AE. Racing Club
01 ธันวาคม 2024 11:32:07 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วยหน่อยครับพี่ๆ 4afe รอบตกถึง200-300แล้วก๊ดับ  (อ่าน 2635 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
nat_15
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 553


มันจะกลับมา !!!!!!


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2009 13:58:46 »

ช่วยหน่อยครับพี่ๆ 4afe รอบตกถึง200-300แล้วก๊ดับ    มันเริ่มเป็นบ่อยขึ้นแล้วครับ
ยากรู้ว่ามันเป็นที่อะไรครับ  ขอบคุณล่วงหน้าครับ คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

nat_15
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 553


มันจะกลับมา !!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2009 14:05:40 »

 ซูม ซูม ซูม ซูม ซูม ซูม
บันทึกการเข้า

hp_6365
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 587



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2009 14:12:01 »

รอผู้รู้ด้วยคน
บันทึกการเข้า

รัก.............................รัก
toyota#10X
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,874


Sukhumvit77 Rod. เวลาเปลี่ยนใจคนเราก็เปลี่ยน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2009 14:16:22 »

อาการเป็นตอนเปิดแอร์หรือก่อนเปิดแอร์ครับ...ติดแก๊สด้วยหรือเปล่าช่วยลงรายละเอียดเพิ่มเติมด้วยครับ อ่านหนังสือ ตาปริบๆ ตาปริบๆ ตาปริบๆ
บันทึกการเข้า

##### LONG_LIVE_THE_KING #####
    ### HOME_BIRD_MOUNTAIN ###
          ## SRINAKARIN_ZONE ##
dendepapepe
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 805



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2009 14:28:00 »

เอาเข้าอู่ไปล้างวาล์วปีกผีเสื้อดูคับ อาการรอบตก รอบไม่นิ่งน่าจะหายไป เพราะน้องเขียวของป๋มรักษาด้วยวิธีนี้แล้วหายอ่ะคับ
บันทึกการเข้า

HipPO_kUnG
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 761


4efe turbo


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2009 15:12:50 »

ผมเคยเป็นเหมือนกันครับ

ลองถอดลิ้นปีกผีเสื้อมาดูครับ (ถ้าติดแก๊สนะ) จะเห็นคราบดำ ขี้แก๊ส ติดที่ผิวด้านในของลิ้นปีผีเสื้อ ซึ่งมีผลทำให้ตัวลิ้นเร่งฝืด หรือทำให้อากาศไหลเข้าไม่สะดวก และตอนถอดล้างก็ถอดตัวควบคุมรอบเดินเบาออกมาล้างด้วยครับ (ตัวสำคัญเรย สำหรับรอบเดินเบา เพราะถ้าตัวนี้ฝืดๆ รอบเกว่งแน่นอน...ขออภัยถ้าตอบแบบคนไม่ค่อยมีความรู้นะครับ เพราะไม่รู้ทฤษฏีเท่าไหร่ ได้จากการลอง และถามพี่ๆที่เคยทำ)
บันทึกการเข้า
nat_15
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 553


มันจะกลับมา !!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2009 16:22:23 »

อาการเป็นตอนเปิดแอร์หรือก่อนเปิดแอร์ครับ...ติดแก๊สด้วยหรือเปล่าช่วยลงรายละเอียดเพิ่มเติมด้วยครับ อ่านหนังสือ ตาปริบๆ ตาปริบๆ ตาปริบๆ
ปิดแอร์ตลอดเลยครับ(แอร์เสีย)และก็ไม่ใด้ติดแก๊สด้วยครับ  ขอบคุณครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 18 กุมภาพันธ์ 2009 16:25:12 โดย PangKung » บันทึกการเข้า

nat_15
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 553


มันจะกลับมา !!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2009 16:26:48 »

ขอบคุณทุกคนนะครับที่ให้คำตอบ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

Bangyai01
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 912


อย่ามาจี้ตรูดเขานะเด๋วกดไฟเบรคให้ทิ่มตาบอดซะเลยนิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2009 16:45:20 »

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=1610.0
ปีกผีเสื้อรื้อออกมาล้างเองเลยครับ ทำเองได้ภูมิใจเราทำเอง
บันทึกการเข้า
nat_15
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 553


มันจะกลับมา !!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2009 16:50:01 »

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=1610.0
ปีกผีเสื้อรื้อออกมาล้างเองเลยครับ ทำเองได้ภูมิใจเราทำเอง
ขอบคุณมากครับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!