AE. Racing Club
05 ธันวาคม 2024 10:43:13 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: วันนี้วิ่งจิมคาน่าที่กำแพงเพชรมาครับ...........  (อ่าน 3335 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2008 13:50:10 »

เอาใว้ว่างๆถ้ามีโอกาสได้เจอกัน เดี๋ยวช่วยแนะนำนะครับ ทั้งการขับและการ setting ไม่ยากครับ

เคยสังเกตุไหมว่าบางคันขับแล้วดูเร็วจังแต่เวลาไม่ได้เรื่องเลย แต่อีกคันขับแบบดูแล้วไม่มันสแต่เวลาเร็วมากๆ นั้นหละครับความเนียน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 มิถุนายน 2008 13:57:37 โดย COROLLA BOY » บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2008 14:56:05 »

ไลน์สนามน่าขับดีครับ

ผมแนะนำเรื่องการเตรียมตัวนิดนึงครับ
ก่อนแข่งนอนเยอะๆครับ
ไปเช้าๆครับ เวลาวอล์กครอส ให้เดินเยอะๆพร้อมกับนึกวิธีขับและดูจุดเบรคไว้ด้วยครับ เดินหลายๆรอบประมาณว่าเค้าให้เดิน10นาทีก็เดิน 10 นาทีเดินแม้จะเหลือคนเดียว
ไม่ต้องไปอายใครครับ ถ้าชนะแล้วยิ่งไม่ต้องอาย

เรื่องการเปลี่ยนไปใช้เครื่องเทอร์โบใช่ว่าจะได้เปรียบนะครับ เผลอๆ จะคุมยากกว่า
ช่วงล่างอย่างที่เคยแนะนำครับ โช๊คแต่งเลยดีกว่า อัดน้ำมันแข็งได้แค่บนถนนเท่านั้นแหละครับ บนถนนเราไม่เบรคหรือเลี้นวแบบในสนามอยู่แล้วดังนั้นไม่เหมาะครับ

ระบบส่งกำลังได้ครัชดีๆสักชุดจะดีครับ
ของเดิมวิ่งเต็มรอบสูง ๆ อาจจะไหม้ได้ได้ครับ

นึกออกเท่านี้ ขอไปกินข้าวก่อนเที่ยงแล้ว




ขอบคุณคร้าบพี่แบ็ต  ต้องหาโช้คซิ่ง  กับไปตรงเวลาแล้วครับ  เหอๆๆ




บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2008 14:56:54 »

ตามที่พี่แบ็ตบอกเลยครับ  สุดยอด
และผมดูจากรูปแล้ว ผมว่าแก้จากหน้าทิ่ม ท้ายโด่ง มาให้เป็นเท่าๆกัน จะช่วยได้นะครับ

เห็นไลน์สนามแล้วอยากขับบ้างจัง


มาเลยครับ อิอิ  ชวน เบส  ชวน พี่แบ็ต มาด้วย เลย อิอิ
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2008 14:57:52 »

เอาใว้ว่างๆถ้ามีโอกาสได้เจอกัน เดี๋ยวช่วยแนะนำนะครับ ทั้งการขับและการ setting ไม่ยากครับ

เคยสังเกตุไหมว่าบางคันขับแล้วดูเร็วจังแต่เวลาไม่ได้เรื่องเลย แต่อีกคันขับแบบดูแล้วไม่มันสแต่เวลาเร็วมากๆ นั้นหละครับความเนียน


ขับคุณครับ เบส  ถ้ามีโอกาศจะเข้าไป เก็บเกี่ยว เทคนิค ในเมืองกรุงซักทีครับ
ตอนนี้ของเก็บเกี่ยว ในเน็ตก่อน อิอิ
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2008 14:58:51 »

ลมยางมากเกินไปรึเปล่า

วัดลมยางตอนไหน


ลมยาง คงที่ตลอดครับ ใช้ ไนโตรเจน  36 ครับ 4ล้อเลย

แต่เวลาใช้งานจริงประจำวัน เติมอยู่ 30 ครับ
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!