AE. Racing Club
05 พฤศจิกายน 2024 23:23:58 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อาการของคอยร์พัง?  (อ่าน 989 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Ouanny
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 403


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 07 มกราคม 2009 18:57:46 »

....คือผมใช้ 20วาวล์ ฝาดำ อ่ะ คับ ..แล้วก็อย่างได้รับคำปรึกษาจากพวกพี่ๆไปว่าตอนเช้าก่อนจะขับควรที่จะสตารท์เครื่องไว้ สัก 3-5 นาที เป็นการวอรม์อัพเครื่องยนตร์ เพราะของผมถ้าสตารท์แล้งขับออกไปเลย เครื่องจะมีอาการสะดุดนิดๆๆๆ ...แต่ท่าผมทำอย่างที่กล่าวมาขั้นต้น ...เครื่องก็จะเดินสะดวกไม่มีปัญหาอะไร .........แต่มีบางคนให้ความเห็นในจุดนี้ว่า ....อาการที่เกิดกับเครื่องยนตร์ของผมอย่างที่กล่าวมานั้นเป็นอาการเริ่มต้นของ คอยร์ ที่กำลังจะเสีย .......

ผมเลยอยากรบกวนเพื่อนๆๆๆว่า ....

1. มันเป็นอาการตองคอยร์ที่กำลังจะเสียจิงๆๆเหรอคับ...
2. ถ้าเป็นมีวิธีแก้ไข้อย่างไรบ้างคับ...
3. คอยร์ ของ 20วาว ฝาดำ หาง่ายไหมคับ ...แล้วราคาสูงไหมคับ
4. แล้ว ณ ตอนนี้ เครื่องยนตร์ของผมจะมีผลอย่างไรบ้างคับ


...ขอบคุณคับ
บันทึกการเข้า
AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 07 มกราคม 2009 19:38:42 »

....คือผมใช้ 20วาวล์ ฝาดำ อ่ะ คับ ..แล้วก็อย่างได้รับคำปรึกษาจากพวกพี่ๆไปว่าตอนเช้าก่อนจะขับควรที่จะสตารท์เครื่องไว้ สัก 3-5 นาที เป็นการวอรม์อัพเครื่องยนตร์ เพราะของผมถ้าสตารท์แล้งขับออกไปเลย เครื่องจะมีอาการสะดุดนิดๆๆๆ ...แต่ท่าผมทำอย่างที่กล่าวมาขั้นต้น ...เครื่องก็จะเดินสะดวกไม่มีปัญหาอะไร .........แต่มีบางคนให้ความเห็นในจุดนี้ว่า ....อาการที่เกิดกับเครื่องยนตร์ของผมอย่างที่กล่าวมานั้นเป็นอาการเริ่มต้นของ คอยร์ ที่กำลังจะเสีย .......

ผมเลยอยากรบกวนเพื่อนๆๆๆว่า ....

1. มันเป็นอาการตองคอยร์ที่กำลังจะเสียจิงๆๆเหรอคับ...
2. ถ้าเป็นมีวิธีแก้ไข้อย่างไรบ้างคับ...
3. คอยร์ ของ 20วาว ฝาดำ หาง่ายไหมคับ ...แล้วราคาสูงไหมคับ
4. แล้ว ณ ตอนนี้ เครื่องยนตร์ของผมจะมีผลอย่างไรบ้างคับ


...ขอบคุณคับ

อาการแบบ นี้ปั้มติ๊ก ใกล้ลาโลกหรือป่าวครับ สตาร์ทเครื่องทีแรก ถ้าเร่งเครื่อง เครื่องจะวอด หรือไม่ก็ ดับเลย
ต้องรอซะแปบ ถึงจะหาย

คอย ถ้าเสื่อมจะมีอาการเมื่อร้อน ครับ
ถ้าร้อนแล้วจะสตาร์ทไม่ติด ต้องรอเย็นอันนี้ จะเป็นอาการของคอยล์มากกว่าครับ เท่าที่เคยเจอนะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 มกราคม 2009 19:40:58 โดย Corolaza92 » บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
Ouanny
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 403


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 07 มกราคม 2009 19:57:18 »

....คือผมใช้ 20วาวล์ ฝาดำ อ่ะ คับ ..แล้วก็อย่างได้รับคำปรึกษาจากพวกพี่ๆไปว่าตอนเช้าก่อนจะขับควรที่จะสตารท์เครื่องไว้ สัก 3-5 นาที เป็นการวอรม์อัพเครื่องยนตร์ เพราะของผมถ้าสตารท์แล้งขับออกไปเลย เครื่องจะมีอาการสะดุดนิดๆๆๆ ...แต่ท่าผมทำอย่างที่กล่าวมาขั้นต้น ...เครื่องก็จะเดินสะดวกไม่มีปัญหาอะไร .........แต่มีบางคนให้ความเห็นในจุดนี้ว่า ....อาการที่เกิดกับเครื่องยนตร์ของผมอย่างที่กล่าวมานั้นเป็นอาการเริ่มต้นของ คอยร์ ที่กำลังจะเสีย .......

ผมเลยอยากรบกวนเพื่อนๆๆๆว่า ....

1. มันเป็นอาการตองคอยร์ที่กำลังจะเสียจิงๆๆเหรอคับ...
2. ถ้าเป็นมีวิธีแก้ไข้อย่างไรบ้างคับ...
3. คอยร์ ของ 20วาว ฝาดำ หาง่ายไหมคับ ...แล้วราคาสูงไหมคับ
4. แล้ว ณ ตอนนี้ เครื่องยนตร์ของผมจะมีผลอย่างไรบ้างคับ


...ขอบคุณคับ

อาการแบบ นี้ปั้มติ๊ก ใกล้ลาโลกหรือป่าวครับ สตาร์ทเครื่องทีแรก ถ้าเร่งเครื่อง เครื่องจะวอด หรือไม่ก็ ดับเลย
ต้องรอซะแปบ ถึงจะหาย

คอย ถ้าเสื่อมจะมีอาการเมื่อร้อน ครับ
ถ้าร้อนแล้วจะสตาร์ทไม่ติด ต้องรอเย็นอันนี้ จะเป็นอาการของคอยล์มากกว่าครับ เท่าที่เคยเจอนะครับ

....เร่งได้คับ ไม่วอดไม่ดับคับ ...สรุปเรื่องคอยร์ตัดทิ้งไปน่ะคับ ..ถ้างั้นก็ไม่้มีปัญหาคับเพรีาะถ้าสตารท์ตทิ้งไว้ผมแฮปปี้คับๆๆ ถือซะว่าเป็นการวอมร์อัพเครื่องยนต์ๆๆๆ

....ขอบคุณคับพี่ๆๆๆ
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 07 มกราคม 2009 21:29:22 »

เครื่องยน เย็นมีความสึกหรอมากกว่าเครื่องยนที่ร้อน(ได้ระดับของมัน)

วอร์มไว้สักแปปดีแล้วครับ หรือถ้าขับก็ไปช้าๆ รอบต่ำๆ จนกว่าความร้อนจะอยู่ในระดับที่เหมาะสมก่อนครับ
บันทึกการเข้า

Ouanny
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 403


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 07 มกราคม 2009 21:34:58 »

เครื่องยน เย็นมีความสึกหรอมากกว่าเครื่องยนที่ร้อน(ได้ระดับของมัน)

วอร์มไว้สักแปปดีแล้วครับ หรือถ้าขับก็ไปช้าๆ รอบต่ำๆ จนกว่าความร้อนจะอยู่ในระดับที่เหมาะสมก่อนครับ

-ขอบคุณคับพี่ๆๆๆ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!