AE. Racing Club
02 มีนาคม 2568 02:13:06 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อาการแบบนี้ต้องเปลี่ยนอะไรครับ  (อ่าน 1595 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ojo
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 50


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 27 ธันวาคม 2551 10:42:46 »

คือรถผมนะตอนเครื่องเย็นสตาทร์ไม่ติดหรือกว่าจะติดก็ยากมาก(ติดด้วยน้ำมัน)เช็คไฟที่หัวเทียนก็มีไฟมามีกลิ่นน้ำมันเหม็นมากเหมือนน้ำมันท่วม(5afe)เคยถอดตัวช่วยรอบเดินเบามาล้างก็ดีขึ้นติดง่ายอยู่2-3วันก็เป็นอีกคราวนีถอดมาล้างอีกก็ติดยากเหมือนเดิมจนต้องติดด้วยแก็ส(lpg)พอเครื่องร้อนดูจังหวะดีๆค่อยเปลี่ยนเป็นน้ำมันต้องเร่งไว้สัก3000รอบ ใครรู้ช่วยผมทีครับ
บันทึกการเข้า
ojo
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 50


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 27 ธันวาคม 2551 11:20:57 »

ไม่มีใครตอบเลยเหรอ
บันทึกการเข้า
boatham
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 947


4A-GE 20 Valve Blacktop M/T 5 Speed LSD + E-Manage


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 27 ธันวาคม 2551 11:32:56 »

ช่วยดันครับ
บันทึกการเข้า

redsun
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 225


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 27 ธันวาคม 2551 11:40:51 »

ใจเย็น ๆ เดียวมีผู้รู้มาตอบครับ .....
บันทึกการเข้า
Show aof
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,039



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 27 ธันวาคม 2551 11:44:51 »

มารออ่านครับ
บันทึกการเข้า
โน่ SRC ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14,361


086-6202798 โน่ SRC


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 27 ธันวาคม 2551 12:16:46 »

น่าจะเป็น หน้าคอนแทคของสวิตช์ตัดแก็สออโต้เสียคับ วิธีเช็คออโต้ให้ไปจั๊มสายตรงบริเวณปั๊มติ๊กที่ช่างเค้าตัดสายเพื่อที่จะเดินสวิตช์ออโต้ ให้กลับมาเหมือนตอนไม่ติดแก็สลองดูคับ
บันทึกการเข้า
ojo
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 50


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 27 ธันวาคม 2551 14:10:14 »

ตัดแก็สเป็นระบบธรรมดาครับ
บันทึกการเข้า
Bangyai01
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 912


อย่ามาจี้ตรูดเขานะเด๋วกดไฟเบรคให้ทิ่มตาบอดซะเลยนิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 29 ธันวาคม 2551 15:53:55 »

ลองตามไปดูกระทู้นี้ครับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=33207.msg823151;topicseen#msg823151
บันทึกการเข้า
ojo
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 50


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 29 ธันวาคม 2551 17:08:19 »

ของผมมันมีแต่สวิทโยกธรรมดาไม่เห็นมีกล่องตามกระทู้ด้านบนเลยครับตอนสตาทร์ผมได้กลิ่นน้ำมันเหม็นมากพอถอดหัวเทียนมาแชะไปด้น้ำมันครับ(ท่วมมั้ง)
บันทึกการเข้า
witarn
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 398



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 29 ธันวาคม 2551 18:24:42 »

ไม่แน่ใจว่าจะมีหัวฉีดสตาร์ทเย็นเหมือน 4A-GE ป่าว ถ้าหัวฉีดสตาร์ทเย็นไม่ทำงานจะสตาร์ทตอนเครื่องเย็นไม่ติดหรือติดยากครับ
บันทึกการเข้า

ITuMMGTI
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 81



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 30 ธันวาคม 2551 00:21:59 »

ของผมเคยเป็นแต่สตาร์ทน้ำมันไม่ได้ สตาร์ทด้วยแก๊สพอวิ่งๆไปค่อยเปลี่ยนเป็นน้ำมัน ใช้ได้อยู่ซักพักหนึ่งปั้มติ๊กเสียครับ ไม่รู้เกี่ยวกันรึปล่าว แต่จับตาดูให้ดีครับ เครื่องผม 4a-ge ฝาลายปั้มติ๊กในถัง
บันทึกการเข้า

ojo
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 50


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 30 ธันวาคม 2551 09:05:57 »

ไม่มีหัวฉีดสตาทเย็นครับ
บันทึกการเข้า
t2E101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 207



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 30 ธันวาคม 2551 09:58:29 »

อาการนี้ ที่ผมเคยเป็นคือ สตาร์ทยากหน่อย แต่ติด หรือถ้าทิ้งไว้สองวันจะติดง่าย
ที่พบคือ ปลายหัวฉีดมันเริ่มแตกแล้วครับ (4E-FE) ทำให้น้ำมันหยดไปแฉะท่วมอยู่ในรางหัวฉีด

ไปซื้อเซียงกงศิริชัย 500 บาท มาทั้งรางหัวฉีด พร้อม หัวฉีด 4 หัว
เอาไปแถวบ้าน ล้าง+เปลี่ยน+ยางโอริงรองหัวเทียนแท้เบิกใหม่หัวละ 60-80 มั๊งครับ +ปรับจูนอีก 500 ครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!