AE. Racing Club
26 กุมภาพันธ์ 2568 04:57:49 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอข้อมูล AE. แต่ละตัวหน่อยคับ...  (อ่าน 2148 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
^^warriorball^^
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 540


เน้นใช้งาน..แต่ขับมันส์...


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 30 สิงหาคม 2551 07:26:32 »

อยากทราบข้อมูลหน่อยอ่ะคับว่าตัว
SE.G = ?
DXi   = ?
GXi   = ?
GLi   = ?
XL   = ?
GL    = ?
ว่าต่างกันอย่างไรบ้างคับ..มีจุดสังเกตุยังไง...

ขอขอบคุณล่วงหน้า
สำหรับข้อมูลทุก ทุก ท่านค๊าบบบ...
บันทึกการเข้า
NosDriVe
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11,178


พิเรณทีม = มิตรภาพ + ความจริงใจ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2551 09:10:23 »

รอดูๆ
บันทึกการเข้า


ถ้าไม่ทนเหนื่อย ทนลำบากมาด้วยกัน ก็ไม่รู้หรอกว่าแต่ละคนให้ใจกันแค่ไหน ใช่มั้ย พิเรณทีม
เจี๊ยบ TPZ#13
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,073


fire & rescue


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2551 09:44:48 »

อยากทราบข้อมูลหน่อยอ่ะคับว่าตัว
SE.G = ?
DXi   = ?
GXi   = ?
GLi   = ?
XL   = ?
GL    = ?
ว่าต่างกันอย่างไรบ้างคับ..มีจุดสังเกตุยังไง...

ขอขอบคุณล่วงหน้า
สำหรับข้อมูลทุก ทุก ท่านค๊าบบบ...
อยากรู้เหมือนกันครับ รอดูด้วยคน
บันทึกการเข้า

ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2551 10:15:14 »

อยากทราบข้อมูลหน่อยอ่ะคับว่าตัว
SE.G = ?
DXi   = ?
GXi   = ?
GLi   = ?
XL   = ?
GL    = ?
ว่าต่างกันอย่างไรบ้างคับ..มีจุดสังเกตุยังไง...

ขอขอบคุณล่วงหน้า
สำหรับข้อมูลทุก ทุก ท่านค๊าบบบ...

สงสัยจังนะเรา 55
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
panya
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #4 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2551 11:42:31 »

DXi = MT
GXi = AT  =  GLi  ปีเก่ากว่า
  ตัว i  เครื่องหัวฉีด  รู้ไม่จริง.... รอท่านอื่นดีกว่า
XL = เครื่องคาบู
GL เ= ครื่องคาบู
บันทึกการเข้า
[[Badd]]
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: มากเกินบรรยาย


トヨタ カローラ 1.6 GTi


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2551 11:56:39 »

ระบุรหัสตัวถังมาด้วยครับ เพราะรหัสที่เห็นมันมีใช้ตั้งแต่ AE8x- AE11x เลย ถามกว้างมากตอบไม่ถูก

ตอบคร่าว ๆไปก่อน

SEG เป็นกลุ่มตัวท๊อปของ 11x ทั้ง 1.6 และ 1.8
DXi เป็น 1.3 หัวฉีดตัวท๊อป ร๎้สึกจะมี XLi เป็นตัว low อันนี้เป็น 101
Dxi 1.5 หัวฉีดตัว low ของ 11x มี Gxi เปน 1.5 ตัว top
GXi เป็น 1.6 ตัว top ของ AE10x ก่อนเปลี่ยนเป็น 11x
GLi เป็น1.6 กลุ่มตัว top ของ 10x
xl เป็น 1.3ตัว low ของ 8x และ 9x
gl เปน 1.3 ตัว top ของ 8xและ 9x รหัสพวกนี้มันซ้อนกันหลายรุ่นนะ อย่างที่บอกอะ ถามกว้างเกิน ตอบยาก เอาแบบนี้ไปก่อน
บันทึกการเข้า

"ขำขำคลับ"
Lee Racing 086-063-7714
จะจบไหม
http://www.facebook.com/aeracingclub
Jun_TZ#061
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,594


มันคืออดีตที่สวยงาม !!!


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2551 13:40:42 »

น้าแล้ว LX Limited ของ 100 อ่ะ มันใช่ตัวนอกป่าวคับน้าแล้วมันท๊อบนอกหรือ Low อ่ะนะ
บันทึกการเข้า
Show aof
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,039



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2551 14:07:43 »

ความรู้ ความรู้
บันทึกการเข้า
[[Badd]]
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: มากเกินบรรยาย


トヨタ カローラ 1.6 GTi


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2551 14:25:51 »

LX เปนตัวนำเข้าครับสเปคเท่า GLi ปี92-93 ประมาณนั้นครับ

นำเข้าเพราะรถผลิตไม่ทันขายเลยเอาตัวนอกมาส่งมอบครับ รู้สึกจะนำเข้าทั้งคัน
บันทึกการเข้า

"ขำขำคลับ"
Lee Racing 086-063-7714
จะจบไหม
http://www.facebook.com/aeracingclub
toyota#10X
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,874


Sukhumvit77 Rod. เวลาเปลี่ยนใจคนเราก็เปลี่ยน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2551 14:38:10 »

ระบุรหัสตัวถังมาด้วยครับ เพราะรหัสที่เห็นมันมีใช้ตั้งแต่ AE8x- AE11x เลย ถามกว้างมากตอบไม่ถูก

