AE. Racing Club
06 มกราคม 2025 11:09:21 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: stepนี้ น่าจะได้เพิ่มกี่ม้าครับ  (อ่าน 1721 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
mengbuu
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 774


0-200km/h in 8 sec. 750cc 155แรงม้า


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 26 มีนาคม 2009 22:32:40 »

ฝาดำ 5 เกียร์ std .
เพิ่ม f con + header hks+ ท่อ 2.5 นิ้วทั้งเส้น
เปลี่ยน regulator  แคม สักสองแท่ง ( องศา ไม่สูง เอาใช้งาน)
ขัดพอร์ท เงาแว๊บ
เทพ ลงมาจาก สวรรค์ จูนให้
น้ำมันออกเทน 100

พี่พี่ ว่า ได้ ม้าเพิ่มมากี่ตัว
ไหนๆ ก็บ้าแล้ว ขอบ้าอีกสักรอบ นะ ไม่รู้ไม่ชี้

บันทึกการเข้า

มาชักว่าวกันเถอะ  ว่าว สอง ป่าน มันดีนะ
<Art @ cz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,535



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 26 มีนาคม 2009 22:46:02 »

รอผู้รู้ครับ
บันทึกการเข้า
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 26 มีนาคม 2009 22:48:19 »

ประเมิณนะ ถ้าทำแล้วดี ก็ไม่น่าเกิน 50ครับ เพราะมันขึ้นกับการตั้ง cam เนื่องจาก
cam ที่ตั้งเพื่อรีดแรงม้า กับแบบขับสนุก มันคนละแบบกันต่างกันแน่นอน
คน tune นี่ก็เป็นปัจจัยสำคัญอีก เครื่องเดิมต่างคน tune ก็ต่างอารมณ์ไปเลย
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
Chanjaoka
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 572



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 26 มีนาคม 2009 23:18:02 »

ประเมิณนะ ถ้าทำแล้วดี ก็ไม่น่าเกิน 50ครับ เพราะมันขึ้นกับการตั้ง cam เนื่องจาก
cam ที่ตั้งเพื่อรีดแรงม้า กับแบบขับสนุก มันคนละแบบกันต่างกันแน่นอน
คน tune นี่ก็เป็นปัจจัยสำคัญอีก เครื่องเดิมต่างคน tune ก็ต่างอารมณ์ไปเลย

เหมือนที่คุณบอยบอกแหละครับ มันมีปัจจัยอีกหลายอย่างประกอบกันครับ ไหนๆจะทำแล้วจูนมันทั้ง2แบบเลยครับ ขึ้นเอาม้าไว้ดูแล้วก็เรียวไว้ใช้งานครับ หรือจะเอาม้ามาโชว์ทำได้หมดครับ ขึ้นอยู่กับเจ้าของรถครับ
บันทึกการเข้า


Thanks: ฝากรูป

"ไอ้น้อง ระยะทางเท่ากัน เครื่องยนต์แรงพอๆกัน แพ้ชนะมันวัดกันที่ใจ
    เป็นคำพูดที่หมูบินมักพูดอย
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #4 เมื่อ: 27 มีนาคม 2009 00:58:27 »

เครื่อง เดิมๆ F-CON V   ม้า ก็ อย่างที่เบส จูนมา ประมาณ 140 ตัว

ถ้าได้ แคม อีกซักคู่ ม้าก็ เพิ่ม อีกไม่เกิน 30 ตัว นะ เหน่ง

ฝาลาย เดิมๆ ไดโนได้ 100 ม้า   ได้ แคมไป คู่ ก็ ได้ มา 130 ม้า นะ

ถ้าจะทำ เด๊วสั่งแคม ให้  แนะนำ ว่า TODA อ่ะ แน่นอนสุด   
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 27 มีนาคม 2009 07:33:30 »

เครื่อง เดิมๆ F-CON V   ม้า ก็ อย่างที่เบส จูนมา ประมาณ 140 ตัว

ถ้าได้ แคม อีกซักคู่ ม้าก็ เพิ่ม อีกไม่เกิน 30 ตัว นะ เหน่ง

ฝาลาย เดิมๆ ไดโนได้ 100 ม้า   ได้ แคมไป คู่ ก็ ได้ มา 130 ม้า นะ

ถ้าจะทำ เด๊วสั่งแคม ให้  แนะนำ ว่า TODA อ่ะ แน่นอนสุด   

สงสัยเดิมๆจะขับไม่ได้ซะแล้วมั่งโช

โบเลย ประหยัดเงินกว่าเยอะ ม้า 200 ตัวลงพื้นใช้เงินไม่ถึง 50,000 บาท บูช ซัก 0.7 พอ ทนดี55

NA กว่าจะได้แต่ละตัว เงินทั้งนั้นละครับ
บันทึกการเข้า

nat_15
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 553


มันจะกลับมา !!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 27 มีนาคม 2009 07:53:48 »

 ซูม ซูม ซูม ซูม
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 27 มีนาคม 2009 08:23:03 »

 ซูม ซูม ซูม ซูม

 อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า
TMN_Rescue_ry
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,940



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 27 มีนาคม 2009 09:50:30 »

 รอชมคับ  ไม่รู้ไม่ชี้
บันทึกการเข้า
mengbuu
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 774


0-200km/h in 8 sec. 750cc 155แรงม้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 27 มีนาคม 2009 10:08:15 »

