AE. Racing Club
26 พฤศจิกายน 2024 18:22:35 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ฝาดำ ขึ้น โค๊ด 52  (อ่าน 1707 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
joe_AE101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 206



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 17 กันยายน 2015 13:23:13 »

ฝาดำ 20 v ออโต้ขับอยู่ประมาน2000รอบครับเครื่องสะดุด ไฟโชว์ เช๊คพบโค๊ด52 น๊อกเซนเซอร์ ลองเปลี่ยนน๊อกแล้วเปลี่ยนกล่องecuแล้วก็ยังเป็นเหมือนเดิม ขับช่วง2000รอบ สะดุดไฟโชว์ ฟ้อง 52 เหมือนเดิม สายไฟปรกติไม่ขาดในครับ คอยจุดระเบิดจะเกี่ยวไหมขับ หัวเทียนเปลี่ยนแล้ว งงไปหมดแล้วเปลี่ยนกล่อง และน๊อกแล้วก็ไม่หาย ตอนแรกก็ใช้มาปรกติ หัวฉีดเสียก็เปลี่ยนหัวฉีดและใช้น้ำมันแก๊ส95 กับแก๊ส ก่อนน่านี้ใช้e85  กับแก๊สครับ
บันทึกการเข้า
joe_AE101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 206



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 17 กันยายน 2015 14:58:34 »

 เวียนหัว เวียนหัว เวียนหัว
บันทึกการเข้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 17 กันยายน 2015 18:02:49 »

น็อคเซนเซอร์ไม่น่าจะเสียเพราะจับสัญญาณได้เลยเตือน ผมว่าน่าจะเกี่ยวกับเชื้อเพลิงแล้วหละ อาจจะต้องลองเติม e85 อีกที เพราะอ๊อกเทนสูงกว่า 95 การจุดระเบิดอาจจะดีกว่าครับ จ๊ะ ซุบซิบ ไม่รู้ไม่ชี้ แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
Oz Lee
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 95


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 18 กันยายน 2015 08:14:51 »

ปั้มติ้ก กรองเบนซิล เรดกูเรค หัวฉีด หัวเทียน ปลั้กหัวเทียน จานจ่าย ไล่ดูน่าจะเจอ ว่าแต่ใช้นํ้ามันอะไรครับ
บันทึกการเข้า
WIMON100
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,860



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 18 กันยายน 2015 14:46:28 »

เคยสะดุดรอบช่วง2000-3000 แต่ไม่เช็คไม่เจอ ตอนนี้หายแล้ว ไล่ใหม่หมด ระบบเชื้อเพลิง
บันทึกการเข้า

joe_AE101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 206



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 18 กันยายน 2015 14:46:57 »

ตอนนี้ใช้แก๊สโซฮอล95 ครับ
ปั้มติ้ก กรองเบนซิล เรดกูเรค หัวฉีด หัวเทียน ปลั้กหัวเทียน จานจ่าย ไล่ดูน่าจะเจอ ว่าแต่ใช้นํ้ามันอะไรครับ

บันทึกการเข้า
joe_AE101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 206



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 18 กันยายน 2015 14:53:16 »

ปั๊ม ติ๊กเปลี่ยน แล้ว ครับ หัวฉีดเปลี่ยนแล้ว เร็กกูเรตเปลี่ยน หัวเทียน กล่อง น๊อกเซนเซอร์เปลี่ยนแล้วครับ ไม่ใช้แก๊สแล้วใช้น้ำมันแก๊สโซฮอล 95อย่างเดียว ก็ยังฟ้อง52 เหมือนเดิม จะอาการก่อนนะครับ เร่งจะสะดุดช่วงก่อนถึง2000รอบ พอเหยียบคันเร่งอีกก็จะโชว์เลย และก้อจะวิ่งแค่40-60 รอบไม่เกิน2000รอบ ชุดคอยล์จุดระเบิดจะเกี่ยวหรือป่าวครับ
บันทึกการเข้า
joe_AE101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 206



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 18 กันยายน 2015 14:54:07 »

เคยสะดุดรอบช่วง2000-3000 แต่ไม่เช็คไม่เจอ ตอนนี้หายแล้ว ไล่ใหม่หมด ระบบเชื้อเพลิง

น้าเปลี่ยนอะไรบ้างครับ
บันทึกการเข้า
joe_AE101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 206



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 18 กันยายน 2015 14:57:22 »

ตอนใช้ e85  ผมตั้งไฟแก่ไว้ แล้วกับมาใช้ แก๊ส 95 ก็ปรับกับมาที่เดิมที่มาคไว้ตอนใช้ที่แรก เพราะมันเคกดังแกร็กๆตอนเร่ง
บันทึกการเข้า
ปังปอนด์...TZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 666


4A-GE 20V only!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 18 กันยายน 2015 17:11:25 »

ผมเคยเป็นครับ ไล่ดูเป็นที่เรกูเรตที่ซื้อมาเสีย(ของ copy) ตอนนี้เปลี่ยนเป็นของแท้ อาการสะดุดหายไปเลย แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า



Step 1: 4E-FE
Step 2: 4A-GE 20V BT 6MT LSD
Step 2.1:with หัวฉีด 1JZ-GTE+ปั้มติ๊ก 2JZ-GTE+เรกูเลเตอร์ SARD+KKT V2 tuned E85 by ไก่ มหาชัย
Step 3: 3S-GTE with KKT V2 (coming soon)
WIMON100
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,860



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 19 กันยายน 2015 09:55:45 »

กรองเบนชิน เปลี่ยนยังครับ
บันทึกการเข้า

joe_AE101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 206



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 19 กันยายน 2015 15:43:22 »

กรองเบนซินยังครับครับไม่ได้เปลี่ยน
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!