AE. Racing Club
02 พฤษภาคม 2568 03:21:59 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ติดแก๊สแล้วท้ายห้อย ทำไงดีครับ  (อ่าน 2447 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
menjung009
บุคคลทั่วไป
« เมื่อ: 17 มีนาคม 2552 17:16:17 »

เปลี่ยนโช๊คหน้าหลังใหม่ ก่อนเปลี่ยนระดับพอดีหน้าลงมา ท้ายโด่งนิดหน่อย แต่พอเปลี่ยนโช๊คหน้าเชิด ท้ายเตี้ย
ยิ่งติดแก๊สท้ายยิ่งห้อย จะแก้ไขยังไงดีครับ เปลี่ยนสปริงหน้า หลัง ใหม่เลยได้หรือเปล่า อ้อ โช๊คหน้าผมก้านใหญ่
ซื้อมือ 2 เชียงกงทั้งดุม โช๊คหลัง คายาบา มาตรฐาน อยากช่วยหาวิธีแก้ให้หน่อยครับ
บันทึกการเข้า
menjung009
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 17 มีนาคม 2552 17:17:24 »

อ้อลองตัดสปรองหน้าไปแล้วประมาณ 2 ข้อนะครับ ยังโด่งอยู่เลย
บันทึกการเข้า
menjung009
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #2 เมื่อ: 17 มีนาคม 2552 17:23:52 »

เพิ่มเติม ถังแก๊ส 48 โล ครับผม
บันทึกการเข้า
superchen
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 312


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 18 มีนาคม 2552 13:32:04 »

คุณสามารถหาความรู้ในนี้ได้ มันมี 2 วิธี
- รองสเปเซอร์ ตามความสูงที่ต้องการ
- เปลี่ยนสปริง แต่โช้คเดิม ถ้า AE101 ก็ใช้ ST191 หรือ ST171 ครับ แล้วแต่ ลองหาดูแล้วกัน
บันทึกการเข้า
eternal_mix
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #4 เมื่อ: 27 มีนาคม 2552 14:51:14 »

ต้องอัพเกรทระบบโช้คด้วยรึเปล่า ครับหรือแค่เปลี่ยนสปริงแล้วจบเลย อยากรู้ครับ
บันทึกการเข้า
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #5 เมื่อ: 27 มีนาคม 2552 15:17:41 »

คุณสามารถหาความรู้ในนี้ได้ มันมี 2 วิธี
- รองสเปเซอร์ ตามความสูงที่ต้องการ
- เปลี่ยนสปริง แต่โช้คเดิม ถ้า AE101 ก็ใช้ ST191 หรือ ST171 ครับ แล้วแต่ ลองหาดูแล้วกัน

เพิ่มเติมครับ ผมเองใช้ 101 ติดถัง 48 เหมือนกัน ผมแก้ไขปัญหาโดยการใส่ปรับเกลียวที่ชุดหลังครับ ปรับได้ดังใจเลย

ถ้ามีทุนพอผมแนะนำให้ทำแบบเดียวกันครับคุ้มครับ ถ้าจะตัดสินใจใส่จริง ๆ ให้เลือกร้านที่มีเกลียวปรับแบบละเอียดเพราะว่าจะเกลียวเสียยากกว่าเกลียวแบบหยาบครับ ผมทำ Moeye เมื่อสามปีที่แล้วครับ ราคาจำไม่ได้แหละอ่ะ 

ปัจจุบันช่วงล่างผมโช๊คหน้า Levin แกนใหญ่ หลัง โช๊คเดิมใส่ปรับเกลียว ทั้งหมดอัดน้ำมันใหม่และใช้สปริง Apex เหลืองครับ.
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!