AE. Racing Club
04 ธันวาคม 2024 04:57:06 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วยด้วยครับ !!! เพิ่งรู้ว่ารถไฟรั่ว  (อ่าน 3535 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Djpog_TФCФβů
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,053


...............


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 01 มิถุนายน 2008 23:57:34 »

เวลาจอดทิ้งไว้ประมาณ ข้ามวันจะสตาร์ทไม่ค่อยติดครับ

ถามน้องดูบอกว่าไฟรั่วครับ ผมต้องทำไงดีครับ กลัวครับ รถติดแก๊สด้วย !!!
บันทึกการเข้า

alicetotle <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,433



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2008 00:34:45 »

upupup
บันทึกการเข้า

bb@gun
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2008 02:27:01 »

เวลาจอดทิ้งไว้ประมาณ ข้ามวันจะสตาร์ทไม่ค่อยติดครับ

ถามน้องดูบอกว่าไฟรั่วครับ ผมต้องทำไงดีครับ กลัวครับ รถติดแก๊สด้วย !!!
อาการสตาร์ทที่ว่า มันมีเสียงยังงัยอ่ะครับ
1 สตาร์ทได้ไดสตาร์ททำงานปกติแต่ไม่ติด
2 สตาร์ทแล้วไดสตาร์ททำงานแต่เหมือนจะไม่ค่อยมีแรง
3 แบตเตอรี่ เปลี่ยนมานานแค่ไหนแล้วครับ
ต้องขออภัยครับที่ถามเยอะไปหน่อย ก็เพื่อความกระจ่างในการอธิบายถึงปัญหาอ่ะครับ
 
บันทึกการเข้า

Djpog_TФCФβů
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,053


...............


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2008 12:08:03 »

เวลาจอดทิ้งไว้ประมาณ ข้ามวันจะสตาร์ทไม่ค่อยติดครับ

ถามน้องดูบอกว่าไฟรั่วครับ ผมต้องทำไงดีครับ กลัวครับ รถติดแก๊สด้วย !!!
อาการสตาร์ทที่ว่า มันมีเสียงยังงัยอ่ะครับ
1 สตาร์ทได้ไดสตาร์ททำงานปกติแต่ไม่ติด
2 สตาร์ทแล้วไดสตาร์ททำงานแต่เหมือนจะไม่ค่อยมีแรง
3 แบตเตอรี่ เปลี่ยนมานานแค่ไหนแล้วครับ
ต้องขออภัยครับที่ถามเยอะไปหน่อย ก็เพื่อความกระจ่างในการอธิบายถึงปัญหาอ่ะครับ
 

เป็นตามข้อที่ 2 ครับ ไดมันไม่ค่อยมีแรง ทั้งๆที่เปลี่ยนไดมาไม่นานครับที่พัทยาครับ ส่วนแบตเตอรี่ ตอกไว้วันที่ 6 / 6 / 50 ครับ
บันทึกการเข้า

เคลิ้มสมาคม ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,671


หล่อไม่จริง ก็เลยหยิ่งไม่เป็น...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2008 12:23:27 »

ดูสายกราวน์ครับ หลวมหรือป่าว ผมเคยเป็น
บันทึกการเข้า





" ~ หาเรื่องเที่ยว ~ "
bb@gun
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2008 12:30:12 »

ก่อนอื่นลองดูพวกขั้วแบตและสายกราวด์ต่างๆแน่นรึป่าว น้ำกลั่นเคยปล่อยแห้งรึป่าว
คร่าวๆเอาแบบยังไม่ต้องเสียเงินนะครับ ถ้าที่บ้านมีรถหลายคัน
ให้ลองหาแบตลูกที่ดีอยู่มาใช้แทนดูก่อนครับ ถ้าอาการที่ว่านี้หายแสดงว่าแบตใกล้จะลาโลกแล้วครับ
เพราะว่าผมเคยเจอมากับตัวเอง แบตยังไม่ถึงปีก็มีโอกาศเสียได้ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 02 มิถุนายน 2008 12:32:37 โดย bb@gun » บันทึกการเข้า

Djpog_TФCФβů
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,053


...............


