AE. Racing Club
03 ตุลาคม 2024 06:51:08 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ล้อหน้าติดซุ้มด้านใน แก้ยังไงดีครับ  (อ่าน 1409 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
nonnan
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 89


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 06 มิถุนายน 2015 22:21:49 »

ล้อด้านหน้าติดซุ้มล้อ(ข้างในนะครับ)

แก้ไขอย่างไรดีครับเพราะดูแล้วมันน่าจะชนกับบังโคลนข้างใน อ่านหนังสือ ตาปริบๆ ยกธงขาว
บันทึกการเข้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2015 22:42:32 »

หมายถึงเลี้ยวสุดแล้วยางสีด้านในที่กั้นห้องเครื่องหรือครับ ถ้างั้นต้องดูสเปคล้อและยาง ว่ายื่นเข้าไปด้านในมากเกินไปหรือเปล่า ถ้าเลี้ยวติดข้างเดียวอีกข้างไม่ติดให้ดูที่คันชักว่าปรับระยะปลายลูกหมากเท่ากันหรือไม่ ครับ จ๊ะ ซุบซิบ ไม่รู้ไม่ชี้ แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
nonnan
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 89


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2015 22:55:05 »

ติดตอนโดดล้อตรงๆเลยครับ 5555555+ 

ยาง 205/45/17 ล้อกว้าง 7 หลังไม่มีปัญหาครับแต่หน้าเนี่ย โหลดมา ติดทั้ง 2 ข้างเลยครับ โหลดกลับขึ้นไปก็กลัวรถจะไม่สวยงาม เลยอยากรู้ว่ามีทางแก้ทางอื่นป่าวคับ
บันทึกการเข้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2015 23:38:20 »

หมายถึงติดด้านบนซุ้มล้อ  งง แก้ง่ายๆก่อนก้ใส่ยางบางลง 205/40r17 ว่าแต่ได้พับขอบหรือเจียร์ซุ้มบ้างหรือยังครับ  ซุบซิบ ไม่รู้ไม่ชี้ แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
nonnan
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 89


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2015 23:46:55 »

ใช่ครับติดด้านบนซุ้มเลย ไม่เคยเจียครับล้อหน้าา แต่ว่าไม่ได้ติดขอบๆครับ ติดแผ่นพลาสติกข้างบนเลย ยางบางลงนี่หลายตังครับ แหะๆ อยากได้แบบประหยัด
บันทึกการเข้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2015 23:58:36 »

แปลว่า โช็คค่อนข้างนิ่มและโหลดลงมาเยอะ ไม่ได้กวนนะ แต่ประหยัดสุดๆก็คือ ตอนไอ้พลาสติกซุ้มล้อออก แต่ต้องทำใจเวลาหน้าฝนหรือลุยน้ำ เพราะน้ำมันจะดีดเต็มไปทั่ว ออกมามุมกันชนไฟเลี้ยว และด้านหลังก็ไปถึงขอบประตูหน้า จ๊ะ ผมก็ยังไม่ได้ใส่กลับ ตั้งแต่ทำสีรถเมื่อสองปีที่แล้ว จ๊ะ  ซุบซิบ ไม่รู้ไม่ชี้ แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
nonnan
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 89


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2015 00:08:26 »

งั้นผมคงต้องกลับไปโหลดขึ้น Y_Y"
บันทึกการเข้า
Jub@92GTI
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,836


เบอร์สนทนา081-651-3810


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2015 12:46:53 »

สไลด์รูโช้ค เพื่อให้ล้อแบะออก แคมเบอร์เป็นลบ
ถูกตัง ง่ายดี

ถ้ามีงบ ก็หา สตรัทแบบมีบอลจ๊อย
ไว้ปรับแคมเบอร์เองได้ ซิครับ
บันทึกการเข้า

Toyota  Honda ใส่เบรควัน ส/อ รับแค่ วันละสองคัน โปรดนัดคิวล่วงหน้า และมีชุดเบรคแปลงเสร็จพร้อมส่ง ตจว.ใส่เองได้ โทรเช็คของก่อนนะครับ
คุยเรื่องเบรคมาเลยครับที่นี่  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=86532
เรื่องสตรัทโช้คท่อ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=96595
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!