AE. Racing Club
22 ตุลาคม 2024 06:21:58 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามปัญหาเกี่ยวกับรถแก๊สครับ  (อ่าน 1840 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
hs4mps
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 173


เราจะปลอดภัยใน..AE..


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 20 สิงหาคม 2008 18:12:21 »

ใช้ AE101 เครื่อง 4A-FE 1.6 4 AUto ติดแก็สLPG ระบบดูด เมื่อ กุมภาพันธ์ 2551
อาการเพิ่งเป็นได้ไม่นาน
กรณีแรก   สตาร์จครั้งแรกรอบขึ้นประมาณ1200 เปิดแอร์ลดลงมา 900-1000 ใส่เกียร์ D รอบก็ตกลงมาอีกที่ 500   พอออกตัวรอบก็กลับมาที่1000 พอจอดติดไฟแดงรอบก็ตกลงมาที่500 ทำให้เครื่องสั่นแต่รถก็ไม่เคยดับ
กรณีที่2    สตาร์จครั้งแรกรอบขึ้นประมาณ1200(ไม่ได้เปิดแอร์) ใส่เกียร์D  รอบตกลงมาที่1100 ขับไปได้ปกติแต่ ...ขณะเบาเครื่องหรือจอดติดไฟแดงรอบตกลงมาที่ 300-400 แล้วก็ดับ
(เป็นทั้งแก๊สและน้ำมัน)
บันทึกการเข้า
Nick EE90->4A-GE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 486


EE90 + 4A-GE 16v. ลายเสือดาว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2008 20:07:00 »

---  หัวเทียน สายหัวเทียน แล้วก็ตรงคอย์ไฟ , ลิ้นปีกผีเสี้อครับ. ดูหรือยังครับ.
บันทึกการเข้า
gtoism
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #2 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2008 20:16:28 »

ผมว่าจูนแก๊สเดินเบา หนาไปรึเปล่าคับ
กรองอากาศสกปรกมั้ย เปลี่ยนครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่
ลิ้นปีกผีเสื้อ ล้างครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่คับผม
ลองเช็คดูนะคับ บางทีจูนครั้งแรกพอดี แต่พอระบบอากาศเข้า เริ่มแย่ลงกลายเป็นขณะเดินเบา แก๊สหนาไปซะงั้น
ที่ผมสันนิฐานแบบนี้เพราะเวลาออกตัวแล้วขับไปไม่มีอาการ ระบบไฟน่าจะปกติ
เช็คระบบอากาศ กับการจูนแก๊สขณะเดินเบา สองอย่างน่าจะหายคับ
บันทึกการเข้า
hs4mps
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 173


เราจะปลอดภัยใน..AE..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2008 21:00:46 »

ขอบคุณครับ เสาร์ -อาทิตย์นี้จะลองทำดู
บันทึกการเข้า
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2008 07:47:44 »

น่าจะเป็นที่ระบบเกียร์ครับ / กล่องควบคุมระบบเกียร์
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
hs4mps
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 173


เราจะปลอดภัยใน..AE..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2008 10:54:12 »

หลายมุมมองจังเคยแต่จะค่อยๆแก้ไปทีละอย่าง ขอบคุณครับ
ปล.พอดีไปเจอท่อกรองอากาศมันมีรอยแตกไม่ทราบว่าจะเกี่ยวข้องกันรึเปล่าครับ...
บันทึกการเข้า
Nick EE90->4A-GE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 486


EE90 + 4A-GE 16v. ลายเสือดาว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2008 11:27:11 »

หลายมุมมองจังเคยแต่จะค่อยๆแก้ไปทีละอย่าง ขอบคุณครับ
ปล.พอดีไปเจอท่อกรองอากาศมันมีรอยแตกไม่ทราบว่าจะเกี่ยวข้องกันรึเปล่าครับ...

>>>  ทดลองตรวจสอบดูครับ ค่อยทำ  เอาใจช่วยครับ สู้ ๆ ๆ ๆ
บันทึกการเข้า
sirisex
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 50


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 07 กันยายน 2008 22:18:15 »

อาการนี้ต้อง เปลื่ยนวาล์วน้ำ  อุณภูมิของน้ำไม่คงที่ 081-355-9591
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!