AE. Racing Club
10 พฤศจิกายน 2024 12:39:46 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ต่อพัดลมคอมในหม้อกรองอากาศ  (อ่าน 21036 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
coolgrep2
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,223


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #20 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2009 20:03:22 »

ผมเคยทำแล้ว ใช้ไฟ 220 v ได้บูสมา 0.1 กว่า  555555 แทบไม่รู้สึกอะไรมาก
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 05 ธันวาคม 2009 11:22:24 โดย coolgrep2 » บันทึกการเข้า

@@@kongthai@@@
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 178



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 01 กันยายน 2009 21:53:41 »

ครับ....ต้องลองดูครับ....จะได้รู้
บันทึกการเข้า

KON@EE90
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 450


จนเงินตรา แต่ไม่จนปัญญา


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 04 กันยายน 2009 14:56:21 »

Good Idea
กำลังจะทำเหมือนกัน
 อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

NUNG O NUNG
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 142


4e-fe ว.เทคนิคพิษณุโลก สาขาเครื่องกล


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2009 00:30:57 »

แบบว่าเห็นพี่ ๆ  DIY กันแล้วน่าสนุกก็เลยอยากลองทำดูบ้าง เพราะเห็นว่ากระแสการประหยัดมาแรง
งบเราก็ไม่มีเลยคิดได้ว่าถ้าเราอัดอากาศเข้าไปเพิ่งมันน่าจะช่วยได้ ว่าแล้วก็เลยเอาพัดลมคอมมาติดในหม้อกรองอากาศ
ตรงทางเข้าดูดลมใส่กรองมันตรง ๆ เลย  แหะ.. แหะ.. แล้วก็ต่อไฟกับพัดลมหม้อน้ำ ผลก็ดีขึ้นจริง ๆ ครับ ก่อนติด วิ่ง 80 ใช้ 1800
ตอนนี้ำ 80 ใช้ ประมาณ 1600-1700 แต่กำลังคิดว่าถ้าให้มันหมุนตลอดแล้วมันจะหมุนเร็วกว่าลมเข้าในช่วงที่เราวิ่งรถเร็วหรือปล่าว
เดี่ยวจะเอารูปมาให้ดูนะครับกล้องถ่านหมด

เปนไปไม่ได้ครับ  รอบเคร่องกับความเว็วมันสัมพันธ์กันโดยตรง (ไฟล์วีลส่งมายังเกียร์ลงสู่ล้อ) เพราะฉนั้นรอบเคร่องไม่มีทางลดลงแน่นอนครับถ้าคุณใช้ความเร็วและเกียร์เดิม  เปล่ากวนนะครับ
บันทึกการเข้า

coolgrep2
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,223


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #24 เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2009 11:34:39 »

ใช่ครับมันเป็นไปไม่ได้เลย ที่ความเร็วเท่าเดิม แต่รอบเครื่องจะน้อยลง โดยที่ไม่ได้เปลี่ยนชุดเกียร์
ยกเว้นเปลี่ยนครัชมาใหม่ เพราะของเดิมมันคล้ชลื่น ของเดิมเลยรอบเครื่องผิดปกติ แต่สาเหตุไม่ใช่
เพราะพัดลมที่ติดแน่นอน
บันทึกการเข้า

thot AE 92
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 313



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2009 02:14:36 »

 สุดยอด
บันทึกการเข้า
ลุงหนวด-(ZC72S)
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,801


จะเร็วจะช้า มันก็ต้องมีวันจาก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2009 10:53:03 »

แล้วกรองเปลือยจะติดไงอ่ะ

อยากแรงอีกแล้วน้าผม... อิอิ
บันทึกการเข้า

ถึงเวลาต้องจากกันแล้ว  คงเหลือใว้แค่มิตรภาพ
spell it solid
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7



ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2009 02:00:58 »

ผมว่าติดแอบไว้หน้ารถ แล้วดูดอากาศเย็นเข้ามาในห้องเครื่อง น่าจะเวิคดีเหมือนกันนะครับ
บันทึกการเข้า
AE80
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,427


2E-TE


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #28 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2009 11:16:21 »

ผมเคยทำแล้ว ใช้ไฟ 220 v ได้บูสมา 0.1 กว่า  555555 แทบไม่รู้สึกอะไรมาก
ลองอันนี้ดีกว่าครับ เป็นเทอร์โบไฟฟ้าครับ...





