AE. Racing Club
09 มกราคม 2025 04:32:07 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: แนะนำการตั้งรอบเครื่องให้หน่อย  (อ่าน 2186 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
กระดิ่งทอง< RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,427


คำว่าเพื่อน อย่าสักแต่พูด มันมีความหมายมากมาย


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2008 09:44:49 »

รอบเครื่องตอนนี้ไม่ถึงพันรอบจะตั้งอย่างไร
บันทึกการเข้า

PaoDude22 ~Levin AEM POWER~
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,434



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2008 11:58:05 »

หมายถึงรอบเดินเบาหรือเปล่าครับ แล้วเครื่องอะไรเอ่ย

ถ้า4a-fe 1600cc รอบเดินเบาจะอยุ่ที่ประมาณ 850-900   เปิดแอร์ก็950-1000

วิ่งที่ 100กม/ชม. รอบเครื่องจะอยุ่ที่ 3000


บันทึกการเข้า

กระดิ่งทอง< RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,427


คำว่าเพื่อน อย่าสักแต่พูด มันมีความหมายมากมาย


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2008 13:43:30 »

เครื่องเดิมครับ 1600 AT เครื่องเดินปกติไม่มีปัญหาอะไร แต่มีการตัดเปลี่ยนเกียร์เร็วไป และเข็มวัดรอบขึ้นไม่ถึง1500รอบ เกียร์จะเปลี่ยนแล้ว ถ้ารถจอดรอบจะขึ้นไม่เกิน500รอบครับ มีวิธีปรับแต่งตรงไหน เห็นเพื่อนแนะนำให้หมุนหัวน๊อตตั้งเบอร์ 12 และเบอร์ 14 ผมเปิดดูมีน๊อตอยู่ที่สายคันเร่งใช่หรือเปล่า อีกอันเบอร์ 14 อยู่ที่ปีกผีเสื้อใช่หรือเปล่าครับที่ให้ตั้งตรงนี้ให้หมุนเข้าหรือคลายออกครับขอคำชี้แนะด้วย
ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

Aoffii@ImSry
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,020


สิบคนในวงเหล้า คงไม่อบอุ่นเท่าหนึ่งคนในวงแขน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2008 09:18:52 »

อัพๆ

แหะๆ จำไม่ได้อ่าาา ตอนนี้กาลังมึนๆ เพิ่งส่าง คับ รอท่านอื่นมาเจิมต่อ
บันทึกการเข้า


I'M SORRY
Sir-Drag-A-Lot
สมเจตน์ การช่าง
หจก. พูนทอง เซอร์วิส PTS

Rong Fuel-Up
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,276



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2008 09:24:07 »

ผมว่า ไม่น่าไปตั้งรอบมันนะครับ   

ตั้งไฟ 
เป่ากรอง
ตรวจเช็คสายvaccum
ดูดีกว่าครับ  การตั้งรอบเครื่องอาจเป็นทางแก้ที่ผิดวิธีได้ครับ
บันทึกการเข้า
landslots รัก ในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,048


- ก็ได้แค่นั้นแหละ -


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2008 17:35:46 »

 ?? อืม......
บันทึกการเข้า

กลับมาแล้ว

Jigging man
[/center]
Rong Fuel-Up
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,276



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2008 08:38:15 »

?? อืม......

สำเร็จความใคร่ หรอลุ๊งง.......กร๊ากกกก
บันทึกการเข้า
กระดิ่งทอง< RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,427


คำว่าเพื่อน อย่าสักแต่พูด มันมีความหมายมากมาย


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2008 11:56:29 »

ไปให้ช่างดูเขาบอกว่าจานจ่ายช็อตต้องเปลี่ยนทั้งลูก เพื่อนที่เคยมีปัญหาแบบนี้แนะนำหน่อยว่าจริงหรือเปล่า ปัจจุบันเครื่องยนต์เดินเรียบแต่รอบเครื่องตกเร็ว
บันทึกการเข้า

BOO!-AE101
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 36


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2008 15:15:25 »

อ่านแล้ว ผมว่าน่าจะเข็มวัดรอบเพี้ยนนะ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!