AE. Racing Club
25 พฤศจิกายน 2024 01:56:53 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เปลี่ยนc ในกล่อง ecu รอบเครื่องสูงขึ้น มันเกี่ยวกันไหม  (อ่าน 1121 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
yuths
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2021 15:31:26 »

ก่อนอื่นขอขอบคุณเจ้าของเวปและผู้ดูแลเวปทุกท่านครับ
คือรถเครื่อง4AFE  1600  ปี 95 เกียร์ธรรมดา ก่อนหน้านี้
ขับอยู่ดีๆ ก็ดับไปเลย สตาร์ทใหม่ก็ติดก็วิ่งกลับบ้าน ต่อมา
อีกวันก็เป็นอีกเหมือนเดิม แต่คราวนี้ขณะเครื่องดับไฟหน้าปัดกระพริบ2 3 ครั้งเข็มวัดรอบสวิงขึ้นลง  แต่ก็ติดเครื่องกลับบ้านได้  เลยถอดกล่อง ECU ดูเห็นC ค่า 100uf 10v  มีน้ำยาไหลออกมา  ก็เลยเปลี่ยนไป แต่พอสตาร์เครื่องปรากฏว่ารอบขึ้นไป
1600-1700 พอเครื่องร้อนแล้ว รอบลงมา1100-1200  พอเปิดแอร์ ลดเหลือ1000  รบกวนถามเพื่อนสมาชิกว่ามันยังปกติหรือว่าต้องปรับแก้ไขอะไรไหม  ขอบคุณครับ  คันนี้เป็นรถมือสอง
แล้วc  ตัวนี้ทำหน้าที่อะไรในวงจรครับ ตำแหน่งc101
บันทึกการเข้า
AE-Drift
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2021 21:04:08 »

ขับไปสักพักเดี๋ยวรอบก็กลับมาเท่าตอนก่อนนั้นครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!