หน้าตาอุปกรณ์เทอโบไฟฟ้าทั้งหมด ซึ่งกรองอากาศสามารถถอดเปลี่ยนได้ สามารถใช้กรองอากาศรูปแบบอื่น ๆ ได้ตามความต้องการ

กล่อง Control Speed Motor ทำงานโดยระบบพัลซ์หรือ PWM สามารถควบคุมความเร็วของมอเตอร์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
กล่องควบคุมตัวพัดลม Turbo ไฟฟ้า ภายในกล่อง Airflow สีแดงนี้ จะมีมอเตอร์ดูดอากาศ ซึ่งามารถทำลมได้ถึง สามารถดูดอากาศได้มากถึง 7.92 ลูกบาตเมตรต่อนาที หรือ 279.69 CFM แรงดันอากาศ 20.30 mmH2O ปริมาณอากาศที่ได้มากกว่าที่เครื่องยนต์ดูดอากาศเองหลายเท่า และเพื่อความเหมาะสมและถนอมเครื่อง NA ให้มีความทนทน

แรงดันอากาศจะไม่รุนแรงเท่าเทอร์โบแท้
มอเตอร์ได้ทดสอบการใช้งานในรถยนต์มากว่า 4 ปี และในสายงานที่ทำใช้กับเครื่องจักรอื่นๆกว่า 10 ปีจึงมั่นใจได้ว่ามีความทนทานสูง

กล่อง Control และ Display จะทำหน้าที่ เทอร์โบไฟฟ้าทำงานแปรผันตามรอบเครื่องยนต์ มอเตอร์จะเริ่มทำงานที่ 1500 รอบ และความเร็วของมอเตอร์จะเพิ่มสูงขึ้นเมื่อรอบเครื่องยนต์สูงขึ้น และมอเตอร์จะหมุนด้วยความเร็วสูงสุดที่ เครื่องยนต์ทำงาน 6000 รอบ นอกจากนี้ยังสามารถตั้งให้มอเตอร์ทำงานที่ความเร็วสูงสุดตามรอบที่เราต้องการได้ และเพื่อความปลอดภัยในการเร่งเครื่องยนต์รอบสูงจะมี Shiflight เตือนรอบเครื่องยนต์ ตามความเร็วรอบที่ตั้งไว้
สามารถใช้ได้กับเครื่อง NA ทุกรุ่น ทั้งรุ่นที่มี Airflow หรือรุ่นที่ใช้ Map
บันทึกการเข้า

coolgrep2
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,223


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #29 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2009 23:00:01 »

ผมเคยทำแล้ว ใช้ไฟ 220 v ได้บูสมา 0.1 กว่า  555555 แทบไม่รู้สึกอะไรมาก
ลองอันนี้ดีกว่าครับ เป็นเทอร์โบไฟฟ้าครับ...





หน้าตาอุปกรณ์เทอโบไฟฟ้าทั้งหมด ซึ่งกรองอากาศสามารถถอดเปลี่ยนได้ สามารถใช้กรองอากาศรูปแบบอื่น ๆ ได้ตามความต้องการ

กล่อง Control Speed Motor ทำงานโดยระบบพัลซ์หรือ PWM สามารถควบคุมความเร็วของมอเตอร์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
กล่องควบคุมตัวพัดลม Turbo ไฟฟ้า ภายในกล่อง Airflow สีแดงนี้ จะมีมอเตอร์ดูดอากาศ ซึ่งามารถทำลมได้ถึง สามารถดูดอากาศได้มากถึง 7.92 ลูกบาตเมตรต่อนาที หรือ 279.69 CFM แรงดันอากาศ 20.30 mmH2O ปริมาณอากาศที่ได้มากกว่าที่เครื่องยนต์ดูดอากาศเองหลายเท่า และเพื่อความเหมาะสมและถนอมเครื่อง NA ให้มีความทนทน