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2008 13:05:54 »

ดูสายกราวน์ครับ หลวมหรือป่าว ผมเคยเป็น

สายกราวน์แน่นนะครับ ลองเช็คดูแล้วว่าไฟไม่รั่วครับ โดยการถอดขั้วลบของแบตออกมา แล้วเอาต่อสายขั้วหลอดไฟที่มีอยู่แล้วครับ จั้มเข้าที่ขั้วลบของสายไฟรถแล้วจั้มเข้าที่ขั้วลบของแบตครับ ไฟไม่ติดครับ ก็คือไม่มีไฟรั่วครับ

ก่อนอื่นลองดูพวกขั้วแบตและสายกราวด์ต่างๆแน่นรึป่าว น้ำกลั่นเคยปล่อยแห้งรึป่าว
คร่าวๆเอาแบบยังไม่ต้องเสียเงินนะครับ ถ้าที่บ้านมีรถหลายคัน
ให้ลองหาแบตลูกที่ดีอยู่มาใช้แทนดูก่อนครับ ถ้าอาการที่ว่านี้หายแสดงว่าแบตใกล้จะลาโลกแล้วครับ
เพราะว่าผมเคยเจอมากับตัวเอง แบตยังไม่ถึงปีก็มีโอกาศเสียได้ครับ

พอทำแบบที่พี่ข้างบนบอกผมก็ลองถอดจากรถอีกคันมาครับ ตี๊ดชึ่งเลย แสดงว่าเป็นที่แบตชัวร์ครับ

อีก 4 วันถึงปี ทำไมหมดอายุเร็วจัง PANASONIC แบบเติมน้ำกลั่น สีส้มอ่ะครับ 75 แอมป์
บันทึกการเข้า

bb@gun
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2008 14:04:01 »

ดูสายกราวน์ครับ หลวมหรือป่าว ผมเคยเป็น

สายกราวน์แน่นนะครับ ลองเช็คดูแล้วว่าไฟไม่รั่วครับ โดยการถอดขั้วลบของแบตออกมา แล้วเอาต่อสายขั้วหลอดไฟที่มีอยู่แล้วครับ จั้มเข้าที่ขั้วลบของสายไฟรถแล้วจั้มเข้าที่ขั้วลบของแบตครับ ไฟไม่ติดครับ ก็คือไม่มีไฟรั่วครับ

ก่อนอื่นลองดูพวกขั้วแบตและสายกราวด์ต่างๆแน่นรึป่าว น้ำกลั่นเคยปล่อยแห้งรึป่าว
คร่าวๆเอาแบบยังไม่ต้องเสียเงินนะครับ ถ้าที่บ้านมีรถหลายคัน
ให้ลองหาแบตลูกที่ดีอยู่มาใช้แทนดูก่อนครับ ถ้าอาการที่ว่านี้หายแสดงว่าแบตใกล้จะลาโลกแล้วครับ
เพราะว่าผมเคยเจอมากับตัวเอง แบตยังไม่ถึงปีก็มีโอกาศเสียได้ครับ

พอทำแบบที่พี่ข้างบนบอกผมก็ลองถอดจากรถอีกคันมาครับ ตี๊ดชึ่งเลย แสดงว่าเป็นที่แบตชัวร์ครับ

อีก 4 วันถึงปี ทำไมหมดอายุเร็วจัง PANASONIC แบบเติมน้ำกลั่น สีส้มอ่ะครับ 75 แอมป์
ดีใจด้วยครับที่เจอสาเหตุ 
อาการแบตเสื่อมเร็ว มันไม่เป็นทุกลูกเสมอไปหล็อกครับบางลูกใช้สามปียังดีอยู่เลยบางลูกใช้ไม่ถึงปีขึ้นอยู่กับการดูแลรักษา แล้วก็ขึ้นอยู่กับคุณภาพของสายการผลิตของล๊อตนั้นๆด้วยครับ  เอาเป็นว่าแจ๊คพ็อตครับ คิคิ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!