ผมก็ตั้งตามนี้แหละคับ มาร์คหน้าเครื่องตรงเลข 0 มาร์คมู่เล่แคมวาร์ลก็จะตรงจุด มาร์คพอดี เช็คลูกสูงก็อยู่ในตำแหน่งอัดสุด
ล่าสุดผมเอากระดาษเทปกาวมาแปะจุดมากแล้ว เช็คการสปาร์คหัวเทียน แล้วลอง สตาร์ตดู หัวเทียนก็ สปาร์ค ตอน มู่เล่ ถึงจดมาร์ค เป็นจังหวะ ตรง นะคับ
แต่พอสตาร์ทก็ ไม่ระเบิด หรือ ว่าหัวฉีดน้ำมัน ฉีดไม่ตรงจังหวะ วาร์ล ID เปิด คับ ตัวนี้ขอวิธีเช็ค หัวฉีดด้วยนะคับ ขอบคุณครับ