AE. Racing Club
07 มีนาคม 2568 06:05:38 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: collola ae101 เอารถไปทำสี ภายในห้องเครื่อง พอเสร็จ รอบจะสวิงมาก  (อ่าน 2572 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
maximus
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 123


ถึงมาทีหลัง แต่ก็ไม่ได้หมายความว่ารักน้อยกว่า


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 18 ธันวาคม 2551 12:37:01 »

collola ae101 4a-fe เอารถไปทำสีใหม่ ภายในห้องเครื่อง ช่างก็ได้ถอดอุปกรณ์เช่น กล่องกรองอากาศ แบตเตอรี่ และอื่น แต่ไม่ได้ถอดหม้อต้ม ท่อทองแดง และอุปกรณ์สำหรับแก๊ส และตัวเครื่องยนต์ พอเสร็จทำสีเสร็จ ปรากฎว่ารอบของเครื่องยนต์จะสวิงมาก 800-1400 rpm. ในการจอดตอนรถติด (รอบเดินเบา) และรอบจะสูงกว่าเดิมเล็กน้อยวิ่ง 100 km/hr. รอบที่ 3200 rpm ปกติแค่ 3000 rpm แก้ไขยังไงดี และคันเร่งชอบแข็ง ๆ เวลาออกตัวแรก ๆ ต้องกระทืบคันเร่งตอนออกตัว แต่พอกระทืบคันเร่งก็จะไม่มีอาการคันเร่งแข็งอีก จนกว่าจะสตาร์ทรถใหม่อีกครั้ง รบกวนผู้รู้ช่วยให้ความกระจ่างทีครับ
บันทึกการเข้า
T o n t_[AE.]
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,232



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 18 ธันวาคม 2551 15:37:38 »

ลองจูนแก๊สใหม่ครับ
บันทึกการเข้า

ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 18 ธันวาคม 2551 18:08:34 »

จูนใหม่ ตามนั้นครับ
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
เคลิ้มสมาคม ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,671


หล่อไม่จริง ก็เลยหยิ่งไม่เป็น...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 18 ธันวาคม 2551 20:46:07 »

ลองล้างลิ้นปีกผีเสื้อดูนะครับ แล้วไล่พวกท่ออากาศท่อแวคคั่มต่างๆดู

อีกสาเหตุนึงคือ ลิ้นปีกผีเสื้อมันสึกทำให้ต้องกระทืบให้มันหลุดจากจุดที่ติด(รถผมก็เป็น)
บันทึกการเข้า





" ~ หาเรื่องเที่ยว ~ "
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2551 10:05:53 »

เช็คที่ลิ้นปีกผีเสื้อก่อน ตั้งให้พอดีฯถึงไม่แข็ง ให้ใช้ระบบน้ำมันเดินเบาสมบูรณ์ แล้วค่อยไปแก็ส
บันทึกการเข้า
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #5 เมื่อ: 12 มกราคม 2552 20:00:08 »

ตอนทำสีรถ..

เศษ ฝุ่น จากสีโป้ว สามารถ เข้าไปอุดตัน ตาม ท่อ แว๊ค ต่างๆ รวมถึง ลิ้นผีเสื้อ และ มอเตอร ชอเชยรอบ ด้านหลังปีกผีเสื้อครับ..ตอนเป็นฝุ่น สามารถ ใช้ลมเป่าได้ทิ้งได้..แต่ส่วนมาก ..ตอนขัดสีโป้ว มันต้องใช้น้ำกับกระดาษทรายน้ำ ขัดนิซิครับ..ลำบากพอสมควรที่จะให้ มันออกมา และหายอุดตัน

แก้ไข ..ก็คงต้องรื้อ ออกเอามาล้างให้หมดแหละครับ..หรือ ค่อยๆ ล้างที ละอย่าง ทีละตัว..จนกว่า จะหายแหละครับ..
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!