แรงดันอากาศจะไม่รุนแรงเท่าเทอร์โบแท้
มอเตอร์ได้ทดสอบการใช้งานในรถยนต์มากว่า 4 ปี และในสายงานที่ทำใช้กับเครื่องจักรอื่นๆกว่า 10 ปีจึงมั่นใจได้ว่ามีความทนทานสูง

กล่อง Control และ Display จะทำหน้าที่ เทอร์โบไฟฟ้าทำงานแปรผันตามรอบเครื่องยนต์ มอเตอร์จะเริ่มทำงานที่ 1500 รอบ และความเร็วของมอเตอร์จะเพิ่มสูงขึ้นเมื่อรอบเครื่องยนต์สูงขึ้น และมอเตอร์จะหมุนด้วยความเร็วสูงสุดที่ เครื่องยนต์ทำงาน 6000 รอบ นอกจากนี้ยังสามารถตั้งให้มอเตอร์ทำงานที่ความเร็วสูงสุดตามรอบที่เราต้องการได้ และเพื่อความปลอดภัยในการเร่งเครื่องยนต์รอบสูงจะมี Shiflight เตือนรอบเครื่องยนต์ ตามความเร็วรอบที่ตั้งไว้
สามารถใช้ได้กับเครื่อง NA ทุกรุ่น ทั้งรุ่นที่มี Airflow หรือรุ่นที่ใช้ Map
แล้วไอ้แบบนี้ที่ว่าแรง มันสามารถ อัดจนติดบูสได้มั้ย
บันทึกการเข้า

toyotared
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 109


+TOYOTARED SHOP+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 05 ธันวาคม 2009 01:49:12 »

ผมเคยทำแล้ว ใช้ไฟ 220 v ได้บูสมา 0.1 กว่า  555555 แทบไม่รู้สึกอะไรมาก
ลองอันนี้ดีกว่าครับ เป็นเทอร์โบไฟฟ้าครับ...





หน้าตาอุปกรณ์เทอโบไฟฟ้าทั้งหมด ซึ่งกรองอากาศสามารถถอดเปลี่ยนได้ สามารถใช้กรองอากาศรูปแบบอื่น ๆ ได้ตามความต้องการ

กล่อง Control Speed Motor ทำงานโดยระบบพัลซ์หรือ PWM สามารถควบคุมความเร็วของมอเตอร์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
กล่องควบคุมตัวพัดลม Turbo ไฟฟ้า ภายในกล่อง Airflow สีแดงนี้ จะมีมอเตอร์ดูดอากาศ ซึ่งามารถทำลมได้ถึง สามารถดูดอากาศได้มากถึง 7.92 ลูกบาตเมตรต่อนาที หรือ 279.69 CFM แรงดันอากาศ 20.30 mmH2O ปริมาณอากาศที่ได้มากกว่าที่เครื่องยนต์ดูดอากาศเองหลายเท่า และเพื่อความเหมาะสมและถนอมเครื่อง NA ให้มีความทนทน

แรงดันอากาศจะไม่รุนแรงเท่าเทอร์โบแท้
มอเตอร์ได้ทดสอบการใช้งานในรถยนต์มากว่า 4 ปี และในสายงานที่ทำใช้กับเครื่องจักรอื่นๆกว่า 10 ปีจึงมั่นใจได้ว่ามีความทนทานสูง

