เปลี่ยนเอาของเชียงกงใส่น่าจะดีกว่าครับ แร๊คเส้นละประมาณ 2,000 ปั๊มเพาเวอร์ตัวละ 1,000 ต้นๆ
ซื้อร้านเดียวกันต่อรองราคาได้อีก ตกทั้งคู่ได้ในราคาประมาณ 3,000 บาท ส่วนค่าแรงไม่เกิน 1,000 แน่ๆครับ
ตอนซื้อดูของที่สภาพดีๆหน่อยนะครับ แบบยางกันฝุ่นแร๊คอยู่ในสภาพดีไม่เปื่อย ลูกหมากซ้าย+ขวาแน่นๆ ยางกันฝุ่นไม่ขาด
( รถผมเคยเปลี่ยนแร๊คเชียงกงทั้งเส้นตอนนั้นซื้อมา 1,800 บาท ใช้มาประมาณ 7-8 ปีได้ล่ะ ไม่เคยมีปัญหาแม้แต่ยางกันฝุ่นขาด )
เห็นด้วยครับ ผมก็ซื้อเปลี่ยนแรคทั้งเส้น 1800 ค่าแรงไม่กี่ร้อยครับ