ไส้เยื้องก็แบบ ท่อโรงงานไงครับ แต่ถ้าเปลี่ยน แต่อยากได้กำลัง กับเสียงนุ้มๆ
เห็นทีต้องไปเล่น ท่อ Mugen เป็นไส้วนอ่ะครับ
อย่างนี้นี่เอง
งั้นก็แสดงว่า กำลังคงไม่ต่างกับท่อเดิมมากใช่ ป่ะครับ
้ความต่างมันก็คงมีในเรื่องของ ขนาดอ่ะุครับ เช่นท่อโรงงานเส้นผ่าศูนย์กลางอาจจะมีแค่ 1.6-1.8 นิ้่ว
แต่ท่อแต่ง (เพิ่ม) อาจจะมีตัวเลือกให้เช่น 2.0 นิ้วขึ้นไป เพื่อตอบโจทย์ตามความต้องการของลูกค้า
ส่วนเรื่องท่อเดิม ต้องถามว่าเดเิมไหน เดิมจากโรงงาน หรือเดิมของน้าเอง
ถ้าเดิมจากโรงงาน รถเกียร์ Auto ก็อย่าเพิ่งไปเปลี่ยนมันเลย เดี๋ยวมันจะวอด ไม่มีแรง
แต่าถ้าเป็นเกียร์ธรรมดา ก็แนะนำพักกลางถ้าไม่กลัวเรื่องเสียงก็ไส้ตรง ปลายไส้ตรงเลยครับ
วิ่งแน่นอน เดินท่อให้เหมาะสมกับขน่าดเครื่องโหน่ย
แต่ถ้าเน้นเสียนงกะลังโอเค ไม่ดังกวนประสาทคนอื่นจนเกินไป
จริงๆพักกลางไ้ส้ตรง แล้วใส่พักปลายใส่วน ไม่ก็ไส้ตรงบิดเกลียว + เยื้องๆ ก็ได้ครับ
ผมใส่แบบนี้อยู่ ดูแล้วเหมือนจะอั้น แต่จริงๆ มันวิ่งสบายๆเลย