กล่อง Control และ Display จะทำหน้าที่ เทอร์โบไฟฟ้าทำงานแปรผันตามรอบเครื่องยนต์ มอเตอร์จะเริ่มทำงานที่ 1500 รอบ และความเร็วของมอเตอร์จะเพิ่มสูงขึ้นเมื่อรอบเครื่องยนต์สูงขึ้น และมอเตอร์จะหมุนด้วยความเร็วสูงสุดที่ เครื่องยนต์ทำงาน 6000 รอบ นอกจากนี้ยังสามารถตั้งให้มอเตอร์ทำงานที่ความเร็วสูงสุดตามรอบที่เราต้องการได้ และเพื่อความปลอดภัยในการเร่งเครื่องยนต์รอบสูงจะมี Shiflight เตือนรอบเครื่องยนต์ ตามความเร็วรอบที่ตั้งไว้
สามารถใช้ได้กับเครื่อง NA ทุกรุ่น ทั้งรุ่นที่มี Airflow หรือรุ่นที่ใช้ Map
แล้วไอ้แบบนี้ที่ว่าแรง มันสามารถ อัดจนติดบูสได้มั้ย
ได้ครับเคยดูคลิปในเน็ทมา


ปล  เริ่มพัดลมดูดอะครับผมว่าไม่น่าจะมีผลเท่าไหร่แต่มีประโยคก็ต่อเมื่อต่อแล้วสามมารถดูดรถเย็นจากนอกรถมาจ่อที่กรองอากาศอะครับ
บันทึกการเข้า

0846807800 DTAC  0863422166 อู๋
coolgrep2
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,223


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #31 เมื่อ: 05 ธันวาคม 2009 10:24:56 »

ผมเคยทำแล้ว ใช้ไฟ 220 v ได้บูสมา 0.1 กว่า  555555 แทบไม่รู้สึกอะไรมาก
ลองอันนี้ดีกว่าครับ เป็นเทอร์โบไฟฟ้าครับ...





หน้าตาอุปกรณ์เทอโบไฟฟ้าทั้งหมด ซึ่งกรองอากาศสามารถถอดเปลี่ยนได้ สามารถใช้กรองอากาศรูปแบบอื่น ๆ ได้ตามความต้องการ

กล่อง Control Speed Motor ทำงานโดยระบบพัลซ์หรือ PWM สามารถควบคุมความเร็วของมอเตอร์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
กล่องควบคุมตัวพัดลม Turbo ไฟฟ้า ภายในกล่อง Airflow สีแดงนี้ จะมีมอเตอร์ดูดอากาศ ซึ่งามารถทำลมได้ถึง สามารถดูดอากาศได้มากถึง 7.92 ลูกบาตเมตรต่อนาที หรือ 279.69 CFM แรงดันอากาศ 20.30 mmH2O ปริมาณอากาศที่ได้มากกว่าที่เครื่องยนต์ดูดอากาศเองหลายเท่า และเพื่อความเหมาะสมและถนอมเครื่อง NA ให้มีความทนทน

แรงดันอากาศจะไม่รุนแรงเท่าเทอร์โบแท้
มอเตอร์ได้ทดสอบการใช้งานในรถยนต์มากว่า 4 ปี และในสายงานที่ทำใช้กับเครื่องจักรอื่นๆกว่า 10 ปีจึงมั่นใจได้ว่ามีความทนทานสูง

กล่อง Control และ Display จะทำหน้าที่ เทอร์โบไฟฟ้าทำงานแปรผันตามรอบเครื่องยนต์ มอเตอร์จะเริ่มทำงานที่ 1500 รอบ และความเร็วของมอเตอร์จะเพิ่มสูงขึ้นเมื่อรอบเครื่องยนต์สูงขึ้น และมอเตอร์จะหมุนด้วยความเร็วสูงสุดที่ เครื่องยนต์ทำงาน 6000 รอบ นอกจากนี้ยังสามารถตั้งให้มอเตอร์ทำงานที่ความเร็วสูงสุดตามรอบที่เราต้องการได้ และเพื่อความปลอดภัยในการเร่งเครื่องยนต์รอบสูงจะมี Shiflight เตือนรอบเครื่องยนต์ ตามความเร็วรอบที่ตั้งไว้
สามารถใช้ได้กับเครื่อง NA ทุกรุ่น ทั้งรุ่นที่มี Airflow หรือรุ่นที่ใช้ Map
แล้วไอ้แบบนี้ที่ว่าแรง มันสามารถ อัดจนติดบูสได้มั้ย
ได้ครับเคยดูคลิปในเน็ทมา


