ผมเคยทำแล้ว ใช้ไฟ 220 v ได้บูสมา 0.1 กว่า 555555 แทบไม่รู้สึกอะไรมาก
ลองอันนี้ดีกว่าครับ เป็นเทอร์โบไฟฟ้าครับ...
หน้าตาอุปกรณ์เทอโบไฟฟ้าทั้งหมด ซึ่งกรองอากาศสามารถถอดเปลี่ยนได้ สามารถใช้กรองอากาศรูปแบบอื่น ๆ ได้ตามความต้องการ
กล่อง Control Speed Motor ทำงานโดยระบบพัลซ์หรือ PWM สามารถควบคุมความเร็วของมอเตอร์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
กล่องควบคุมตัวพัดลม Turbo ไฟฟ้า ภายในกล่อง Airflow สีแดงนี้ จะมีมอเตอร์ดูดอากาศ ซึ่งามารถทำลมได้ถึง สามารถดูดอากาศได้มากถึง 7.92 ลูกบาตเมตรต่อนาที หรือ 279.69 CFM แรงดันอากาศ 20.30 mmH2O ปริมาณอากาศที่ได้มากกว่าที่เครื่องยนต์ดูดอากาศเองหลายเท่า และเพื่อความเหมาะสมและถนอมเครื่อง NA ให้มีความทนทน
แรงดันอากาศจะไม่รุนแรงเท่าเทอร์โบแท้
มอเตอร์ได้ทดสอบการใช้งานในรถยนต์มากว่า 4 ปี และในสายงานที่ทำใช้กับเครื่องจักรอื่นๆกว่า 10 ปีจึงมั่นใจได้ว่ามีความทนทานสูง
กล่อง Control และ Display จะทำหน้าที่ เทอร์โบไฟฟ้าทำงานแปรผันตามรอบเครื่องยนต์ มอเตอร์จะเริ่มทำงานที่ 1500 รอบ และความเร็วของมอเตอร์จะเพิ่มสูงขึ้นเมื่อรอบเครื่องยนต์สูงขึ้น และมอเตอร์จะหมุนด้วยความเร็วสูงสุดที่ เครื่องยนต์ทำงาน 6000 รอบ นอกจากนี้ยังสามารถตั้งให้มอเตอร์ทำงานที่ความเร็วสูงสุดตามรอบที่เราต้องการได้ และเพื่อความปลอดภัยในการเร่งเครื่องยนต์รอบสูงจะมี Shiflight เตือนรอบเครื่องยนต์ ตามความเร็วรอบที่ตั้งไว้
สามารถใช้ได้กับเครื่อง NA ทุกรุ่น ทั้งรุ่นที่มี Airflow หรือรุ่นที่ใช้ Map