AE. Racing Club
13 ธันวาคม 2024 17:41:56 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากแลกเกีย์ค่ะ(มีMT)ต้องทำยังไงบ้างค่ะ  (อ่าน 1595 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
PheeSajIII
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 148

บ้าบอมีสติ หน้าเหมือนกะปิ แต่อยากสวย


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2009 02:11:24 »

ตอนนี้ใช้เกียร์แบบ MT อยู่ค่ะ อยากแลกเป็นออโต้
อยากถามว่า การแลกเกียร์เนี๊ยะ..

"ต้องแลกส่วนไหนบ้างแบบครบชุดน่ะค่ะช่วยลิสให้หน่อยค่ะแบบรู้เขารู้เรา"
(รวมไมล์ด้วยน่ะค่ะ)
"ค่าแรงสำหรับช่างสับเกียร์กันต่อคันตกเท่าไหร่บาทค่ะ"

"ของเหลวที่ต้องเตรียมมีอะไรบ้างค่ะ หรืออื่นๆ"

ขอบคุณมากๆค่ะ ตอนแรกกะจะใช้ MT เผื่อแรงในอนาคต
หลังๆไม่ไหวล่ะรู้สึกแก่เกินไป อิอิ เลยขอแลกดีกว่า

 คำนับ

ปล.สำหรับใครที่สนใจหลังไมค์น่ะค่ะ และหลังจากนี้สักสองเดือนค่ะถึงจะพร้อม
บันทึกการเข้า
OaK.
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 679


081-723-8288


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2009 07:39:56 »

ว่ากันมาครับ  ตรบมือ
บันทึกการเข้า

kthainuk@ford.com/sprint_oak@hotmail.com or facebook:Oak Rayong
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2009 08:39:25 »

อัพครับ...
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
UN_ZeeM
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,202



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2009 08:44:27 »


   อุปกรณ์

      มีชุดเกียร์
     ปั้มครัช
     คันเกียร์
     ขาเหยียบครัช คันเร่ง
     กล่อง ECU

    อุปกรคร่าวๆ น่ามีแค่นี้ครับ
           
      เคยเปลี่ยนจาก a/t เป็น m/t ค่าแรง ประมาน 2000 บาท ทำ 1-2 วันครับ
บันทึกการเข้า

carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2009 10:04:53 »

มีคนอยากได้ MT แลกกับ AT ด้วย คุณลองสลับของกันสิครับ สบายเลย
^_^ หรือไม่ก็ไปเปลี่ยนแบบที่ต้องการมาก่อนก็ได้ MT ขายได้อยู่ดีมี demand เยอะ

ถ้าจะเปลี่ยนผมแนะนำการเปลี่ยนเป็นแบบ ECTs ครับ แน่นอน แพงกว่าแบบธรรมดา
เพราะว่า ต้อง wire สายไฟใหม่หมด เนื่องจากต้องเปลี่ยน ECU ด้วย แต่ที่แน่ๆ คือ
มันเปลี่ยนเกียร์ได้ดีกว่าและฉลาดกว่าครับ
รวมๆ แล้ว ถ้าเปลี่ยนเป็นแบบ ECTs อย่างราคาโหดแล้วนะ (แต่ก็เสร็จเรียบร้อยดี)
ก็ไม่ควรเกิน 1.5 หมื่นบาทครับ คิดดูสิ ซื้อรถใหม่ ถ้าจะเอา AT ไม่เอา MT เสียกัน
เกือบ 3 หมื่น
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
norma_niggy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,019



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2009 10:07:31 »

น่าแลก เบื่อ ออโต้แล้วเหมือนกัน

แต่ท่าทางเจ้าของกระทู้น่าจะเป็นเครื่อง 4E
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 พฤษภาคม 2009 10:18:20 โดย norma_niggy » บันทึกการเข้า

มีแค่เนี๊ย
Haltech E6X
MSD DIS4 PLUS
PheeSajIII
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 148

บ้าบอมีสติ หน้าเหมือนกะปิ แต่อยากสวย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2009 15:21:31 »

แต่ท่าทางเจ้าของกระทู้น่าจะเป็นเครื่อง 4E
ค่ะ 4E-FE ค่ะ ธรรมดาๆเลย แหะๆ

ถ้าจะเปลี่ยนผมแนะนำการเปลี่ยนเป็นแบบ ECTs ครับ แน่นอน แพงกว่าแบบธรรมดา
เพราะว่า ต้อง wire สายไฟใหม่หมด เนื่องจากต้องเปลี่ยน ECU ด้วย แต่ที่แน่ๆ คือ
มันเปลี่ยนเกียร์ได้ดีกว่าและฉลาดกว่าครับ
รวมๆ แล้ว ถ้าเปลี่ยนเป็นแบบ ECTs อย่างราคาโหดแล้วนะ (แต่ก็เสร็จเรียบร้อยดี)
ก็ไม่ควรเกิน 1.5 หมื่นบาทครับ คิดดูสิ ซื้อรถใหม่ ถ้าจะเอา AT ไม่เอา MT เสียกัน
เกือบ 3 หมื่น
น่าสนใจมากค่ะ มันต่างกันเยอะไหมค่ะ กับแบบธรรมดา
หาข้อมูลเพิ่มเติมได้จากไหนบ้างค่ะ ขอบคุณสำหรับทริกดีๆค่ะ


สำหรับคนใสใจน่ะค่ะ หลังไมค์น่ะค่ะ
แถว เอกมัย/ทองหล่อค่ะ  ซุบซิบ
บันทึกการเข้า
Toom
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,173


EE90 1989 5A FE A/T


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2009 15:54:20 »

 แอบดู อ่านหนังสือ ตาปริบๆ
บันทึกการเข้า

5sec
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 66


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2009 16:18:43 »

ใช้ลิ้นปีกผีเสื้อตัวเดียวกันหรือเปล่าคับ??
ถ้าเปลี่ยน จาก MT เป็น AT
บันทึกการเข้า
Bank115PowerHaus
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 245



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2009 16:20:12 »

สับกันได้หมดครับ

กล่องก็ใช้อันเดิมได้ไม่ต้องเปลี่ยน
บันทึกการเข้า

115Powerhaus
11X Club
ผู้สนับสนุนหลัก Inter Water treatment
iAppCreation
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!