ปล  เริ่มพัดลมดูดอะครับผมว่าไม่น่าจะมีผลเท่าไหร่แต่มีประโยคก็ต่อเมื่อต่อแล้วสามมารถดูดรถเย็นจากนอกรถมาจ่อที่กรองอากาศอะครับ
ถ้ามันอัดจนติดบูส แบบนี้มันก็ต้องยุ่งยากหละครับ เพราะมันต้องจูนน้ำมันใหม่
ถ้าไม่ใช้กล่อง ก็ต้อง ใส่วันเววาว หัวฉีดเสริม เพรสเชอร์สวิท แบบนี้ติดตัวนี้อย่างเดียวไม่จบครับ
และจากการคำนวน 7.92 ลูกบาทเมตรต่อนาทีไม่พอกับการดูของเครื่อง 1600 ครับไม่สามารถติดบูสได้
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 05 ธันวาคม 2009 11:14:24 โดย coolgrep2 » บันทึกการเข้า

coolgrep2
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,223


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #32 เมื่อ: 05 ธันวาคม 2009 11:25:30 »

ที่ผมใช้ล่าสุด ใช้ ไอ้โบเวอร์ที่ขายตามห้างอ่ะครับ ที่มันเป่าแรงโคด ๆ อ่ะ มาจ้างโม มอเตอร์เพิ่ม ใช้ไฟ อยู่
1200 w  220 v กินไฟโคด ๆ แล้วครับซื้อเครื่องแปลงไฟ 2000 w ที่บ้านหม้อ แล้วก็ทำท่อทางเข้าของโบรเวอร์ใหม่
ได้บูสมาแค่ 0.1 เอง ลืมได้เลยครับ โบไฟฟ้า
บันทึกการเข้า

toyotared
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 109


+TOYOTARED SHOP+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2009 11:54:05 »

ผมเคยทำแล้ว ใช้ไฟ 220 v ได้บูสมา 0.1 กว่า  555555 แทบไม่รู้สึกอะไรมาก
ลองอันนี้ดีกว่าครับ เป็นเทอร์โบไฟฟ้าครับ...





หน้าตาอุปกรณ์เทอโบไฟฟ้าทั้งหมด ซึ่งกรองอากาศสามารถถอดเปลี่ยนได้ สามารถใช้กรองอากาศรูปแบบอื่น ๆ ได้ตามความต้องการ

กล่อง Control Speed Motor ทำงานโดยระบบพัลซ์หรือ PWM สามารถควบคุมความเร็วของมอเตอร์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
กล่องควบคุมตัวพัดลม Turbo ไฟฟ้า ภายในกล่อง Airflow สีแดงนี้ จะมีมอเตอร์ดูดอากาศ ซึ่งามารถทำลมได้ถึง สามารถดูดอากาศได้มากถึง 7.92 ลูกบาตเมตรต่อนาที หรือ 279.69 CFM แรงดันอากาศ 20.30 mmH2O ปริมาณอากาศที่ได้มากกว่าที่เครื่องยนต์ดูดอากาศเองหลายเท่า และเพื่อความเหมาะสมและถนอมเครื่อง NA ให้มีความทนทน

แรงดันอากาศจะไม่รุนแรงเท่าเทอร์โบแท้
มอเตอร์ได้ทดสอบการใช้งานในรถยนต์มากว่า 4 ปี และในสายงานที่ทำใช้กับเครื่องจักรอื่นๆกว่า 10 ปีจึงมั่นใจได้ว่ามีความทนทานสูง

