อย เจ้าของรถ เครื่องเป็น 4efte เกียรอะไรครับ แล้วอยู่ใน Body ไหนครับผม
   
บันทึกการเข้า

Holmes
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2557 17:35:58 »

17 ลดลงมาเป็น 15 น่าจะพอเป็นไปได้ไม่ยากมากนักสำหรับเครื่องยนต์เทอร์โบ ถึงจะเป็นเครื่องเล็กก้อตาม เช่นจัดการกับ Boost คลัช เปลี่ยน cam เป็น 5E น้ำหนักรถ น่าจะลงมาได้เห็นเลข 15 ชุดแรกนี้ใช้งบน่าจะไม่เกิน 2 หมื่นบาท

แต่จาก 15 ลงมาเป็น 14 13 งานช้างครับ อาจจะต้องถึงขนาดขยาย CC เช่นจาก 1300 เป็น 1500 เหมือนที่เขาทำ ๆ กัน สำหรับชุดนี้ถ้าเอาเหนี่ยว ๆ ทน ๆ ต้องมีหลักแสนครับ


ถามเพิ่มเติมอีกหน่อย เจ้าของรถ เครื่องเป็น 4efte เกียรอะไรครับ แล้วอยู่ใน Body ไหนครับผม

เกียร์ธรรมดาคับ บอดี้สตาเลท
บันทึกการเข้า

Ae 92 gti

Holmes
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2557 17:36:40 »

แล้วถ้าเปลี่ยนเทอรโบ td04hlaของอิม จะแรงขึ้นไหมคับ
บันทึกการเข้า

Ae 92 gti

kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 27 กรกฎาคม 2557 00:37:03 »

แล้วถ้าเปลี่ยนเทอรโบ td04hlaของอิม จะแรงขึ้นไหมคับ

 แรงแน่นอนครับ
บันทึกการเข้า

satawat
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 355


ทำเอง ใช้เอง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 27 กรกฎาคม 2557 19:45:14 »

กว่าจะ 13 14 ผมคิดว่า งบคงจะเกือบ หก หลัก หรือเลย หกหลักไปเลย
เอาใจช่วยครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!