AE. Racing Club
18 กุมภาพันธ์ 2568 10:04:37 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: แปลงคันเกียร์ 6 ใส่ 92 ยังไงครับ  (อ่าน 1892 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Tae-RU_@SZ@
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 758


อะรายว้า


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2558 23:03:27 »

คันเกียร์น่าจะตรงรุ่นของพวก 111
หูน็อตหลังมันไม่ตรงครับ
บันทึกการเข้า

ขายไดชาร์จ ของใหม่ๆเลยยย
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=125338.0
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2558 23:23:09 »

ยึดรูหน้าไว้ เอาปากกาเมจิค มาร์คจุดหลังไว้ ถอดออกก่อน เจาะรูที่ตัวถังใหม่ เอาน็อตตัวเมียมาเชื่อมแต้มติดไว้ เน้อ จ๊ะ 

ตอนใส่คอนโซลเกียร์ คันเกียร์จะเยื้องไปด้านหลังมากกว่าเดิม แต่ยังใส่ได้เน้อ จ๊ะ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
Tae-RU_@SZ@
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 758


อะรายว้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2558 09:32:05 »

ขอบคุณครับ ทีแรกก็มองๆว่าคงต้องเจาะรถ แต่เสียดายนิดๆ
เลยมาถามก่อนเผื่อมีวิธีที่ดีกว่านี้

ว่าแต่ เจาะแล้วทำเกลียวไม่ได้เหรอครับ ผมไม่มีเครื่องเชื่อม
บันทึกการเข้า

ขายไดชาร์จ ของใหม่ๆเลยยย
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=125338.0
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2558 10:15:51 »

ถ้ามีตัวตาฟเกลียว ก็ลองดูครับ พอดีเคยแต่ใช้ช่างเชื่อมน็อตตัวเมียอ่ะ จ๊ะ 
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
Tae-RU_@SZ@
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 758


อะรายว้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2558 15:09:12 »

ถ้ามีตัวตาฟเกลียว ก็ลองดูครับ พอดีเคยแต่ใช้ช่างเชื่อมน็อตตัวเมียอ่ะ จ๊ะ 
บันทึกการเข้า

ขายไดชาร์จ ของใหม่ๆเลยยย
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=125338.0
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2558 22:20:23 »

น๊อตตัวผู้ก็เอาให้แค่ยาวพอดีๆนะครับ  เคยมีเสียงเหล็กเคาะกันหากันกับช่างตั้งนาน กลายเป้นน็อตยึดฐานเกียรมันยาว แล้วไปขยับท่อพักกลางขึ้นมันชิดกัน บางจังหวะมันก็เลยมาชนกันจนเกิดเสียง กว่าจะหาเจอ ถอดน๊อตตัวผู้ออกมาเจียรปลายที่ยาวออก เสียงหายไปเลยอ่ะ จ๊ะ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
Tae-RU_@SZ@
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 758


อะรายว้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2558 00:43:58 »

น๊อตตัวผู้ก็เอาให้แค่ยาวพอดีๆนะครับ  เคยมีเสียงเหล็กเคาะกันหากันกับช่างตั้งนาน กลายเป้นน็อตยึดฐานเกียรมันยาว แล้วไปขยับท่อพักกลางขึ้นมันชิดกัน บางจังหวะมันก็เลยมาชนกันจนเกิดเสียง กว่าจะหาเจอ ถอดน๊อตตัวผู้ออกมาเจียรปลายที่ยาวออก เสียงหายไปเลยอ่ะ จ๊ะ
ครับ ขอบคุณมากๆครับ เห็นภาพเลย
บันทึกการเข้า

ขายไดชาร์จ ของใหม่ๆเลยยย
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=125338.0
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!