AE. Racing Club
12 ธันวาคม 2024 23:26:12 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มีใครเคยเล่นแบบนี้บ้างคับ เพิ่มกำลังอัดโดยไม่ปาดฝาสูบไม่ใช้ลูกหัวนูน(มีภาพคับ)  (อ่าน 3221 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 12 ตุลาคม 2008 20:47:04 »

ขออนุญาตเจ้าของภาพจาก boat webboardคับ




หลักการคือเพิ่มกำลังอัดด้วยวิธีการลดขนาดห้องเผาไหม้คับ ด้วยการนำปลอกเหล็กมาตีใส่เข้าไปคับ
เพื่อบีบให้ห้องเผาไหม้แคบลงคับ น่าสนใจมั้ยเอ่ย เทคโนโลยีชาวบ้านจากสนามแข่ง(เรือ)คับอิอิ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12 ตุลาคม 2008 21:07:49 โดย 4d56 » บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
MAI_111
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 341


AE111 อัดโบ F5 FACK OF LEVIN111 BZR


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 12 ตุลาคม 2008 20:56:24 »

น่าสนใจดีครับ มันช่วยได้เยอะปะครับ แล้วงบประมาณเท่าไรหรอ
บันทึกการเข้า
boostup
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 439



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 12 ตุลาคม 2008 21:37:27 »

ผมว่า น่าสนนะ และก็ใช้เงินไม่มาก แต่ มันจะแข็งแรงมากมั้ยอ่ะ กลัวแบบว่า กำลังอัดสูง แรงระเบิดสูง จนปลอกมันหลุดออกมาได้อ่ะ ถ้ามันหลุดมาหล่ะยุ่งเลยเชียว แต่ถ้ามันอัดอลูมิเนียม แล้วspotเป็นจุดกันหลุดแล้วปาดหน้าให้เรียบเท่าเนื้อเดิม นี่น่าสนนะครับ ให้ปลอกกับฝาเป็นเนื้อเดียวกัน
บันทึกการเข้า
TOM - CBZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,464


เดินทางเท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 12 ตุลาคม 2008 21:55:58 »

น่าลองนะครับ
บันทึกการเข้า

ทอม  089-7501121
natti_ae92_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,222


Love is Fuck!!! Luck is Fake!!!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 12 ตุลาคม 2008 22:00:28 »

Otop ไม่น่าแพง
บันทึกการเข้า

ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะ
โปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
boostup
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 439



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 12 ตุลาคม 2008 23:15:20 »

ผมว่า น่าสนนะ และก็ใช้เงินไม่มาก แต่ มันจะแข็งแรงมากมั้ยอ่ะ กลัวแบบว่า กำลังอัดสูง แรงระเบิดสูง จนปลอกมันหลุดออกมาได้อ่ะ ถ้ามันหลุดมาหล่ะยุ่งเลยเชียว แต่ถ้ามันอัดอลูมิเนียม แล้วspotเป็นจุดกันหลุดแล้วปาดหน้าให้เรียบเท่าเนื้อเดิม นี่น่าสนนะครับ ให้ปลอกกับฝาเป็นเนื้อเดียวกัน

เรื่องหลุดเนี่ยคงไม่หลุดคับเพราะยังไงเวลาเราอัดฝาสูบลงไป เหล็กตัวนี้ก้อจะไปอัดอยู่ที่เสื้อสูบอยู่แล้วคับ
เครื่องตัวนี้โมจาก4000รอบเป็น6500รอบคับ แต่ที่ผมเอามาให้ดูไม่รู้ว่ามันจะดีสำหรับรถมั้ยนะคับ เพราะเรือ
แข่งจะใช้รอบสูงไม่เกิน1นาที30วิคับ(แข่ง1รอบ)แต่พอมาอยู่ในรถเนี่ยขับอย่างน้อยก้อต้องเป็นชั่วโมงกลัวเหล็ก
ปลอกนี้มันจะสะสมความร้อนแล้วกลายเป็นจุดร้อนเหมือนกันคับ(hot spot) อาจจะเกิดการชิงจุดได้เช่นกันคับ
แต่ถ้าเปลี่ยนวัสดุอย่างที่คุณว่าก้อน่าสนใจคับ คืออย่างนี้มันง่ายและสะดวกกว่าการพอกอลูมิเนียมแล้วทำห้อง
เผาไหม้ใหม่อ่ะคับ น่าสนใจตรงที่ว่าใช้เวลาน้อยในการทำคับ ทำแค่ฝาอย่างเดียวคับ ฝาสูบ4เอเอฟอี3-5พันทำปลอก
อีกสัก1-2พัน เล่นแบบขำๆคับอิอิ แต่เนื้อที่ของฝาสูบ4เอเอฟอีเป็นยังไง พอที่จะทำได้รึป่าวก้อไม่รุคับ
เข้าใจแล้วครับ ให้เสื้อมันยันไว้นี่เอง แต่เรื่องความร้อนนี้ ผมว่าน่ากลัวนะ
บันทึกการเข้า
isara
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 216



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 12 ตุลาคม 2008 23:16:40 »

 แอบดู
บันทึกการเข้า

>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 12 ตุลาคม 2008 23:29:19 »

หาใครซักคน มาเป็นหนูทดลอง ด่วนน !!! Grin Grin Grin

พวกที่อยากจะวางเครื่องใหม่อ้ะ มาเป็นอาสาสมัครเร็ว
  แหะ.. แหะ..  ฮิฮิ  อิอิ  ฮิฮิ  อิอิ
บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!  อ้อน  อ้อน
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 13 ตุลาคม 2008 07:24:31 »

เครื่องตัวนี้ในการทำนะคับ ที่ฝาสูบก้อทำอย่างที่เห็นอ่ะคับไม่ปาดฝาเพื่อให้เนื้ออลูมิเนียมมีเยอะๆ
จะได้ระบายความร้อนได้ดี เครื่องที่เล่นจะประกอบไปได้วย
1.แคร๊งค์
2.เสื้อสูบ
3.ฝาสูบ
ฝาสูบคงเดิมเพียงแต่ลดขนาดห้องเผาไหม้แค่นั้นคับไม่ปาดฝา แต่จะไปปาดที่เสื้อสูบแทนคับเพราะ
อย่างที่บอกคือให้ฝาระบายความร้อนได้ดี ที่เห็นอาจจะมองว่าเล็ก แต่ลูกสูบขนาด89มม.คับกำลังอัด
ประมาณ260-280ปอนด์/ตารางนิ้วคับ ซึ่งยังใช้น้ำมันอ็อกเทน95ได้คับ ใครจะยกเครื่องออกลองเล่น
ดูก้อได้คับ
  น่าสน ๆ แต่รบกวนถามนิดนึงครับ แล้วแล้วลูกสูบใช้ขนาดเท่าเดิมได้หรือเปล่า แล้วปริมาตรที่ถูกบีบอัดมันมาก / น้อยกว่า บูสของเทอร์โบ ครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,924


AE พลัง เค อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 13 ตุลาคม 2008 10:36:14 »

แต่ผมว่าถ้าจะเพื่ม กำลังอัด แบบ ง่าย ๆๆ  เลยนะคับ

เปลี่ยนเป็น ปะเก็น 7 เอ ง่ายว่านะคับ เป็น ปะเก็น เหล็ก ด้วย สำหรับ 4 เอ นะคับ



บันทึกการเข้า

TOYO_DA Huh?
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!