AE. Racing Club
11 ธันวาคม 2024 17:36:43 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากเปลี่ยน บูชช่วงล่าง หลัง ae92 ทั้งหมด แนะนำหน่อย  (อ่าน 1695 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
mengbuu
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 774


0-200km/h in 8 sec. 750cc 155แรงม้า


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 08 เมษายน 2009 10:23:13 »

อยากเปลี่ยน บูชช่วงล่าง หลัง ae92 ทั้งหมด แนะนำหน่อย  ประกาศ ประกาศ

1 เป็น ยูรีเทน หรือ ของเดิมติดรถดี (ถ้าของเดิมเอายี่หน้อไหนครับ)
2 ราคาเท่าไหร่

เดี๋ยวสงกรานต์นี้ จะ รื้อ ซะหน่อย
 อิอิ

สุขสันต์ วันสงกรานต์ นะครับ  ขับรถ เที่ยวให้สนุก

บันทึกการเข้า

มาชักว่าวกันเถอะ  ว่าว สอง ป่าน มันดีนะ
gewall
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 08 เมษายน 2009 12:06:59 »

ยูรีเทน ดีอย่างไรคับ
บันทึกการเข้า
mengbuu
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 774


0-200km/h in 8 sec. 750cc 155แรงม้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 08 เมษายน 2009 12:13:26 »

แว๊ก
ยูรีเทน ก็คือยางชนิดหนึ่ง ซึ่งแข็งกว่า ยางstandard ที่เอาไว้ทำบุช ช่วงล่าง
ทำให้ การซับแรงของช่วงล่าง กระด้างขึ้น แต่ กระชับ
บันทึกการเข้า

มาชักว่าวกันเถอะ  ว่าว สอง ป่าน มันดีนะ
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 08 เมษายน 2009 13:44:59 »

http://rcw.ms/forums/showthread.php?t=342300

ใช้ของเจ้านี้อยู่ครับ ตอนแรกที่ใส่กับโช๊คเดิมที่ติดกับรถมากระด้างขึ้นนิดหน่อย

ไม่ได้มีส่วนได้เสียลองติดต่อดูกันเองนะครับ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
gewall
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #4 เมื่อ: 08 เมษายน 2009 13:46:45 »

แว๊ก
ยูรีเทน ก็คือยางชนิดหนึ่ง ซึ่งแข็งกว่า ยางstandard ที่เอาไว้ทำบุช ช่วงล่าง
ทำให้ การซับแรงของช่วงล่าง กระด้างขึ้น แต่ กระชับ


ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #5 เมื่อ: 08 เมษายน 2009 13:58:07 »

 ซูม ซูม
บันทึกการเข้า
boostup
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 439



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 08 เมษายน 2009 19:29:52 »

ของเดิมมันเวิกหรือยังครับ ถ้ายังไม่เสีย ไม่เวิก ไม่ฉีก รูไม่บึน ก็ไม่ต้องเปลี่ยนหรอกครับ จริงๆนะครับ ของที่มีขายในบ้านเรา สู้ของแท้ติดรถมะได้เลย แต่ถ้ามันเสียแล้วจริงๆ ก็เปลี่ยนเถอะครับ ถ้าใช้งานสบายๆชอบนุ่มๆ ขับไม่หนักหน่วง ไม่มุด ไม่ปาด ก็เอาแบบยางแหละครับ ถ้าชอบมุด หรืออยากมั่นใจขึ้น ก็ใส่แบบยูรีเทน เห็นผลนิดหน่อยครับ อย่าไปหวังะไรกับบูชมาก อยากคมเล่นกระบอกทองๆหรือเขียวๆจะเห็นผลกว่าครับ
บันทึกการเข้า
mengbuu
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 774


0-200km/h in 8 sec. 750cc 155แรงม้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 08 เมษายน 2009 19:36:33 »

ก็เพราะมี กระบอกเขียวเนี่ยแหล่ะ
คลอน ทั้งรถเลย

ดังทุกอย่าง ยกเว้นแตรกับเครื่องเสียง
บันทึกการเข้า

มาชักว่าวกันเถอะ  ว่าว สอง ป่าน มันดีนะ
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #8 เมื่อ: 08 เมษายน 2009 20:15:04 »

ก็ เปลี่ยนเป็นของเดิมๆ แหละ ยูรีเทน จะยิ่งกระด้าง ขึ้นไป อีกนะ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!