AE. Racing Club
05 พฤศจิกายน 2024 20:39:06 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: หัวเทียนกับกรองอากาศนั้นสำคัญไฉน  (อ่าน 5089 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
NosDriVe
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11,178


พิเรณทีม = มิตรภาพ + ความจริงใจ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 27 กรกฎาคม 2008 08:52:26 »

 สุดยอด
บันทึกการเข้า


ถ้าไม่ทนเหนื่อย ทนลำบากมาด้วยกัน ก็ไม่รู้หรอกว่าแต่ละคนให้ใจกันแค่ไหน ใช่มั้ย พิเรณทีม
Ahacahi
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 210



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2008 10:36:25 »

ขอบคุณเจ้าของกระทู้ครับ
รถผมปกติ 1 ถังวิ่งได้ประมาณ 450-470 กม
ช่วงที่มีปัญหา กรองอากาศวิ่งเกิน 5000 กม เห็นขาวๆ อยู่นึกว่าใช้ได้เป่าทุกอาทิตย์ ก็นึกว่าไม่มีปัญหา
จาก 450-470 /ถัง เหลือแค่ 390/ถัง  งง ล่ะซิทีนี้ ก่อนจะเป็นก็เหมาะเจาะเหลือเกิน พึ่งเพิ่มพักกลางกับเดินท่อใหม่เป็น 1.6" นิ้วด้วย งงไปใหญ่นึกว่าเป็นที่ทำท่อไอเสียมา วิ่งอยู่ แบบนี้หมดไป 2 ถัง
เลยได้โอกาสเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง และกรองอากาศใหม่
เท่านั้นล่ะพี่น้องกระจ่างเลย เป็นที่กรองอากาศตันที่เอง อาการที่บ่งบอกว่าอากาศตัน จะรู้สึกว่าแก๊สหนาขึ้นทั้งที่ไม่ได้จูนใหม่ จนต้องลดแก๊สลงเพราะหนาไป คันเร่งแข่งขึ้น เร่งไม่ค่อยออก เปลี่ยนเลยนะครับอย่าปล่อยให้มันเปลือง เหมือนผม
บันทึกการเข้า

balloon
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 216


.....หมดชีวิต(ฉันให้เธอ).....


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 08 ตุลาคม 2008 18:22:57 »

 อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

.....................uuii55..........................

               นู๋จะบินกับแก๊ซ โฮ๊ะๆๆๆ
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!