AE. Racing Club
08 พฤศจิกายน 2024 22:45:10 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ไฮทอร์คกับหยดน้ำตัวไหน่าเล่นกว่ากันครับ  (อ่าน 1639 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
yasataro
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 05 สิงหาคม 2015 19:16:39 »

สอบถามเพื่อนๆหน่อยนะครับ ไฮทอร์คกับหยดน้ำตัวไหนน่าเล่นกว่ากันครับ เรื่องช่วงล่าง บอดี้ การบำรุงรักษาและอะไหล่
บันทึกการเข้า
But@_Bless
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 521


AE again


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2015 21:24:33 »

บอดี้ต่างกัน ขนาดตัวถังต่างกัน ซีซีต่างกัน  ผมใช้ไฮทอรคครับเพราะผมชอบ แฟนนั่งได้สบาย หยดน้ำแฟนผมนั่งบอกอึดอัด
แล้วแต่ความชอบส่วนบุคคลเลยครับ
บันทึกการเข้า
แท็ป รักษ์ภูมิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 782



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2015 10:17:32 »

Soluna หยดน้ำป่ะครับ อะไหล่เซียงกงมันมีไม่เยอะเท่าไฮทอร์ค ถ้าจำไม่ผิดรถที่คนไทยออกแบบเองและผลิตใช้ในไทย(หรือเปล่าไม่แน่ใจ) อะไหล่จากยุ่นเลยไม่น่าจะมี
บันทึกการเข้า

Num_up
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 525

เริ่มนับ -1 ใหม่อีกครั้ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2015 11:00:16 »

วัสดุภายใน ไฮทอร์กดูดีกว่านะครับ แต่ก็แล้วแต่คนชอบ ตัวหยดน้ำอาจจะได้ปีใหม่กว่านิดหน่อยอะไหล่เชียงกง พวกช่วงล่าง ไฮทอร์กเยอะกว่า

แต่ผมเชียร์ไฮทอร์ก
บันทึกการเข้า
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2015 18:54:05 »

ถ้าราคาเท่ากัน เอาไฮทอค แน่นอนกว่า
บันทึกการเข้า
wee
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 43


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2015 23:45:55 »

   มุดดูใต้ท้องรถครับช่วงล่างหน้าและหลัง โคโรล่า ae 101 - ae 112 มันเป็นแบบเดียวกับคัมรี่นะครับ ดีกว่าพวก โคโรล่า ze 121 - ตัวปัจจุบัน ที่เป็นแบบคานบิด ( ที่นิ่ยมใช้กับรถอีโก้คาร์ทนทุนต่ำ )
   โซลูล่า หยดน้ำ ก็เป็นแบบคานบิด
บันทึกการเข้า
bboy357
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 300



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2015 09:13:28 »

มติเป็นเอกฉันว่าไฮทอร์ค  ผมก็หาอยู่เหมือนกัน ต้องการตัว 1.8 ท็อบ  ไม่ค่อยมาสวยๆสักที  พอมีมาก็ไม่ถึงสองวันไปแระ
แต่หยดน้ำจะเบากว่า นั่นก็เลยทำให้ประหยัดน้ำมันกว่าด้วย แต่ใช้แก๊สไม่ต้องไปสนใจครับ
บันทึกการเข้า

ความตั้งใจ :  สักวันผมจะทำเองเป็น  (ในเรื่องเล็กๆน้อย)
ตอนนี้เริ่มเป็นแล้ว อยู่ด้วยกันสามปีกว่าเป็นหลายอย่างเลยครับ ซ่อมตลอด
ekapong
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 893



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2015 09:42:10 »

ใฮทอร์ค คับ  อะไหล่เซียงกงหาง่ายกว่า
บันทึกการเข้า

wee
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 43


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2015 15:55:39 »

   หาตัว 1.8 seg ดีที่สุด อะไหล่หาง่าย ๆ กว่า พวก 1.6 ที่แน่ๆ เกียร์เป็นระบบ ไฟฟ้า เซียงกงลูกไม่กี่ตัง และแอร์ก็เป็นระบบออโต้แบบเดียวที่ใช้ในญี่ปุ่น พวกปุ่มสวิตซ์แอร์หาง่ายกว่า  พวกแบบ 1.6 ที่ญี่ปุ่นไม่มีครับ
    ที่แนะนำ 1.8 ( 7A - FE ) เพราะวันหลังจะเปลี่ยนเครื่องไม่ต้องมาวายริ่งระบบเกียร์ใหม่
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!