เก็บตัง ลงโบ ละกันนะ สรุป
บันทึกการเข้า

มาชักว่าวกันเถอะ  ว่าว สอง ป่าน มันดีนะ
akey
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 141


แรงตามตังค์พังตามตีน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 27 มีนาคม 2009 10:17:48 »

คันที่ขับอยู่ในรูปเล็กข้างๆใช่ K3เปล่าครับสนจัย
บันทึกการเข้า

EE-101 RITSAKEE TEAM
ae-101 RED
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,159



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 27 มีนาคม 2009 20:11:35 »

ของมั่งดิ่  แคม  อ่ะ
บันทึกการเข้า

AE สำหรับเค้าคงไม่สำคัญ  แต่ AE สำหรับผมมันฝังใจ
                               
 - AE-101 RED
     
 - 3S-GTE NONAIR

 - E Manage Blue Tune By หน่อง

 - TURBO T04D A/R 60

 - 550 cc.

 - BoostPressure  Lo 0.8 - Hi 1.3

 - ORC single

 - AE บ้านบ้าน MO พอขำขำ
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 27 มีนาคม 2009 20:22:01 »

เครื่อง เดิมๆ F-CON V   ม้า ก็ อย่างที่เบส จูนมา ประมาณ 140 ตัว

ถ้าได้ แคม อีกซักคู่ ม้าก็ เพิ่ม อีกไม่เกิน 30 ตัว นะ เหน่ง

ฝาลาย เดิมๆ ไดโนได้ 100 ม้า   ได้ แคมไป คู่ ก็ ได้ มา 130 ม้า นะ

ถ้าจะทำ เด๊วสั่งแคม ให้  แนะนำ ว่า TODA อ่ะ แน่นอนสุด   

ผม tune ใหม่ลดแรงม้าและเอาประหยัดน้ำมัน
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
4e-fte
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,739



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 27 มีนาคม 2009 20:29:33 »

เครื่อง เดิมๆ F-CON V   ม้า ก็ อย่างที่เบส จูนมา ประมาณ 140 ตัว

ถ้าได้ แคม อีกซักคู่ ม้าก็ เพิ่ม อีกไม่เกิน 30 ตัว นะ เหน่ง

ฝาลาย เดิมๆ ไดโนได้ 100 ม้า   ได้ แคมไป คู่ ก็ ได้ มา 130 ม้า นะ

ถ้าจะทำ เด๊วสั่งแคม ให้  แนะนำ ว่า TODA อ่ะ แน่นอนสุด   

สงสัยเดิมๆจะขับไม่ได้ซะแล้วมั่งโช

โบเลย ประหยัดเงินกว่าเยอะ ม้า 200 ตัวลงพื้นใช้เงินไม่ถึง 50,000 บาท บูช ซัก 0.7 พอ ทนดี55

NA กว่าจะได้แต่ละตัว เงินทั้งนั้นละครับ

ตามน้าแฟร์คับ...ลงโบรักษาดีดี...ลงทุนทีเดียวจบ
บันทึกการเข้า
cliff
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #14 เมื่อ: 27 มีนาคม 2009 20:39:27 »

เก็บตัง ลงโบ ละกันนะ สรุป



ครับ
บันทึกการเข้า
,,A@[E]~* รักในหลวง
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 2,374


ดีชั่วรู้หมด แต่อดไม่ได้


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: 27 มีนาคม 2009 21:51:47 »

เครื่อง เดิมๆ F-CON V   ม้า ก็ อย่างที่เบส จูนมา ประมาณ 140 ตัว

ถ้าได้ แคม อีกซักคู่ ม้าก็ เพิ่ม อีกไม่เกิน 30 ตัว นะ เหน่ง

ฝาลาย เดิมๆ ไดโนได้ 100 ม้า   ได้ แคมไป คู่ ก็ ได้ มา 130 ม้า นะ

ถ้าจะทำ เด๊วสั่งแคม ให้  แนะนำ ว่า TODA อ่ะ แน่นอนสุด   

สงสัยเดิมๆจะขับไม่ได้ซะแล้วมั่งโช

โบเลย ประหยัดเงินกว่าเยอะ ม้า 200 ตัวลงพื้นใช้เงินไม่ถึง 50,000 บาท บูช ซัก 0.7 พอ ทนดี55

NA กว่าจะได้แต่ละตัว เงินทั้งนั้นละครับ

นั่นสิน้าแฟร์ ตอนแรกคิดแต่ว่าลงโบพังง่าย เด๋วม่ายจบ งบเยอะ

แต่พอเอาเข้าจิง มารู้ตัวอีกที กว่าN/Aมันจะแรงขึ้นมาได้แต่ละทีนี่นะ...

 ถอนหายใจ
บันทึกการเข้า

I'm Sorry
Free Style Running Since 1996
[ Sir-Drag-A-Lot ]
Tune by Child1300

ไ ม่ เ ห ม า ะ ส ำ ห รั บ ผู้ ดี !!
[/b]
N@E
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 103


............


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 27 มีนาคม 2009 22:21:50 »

 ตาปริบๆ ตาปริบๆ
บันทึกการเข้า
มู๋เเม้ว
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,568



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 27 มีนาคม 2009 22:45:03 »

set turbo
บันทึกการเข้า

oop's
- - WIRING & TUNING - -
Oo_PonGZa~TZ#004_oO
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,190


~พันสาม-แก็สมิก~


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 27 มีนาคม 2009 22:52:47 »

 อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

ถึงมาน้อย ... แต่ก็ 100%
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!