AE. Racing Club
27 มกราคม 2568 19:28:46 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ปกติท่อของ เครื่อง4age16วาว มันกี่นิ้วครับ  (อ่าน 5170 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 18 ธันวาคม 2551 10:04:34 »

อัพเดท ล่าสุด พังอีกแล้วครับ อาการเดิม ชาร์ฟละลาย ตอนนี้ขอทำใจ ว่าจะซ่อมเครื่องหรือหาเครื่องใหม่ลง 
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
TMN_Rescue_ry
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,940



ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 18 ธันวาคม 2551 10:20:58 »

 
บันทึกการเข้า
Prince of ae92gti (หนุ่ย)
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 694


ขอโทษที ที่ผมมันจน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 19 ธันวาคม 2551 01:14:01 »

อัพเดท ล่าสุด พังอีกแล้วครับ อาการเดิม ชาร์ฟละลาย ตอนนี้ขอทำใจ ว่าจะซ่อมเครื่องหรือหาเครื่องใหม่ลง 
ใช้น้ำมันเครื่องอะไรครับ ชาฟเคยละลายมาแล้วหรือครับ
บันทึกการเข้า

6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 19 ธันวาคม 2551 02:21:27 »

อัพเดท ล่าสุด พังอีกแล้วครับ อาการเดิม ชาร์ฟละลาย ตอนนี้ขอทำใจ ว่าจะซ่อมเครื่องหรือหาเครื่องใหม่ลง 
ใช้น้ำมันเครื่องอะไรครับ ชาฟเคยละลายมาแล้วหรือครับ

รอบแรก นมค บางจากจีอี โกล์ด รอบสอง โตโยต้าฟูลลี่ซินเทติค รอบนี้ โมตุลเอชเทค100 10w-40

ทั้งหมดไม่น่าเกิดจากน้ำมันเครื่อง รอบสุดท้ายยังไม่ได้รื้อเครื่องออกมาดู
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
Prince of ae92gti (หนุ่ย)
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 694


ขอโทษที ที่ผมมันจน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 19 ธันวาคม 2551 04:11:40 »

อัพเดท ล่าสุด พังอีกแล้วครับ อาการเดิม ชาร์ฟละลาย ตอนนี้ขอทำใจ ว่าจะซ่อมเครื่องหรือหาเครื่องใหม่ลง 
ใช้น้ำมันเครื่องอะไรครับ ชาฟเคยละลายมาแล้วหรือครับ

รอบแรก นมค บางจากจีอี โกล์ด รอบสอง โตโยต้าฟูลลี่ซินเทติค รอบนี้ โมตุลเอชเทค100 10w-40

ทั้งหมดไม่น่าเกิดจากน้ำมันเครื่อง รอบสุดท้ายยังไม่ได้รื้อเครื่องออกมาดู
แล้วมันเกิดจากอะไรเอ่ย ใครรู้ตอบหน่อยจิ ชาร์ฟไปแล้วตั้ง 2รอบแล้วเหมือนกัน ไม่เคยซ่อมเลยยกเปลี่ยนตลอด
บันทึกการเข้า

6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 19 ธันวาคม 2551 12:11:00 »

แล้วมันเกิดจากอะไรเอ่ย ใครรู้ตอบหน่อยจิ ชาร์ฟไปแล้วตั้ง 2รอบแล้วเหมือนกัน ไม่เคยซ่อมเลยยกเปลี่ยนตลอด

เสียงมันเริ่มดังมาจากตอนไหนละครับ ของผมที่พังทุกรอบเป็นเพราะขับรอบสูง รอบแรกได้รถมาแล้วไปลองหาท็อปสปีด แช่รอบสูงนานบวกกับเครื่องมันคงเก่ามากแล้ว รอบสองช่างคงประกอบไม่ดีพอบวกกับยังไม่ได้รันอิน พังภายในสามวันหลังจากรถวิ่งได้ รอบสุดท้ายนี้ รันอินแล้ว ใช้ไปห้าพันโลแล้ว ยังสรุปไม่ได้ รอรื้อเครื่องออกมาดู

น้าหมึกเคยแนะนำว่าอย่าซ่อม ยกเครื่องหรือเปลี่ยนท่อนล่างเลยดีกว่า ชาร์ฟใหม่มันไม่ทนเท่าของประกอบมาจากโรงงาน คราวนี้ผมคงเปลี่ยนเครื่องไม่ซ่อมแล้ว แต่แค่ว่าจะเป็นเครื่องตัวไหน ถ้าได้ฝาลายสภาพโอเค ราคาไม่แรงว่าจะลองกับฝาลายอีกซักรอบ ถ้าหาไม่ได้ อาจจะต้องกัดฟันเพิ่มตัง ระหว่างฝาดำหรือสามเอส
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
TMN_Rescue_ry
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,940



ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 19 ธันวาคม 2551 12:12:19 »

 
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 19 ธันวาคม 2551 13:34:29 »

ปกติ ฝาลาย มันโคตร จะ อึด นะ พี่

เจ้าตูน  มันซัดโคตรๆๆ  มันยังไม่ค่อยเป็นอาราย เลย งิ
บันทึกการเข้า
TMN_Rescue_ry
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,940



ดูรายละเอียด
« ตอบ #48 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2551 17:06:37 »

 
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 2 [3]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!