AE. Racing Club
27 พฤศจิกายน 2024 10:43:59 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เรื่องของความร้อน  (อ่าน 2533 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
OChiN
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 51


4A-FE Auto 1600 CC.


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 26 สิงหาคม 2014 15:07:53 »

ก่อนหน้านี้รถของผมก็ความร้อนขึ้นไวมากเป็นมาตรฐานอยู่แล้วครับ ae101 4afe  แต่เมื่อวานมีอาการสดๆร้อนๆเลยครับ เข็มความร้อนดีดขึ้นไปสุดเลยครับ ไม่รู้ระหว่างที่ขับอยู่มันขึ้นมานานเท่าไหร่แล้ว แต่มารู้ตัวอีกทีตอนรถติดหน้าสนามฟุตบอลคลองเตย เพราะได้ยินเสียงเหมือนน้ำเดือด ก็เลยสงสัยว่าเสียงอะไร ตาผมเลยมองลงมาที่เจ้าเข็มความร้อนเนี่ยแหละ แม่เจ้า หาที่จอดแทบไม่ทัน จอดรถได้รีบดับเครื่อง เปิดฝากระโปรงหน้ารถ ไม่มีควันครับ แต่น้ำในถังพัก เดือดปุดๆๆๆและกำลังจะแห้งครับ ดีที่ติดน้ำมาท้ายรถหลายขวด เลยนั่งรอให้มันเย็นสักนิดแล้วเปิดฝาหม้อน้ำ เติมน้ำขวดใหญ่ไป 5 ขวด ทั้งๆที่เมื่อวานซืนเพิ่งจะเติมไปเอง ก็ไม่เป็นไรครับ เปิดเน็ตหาร้านซ่อมหม้อน้ำที่ใกล้ที่สุด แล้วรีบเติมน้ำให้เต็ม ไปได้ร้านซ่อมหม้อน้ำที่อยู่ด้านหลังศูนย์ฮอนด้าพระราม 4 หม้อน้ำรั่ว แต่ไม่เยอะ ช่างเลยจัดแจงอุดให้ แต่ไอ้ระหว่างที่ช่างถอดหม้อน้ำไปซ่อมเนี่ยสิครับ เจออีกปัญหาหนึ่ง คือ มีน้ำหยดครับหยดเร็วมาก มาแถวๆสายพานไทม์มิ่ง เรียกช่างมาดูช่างบอก ซ่อมหม้อน้ำเสร็จแล้วไปเข้าอู่เปลี่ยนปั๊มน้ำด้วยนะ มันรั่วแล้ว  เวรของกรรม สรุปราคาเชื่อมหม้อน้ำ+ล้าง+ค่าแรง จ่ายไป 1000 บาทแพงป่าวไม่รู้แหะ วันนี้ต้องไปโดนปั๊มน้ำอีก 1xxx บาท ขอโทษที่พิมยาวไปครับกลัวไม่เห็นภาพ ลองเช็คดูให้ละเอียดนะครับ เพราะก่อนหน้านี้ผมเคยไปร้านหม้อน้ำที่ดูแล้วน่าเชื่อถือ ให้เค้าเช็คด้วยสายตาแล้ว แต่ช่างบอก ไม่มีอะไรนี่ครับ Y_Y  เหอๆๆ
บันทึกการเข้า

ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!