ตอบคร่าว ๆไปก่อน

SEG เป็นกลุ่มตัวท๊อปของ 11x ทั้ง 1.6 และ 1.8
DXi เป็น 1.3 หัวฉีดตัวท๊อป ร๎้สึกจะมี XLi เป็นตัว low อันนี้เป็น 101
Dxi 1.5 หัวฉีดตัว low ของ 11x มี Gxi เปน 1.5 ตัว top
GXi เป็น 1.6 ตัว top ของ AE10x ก่อนเปลี่ยนเป็น 11x
GLi เป็น1.6 กลุ่มตัว top ของ 10x
xl เป็น 1.3ตัว low ของ 8x และ 9x
gl เปน 1.3 ตัว top ของ 8xและ 9x รหัสพวกนี้มันซ้อนกันหลายรุ่นนะ อย่างที่บอกอะ ถามกว้างเกิน ตอบยาก เอาแบบนี้ไปก่อน

LX เปนตัวนำเข้าครับสเปคเท่า GLi ปี92-93 ประมาณนั้นครับ

นำเข้าเพราะรถผลิตไม่ทันขายเลยเอาตัวนอกมาส่งมอบครับ รู้สึกจะนำเข้าทั้งคัน
เจ๋งเลยครับน้าแบด ความรู้ๆ
บันทึกการเข้า

##### LONG_LIVE_THE_KING #####
    ### HOME_BIRD_MOUNTAIN ###
          ## SRINAKARIN_ZONE ##
Jun_TZ#061
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,594


มันคืออดีตที่สวยงาม !!!


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2551 19:38:35 »

LX เปนตัวนำเข้าครับสเปคเท่า GLi ปี92-93 ประมาณนั้นครับ

นำเข้าเพราะรถผลิตไม่ทันขายเลยเอาตัวนอกมาส่งมอบครับ รู้สึกจะนำเข้าทั้งคัน
ขอบคุณคับน้า
บันทึกการเข้า
New.
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,024


Love me, love my AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2551 22:38:15 »

SEG = ตัวท๊อปของ 11x
DXi = ใน 101 จะเป็นไมเนอร์เชนจ์ของ XLi (คาดว่ามีแต่ 1.3 เช่นเดียวกับ XLi) ใน 11x จะเป็นเครื่อง 1.5 ออพชั่นน้อยสุด
GXi = ใน 101 จะเป็นไมเนอร์เชนจ์ของ GLi มีทั้ง 1.3 และ 1.6 ใน 11x จะเป็น 1.6 ออพชั่นเยอะกว่า DXi แต่น้อยกว่า SEG
XLi = เครื่อง 1.3 เป็นรุ่นล่างสุดของ EE101 (ไม่แน่ใจว่ามี 1.6 ไหม แต่คิดว่าไม่มีนะครับ)
GLi = มีทั้งเครื่อง 1.3 และ 1.6 เป็นรุ่นท็อปของ 10x
XL = เครื่อง 1.3 เป็นรุ่นล่างสุดของรุ่น 8x, 9x, EE100
GL = เครื่อง 1.3 เป็นรุ่นท๊อปของรุ่น 8x, 9x, EE100

ส่วน LX Limited เป็นรถนำเข้าจากอินโดนีเซีย เพราะขายดีมากจนผลิตไม่ทันครับ

ขอเพิ่มเติมจากพี่แบตอีกนิดนะครับ

ถูกผิดยังไงรบกวนช่วยแก้ไขด้วยครับ 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 30 สิงหาคม 2551 22:41:18 โดย New. » บันทึกการเข้า

AE92 เดิมๆ เครื่องก็ไม่แรง เชิญแซงได้เลย...
^^HeAvEn^^
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 366



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2551 05:21:33 »

 
บันทึกการเข้า

^o^ LoVe Is AlL ArOuNd ^o^
^^warriorball^^
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 540


เน้นใช้งาน..แต่ขับมันส์...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2551 08:32:28 »

ขอบคุณค๊าบบบ...
บันทึกการเข้า
AT35 TZ#054
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


หล่อว่ะ................


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 01 กันยายน 2551 08:24:58 »

มัยมันเยอะจัง
บันทึกการเข้า

BacKiOh
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,041



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 01 กันยายน 2551 08:57:36 »

แฟนพันธ์แท้ทั้งนั้นเลย 
บันทึกการเข้า
[[Badd]]
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: มากเกินบรรยาย


トヨタ カローラ 1.6 GTi


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: 01 กันยายน 2551 21:29:27 »

มาเพิ่มเติมให้อีกนิดครับ  ของ AE8x เนี่ยมีติดท้าย 2 รหัสคือ DX กับ GL ไว้จะเอารายละเอียดอื่น ๆมาลงเพิ่มให้เมื่อว่างแล้วกันนะครับ
บันทึกการเข้า

"ขำขำคลับ"
Lee Racing 086-063-7714
จะจบไหม
http://www.facebook.com/aeracingclub
Far_3S_GTE
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 2,177


FORGE inside


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: 01 กันยายน 2551 21:56:53 »

ส่งจดหมายหา คุณปัญญาดีกว่า ให้จัดแข่งแฟนพันแท้AE

น่าสนุก ของรางวัลเป็น 86ที่ถอดออกมาจาก initial D ไรประมาณนั้น
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!