กล่อง Control และ Display จะทำหน้าที่ เทอร์โบไฟฟ้าทำงานแปรผันตามรอบเครื่องยนต์ มอเตอร์จะเริ่มทำงานที่ 1500 รอบ และความเร็วของมอเตอร์จะเพิ่มสูงขึ้นเมื่อรอบเครื่องยนต์สูงขึ้น และมอเตอร์จะหมุนด้วยความเร็วสูงสุดที่ เครื่องยนต์ทำงาน 6000 รอบ นอกจากนี้ยังสามารถตั้งให้มอเตอร์ทำงานที่ความเร็วสูงสุดตามรอบที่เราต้องการได้ และเพื่อความปลอดภัยในการเร่งเครื่องยนต์รอบสูงจะมี Shiflight เตือนรอบเครื่องยนต์ ตามความเร็วรอบที่ตั้งไว้
สามารถใช้ได้กับเครื่อง NA ทุกรุ่น ทั้งรุ่นที่มี Airflow หรือรุ่นที่ใช้ Map
แล้วไอ้แบบนี้ที่ว่าแรง มันสามารถ อัดจนติดบูสได้มั้ย
ได้ครับเคยดูคลิปในเน็ทมา


ปล  เริ่มพัดลมดูดอะครับผมว่าไม่น่าจะมีผลเท่าไหร่แต่มีประโยคก็ต่อเมื่อต่อแล้วสามมารถดูดรถเย็นจากนอกรถมาจ่อที่กรองอากาศอะครับ
ถ้ามันอัดจนติดบูส แบบนี้มันก็ต้องยุ่งยากหละครับ เพราะมันต้องจูนน้ำมันใหม่
ถ้าไม่ใช้กล่อง ก็ต้อง ใส่วันเววาว หัวฉีดเสริม เพรสเชอร์สวิท แบบนี้ติดตัวนี้อย่างเดียวไม่จบครับ
และจากการคำนวน 7.92 ลูกบาทเมตรต่อนาทีไม่พอกับการดูของเครื่อง 1600 ครับไม่สามารถติดบูสได้
มันเป้นธรรมดาของเรื่องที่ต้องเพิ่มเติมน้ำมันและอย่างอื่นที่เครื่องต้องการไม่มีหรอกครับแรงและประหยัดไม่กินน้ำมัน
บันทึกการเข้า

0846807800 DTAC  0863422166 อู๋
toyotared
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 109


+TOYOTARED SHOP+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2009 11:59:00 »

เอาของมาสด้าไปดูเล่นก่อนhttp://www.thaimazda3.com/forum/index.php?showtopic=6470&hl=เทอร์โบไฟฟ้า
บันทึกการเข้า

0846807800 DTAC  0863422166 อู๋
coolgrep2
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,223


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #35 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2009 12:27:40 »

เอาของมาสด้าไปดูเล่นก่อนhttp://www.thaimazda3.com/forum/index.php?showtopic=6470&hl=เทอร์โบไฟฟ้า
ผมอ่านแล้วเห็นแต่ ที่โฆษณาไว้ในเว็ปบอร์ดหน้านี้ ไม่เห็นมี ใครใน mazda ติดกันเลย มีแต่ถามให้เป็นหน่วยกล้าตาย
ผมอยากเห็นเห็นที่มัน เป็นคลิปครับ เพราะค่าตัวมันเห็นว่าถูกมาก ถ้ามันได้จริง น่าสน เพราะถ้ามอเตอร์แรงไม่ถึง 1 แรงม้ายากที่จะติดบูส
เห็นโฆษณาไว้ว่า เพิ่ม 40 ม้า ถ้าทำจริงใช้รถรุ่นเดียวกัน ทำเหมือนกันทุกอย่าง ม้าเพิ่มไม่ถึง 20 นี่โดนฟ้องได้นะครับ ลำพังไม่ต้องใส่โบไฟฟ้าหรอกครับ
เห็นเค้าว่าใส่ E-manage ด้วย ลำพัง E เนี่ยมันก็ม้าเพิ่มเพียบแล้ว
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08 ธันวาคม 2009 12:39:14 โดย coolgrep2 » บันทึกการเข้า

toyotared
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 109


+TOYOTARED SHOP+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2009 15:00:11 »

เอาของมาสด้าไปดูเล่นก่อนhttp://www.thaimazda3.com/forum/index.php?showtopic=6470&hl=เทอร์โบไฟฟ้า
ผมอ่านแล้วเห็นแต่ ที่โฆษณาไว้ในเว็ปบอร์ดหน้านี้ ไม่เห็นมี ใครใน mazda ติดกันเลย มีแต่ถามให้เป็นหน่วยกล้าตาย
ผมอยากเห็นเห็นที่มัน เป็นคลิปครับ เพราะค่าตัวมันเห็นว่าถูกมาก ถ้ามันได้จริง น่าสน เพราะถ้ามอเตอร์แรงไม่ถึง 1 แรงม้ายากที่จะติดบูส
เห็นโฆษณาไว้ว่า เพิ่ม 40 ม้า ถ้าทำจริงใช้รถรุ่นเดียวกัน ทำเหมือนกันทุกอย่าง ม้าเพิ่มไม่ถึง 20 นี่โดนฟ้องได้นะครับ ลำพังไม่ต้องใส่โบไฟฟ้าหรอกครับ
เห็นเค้าว่าใส่ E-manage ด้วย ลำพัง E เนี่ยมันก็ม้าเพิ่มเพียบแล้ว

ใอ้ที่เอามาให้ดูอะไม่ได้มีส่วนได้เสียกับผมเลยแต่เอามาให้ศึกษาส่วนเรื่องคลิปเดี่ยวจัดให้
คลิปครับ
http://video.google.com/videosearch?hl=th&source=hp&q=electric+supercharger+turbo&rlz=1W1PCTC_en&um=1&ie=UTF-8&ei=qQseS8iCDM6IkAXAjI3fCg&sa=X&oi=video_result_group&ct=title&resnum=1&ved=0CBEQqwQwAA#hl=th&source=hp&q=electric+supercharger+turbo&rlz=1W1PCTC_en&um=1&ie=UTF-8&ei=qQseS8iCDM6IkAXAjI3fCg&sa=X&oi=video_result_group&ct=title&resnum=1&ved=0CBEQqwQwAA&qvid=electric+supercharger+turbo&vid=4417324033715565706

เพราะว่าเคยเห็น
อันนี้ทีว่าติดบูสอะ  http://video.google.com/videoplay?docid=3325434884865985766#docid=-5487248524192424412

http://video.google.com/videoplay?docid=3325434884865985766#docid=8972797452965624605

แต่อย่างไรก็ต้องรบกวนกูรูผู้ที่เคยลองติดตั้งมาแล้ว


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08 ธันวาคม 2009 15:49:48 โดย toyotared » บันทึกการเข้า

0846807800 DTAC  0863422166 อู๋
TopCherry
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #37 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2010 00:33:09 »

-*-
บันทึกการเข้า
Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2010 06:04:34 »

ในเมื่อมันเพิ่มแรงอัดอากาศไม่ได้ ผมว่า ดัดแปลงทำเอาไว้ดูดลมเย็นภายนอกรถ(เย็นกว่าในห้องเครื่อง) เข้าไปเป่ากรองเปลือยก้อดีนะคับ อาจจะช่วยได้นิดนึง หุหุ

เห็นหลายๆคนทำเอาท่อยาวๆ อย่างท่อน้ำทิ้งเครื่องซักผ้าไรเอย่างนั้น ปลายด้านนึงโผล่ออกมาที่หน้ารถ อีกด้านเป่ากรองเปลือย แทนที่จะรอให้รถวิ่งถึงจะดูดลมได้ เอาพัดลมต่อเข้าไปดูดเลยมันจะดีมั้ยคับ
พวก 8cm 8000รอบต่อนาทีทำนองนี้เป็นต้นครับ^^

อันนี้น่าจะเข้าท่าครับ

พัดลมคอมแรงๆมีนะคับไม่ใช่ว่าไม่มี
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2010 08:47:34 »

ต่อให้กรองอากาศรับอากาศเย็นจากหน้ารถตรง ๆ เห็นผลกว่าครับ
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!