AE. Racing Club
16 ตุลาคม 2024 02:22:31 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ผมงานเข้าคร๊าบพี่ๆ Help me please!!  (อ่าน 5997 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
noohnu
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,857


ค่อยๆ กลับมาหล่ออย่างต่อเนื่อง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 17 เมษายน 2009 22:26:15 »

ท้าวความก่อนน๊ะัครับ..AE101 เกียร์ธรรมดา
      ปลายกุมภาขับไป กาญฯ มาครับ แต่รถ Heat ที่ สุพรรณฯ (ขึ้นเกียร์ 5 รถวูบๆ เลยเอาเข้าข้างทาง ถึงได้รู้ว่า Heat จนขีดแดง เอ่อ..) ขับไป เติมน้ำไปจนถึงที่หมาย วันรุ่งขึ้นขับกลับก็ Heat อีก จนสังเกตเห็นอะไรสักอย่าง..เปื่อยๆ เน่าๆ ที่ฝาหม้อน้ำ พอซื้อฝาปิดมาใหม่ (70 บาท) ก็วิ่งกลับ กทม.ฉลุย ขับอยู่ในกทม.เป็นเดือนๆ จนกระทั่งก่อนสงกรานต์ 4-5 วัน สังเกตเห็นน้ำในหม้อพักหายแบบว่าเกือบหมด (ในใจคิดว่าอากาศคงร้อนอ่ะ เพราะเราเองก็เปิดแอร์แรงๆ ด้วย) และขับขึ้นไปสุโขทัยวันที่ 13 ก็ม่ะมีอะไรผิดปกติ จนกระทั่งวันนี้ ร้องไห้ ก่อนกลับก็เปิดฝาหม้อน้ำเช็คดู...น้ำม่ะวิ่ง (เอ่ะใจ! ตะหงิด..ตะหงิดในใจยังไม่รู้) แต่ก็ไม่ได้คิดไรมาก ขับออกจากสุโขทัย...มัน Heat จนเกือบๆ แดงเอาที่ พิด'โลก พอดีเจอร้านหม้อน้ำ ก็เล่าอาการข้างต้นให้ช่างฟัง...ช่างชี้ให้ไปร้านซ่อมเครื่องยนต์อีกร้าน (เริ่มใจไม่ดีแล้ว เศร้า) ช่างที่ร้านบอกว่า ฝาสูบอาจจะโก่งหรือแตก (ว่าแล้วเขาก็ยกของ Mighty X มาให้ดูพร้อมบอกราคา 12500 ไม่รวมค่าแรง ค่าอะไรสักอย่างอีกเกือบๆ 3000 เอ๋อ) ด้วยความที่ผมไม่สามารถทิ้งรถ หรือย้อนกลับไปสุโขทัยได้ (เพราะแฟนกะน้องที่มาด้วยต้องทำงานค่ำนี้) เลยให้ช่างช่วยดูๆ สาเหตุอื่นๆ ที่เป็นเหตุให้มัน Heat ขนาดนี้ที ช่างเลยถอด "วาล์วปิด-เปิดน้ำเข้าเครื่อง" (มันต่อจากท่อที่มาจากหม้อน้ำ...อยู่ใต้ได-ชาร์ท อ่ะครับ) แม้ว่าหน้าตาใหม่แกะกล่องของมัน ผมจะไม่เคยเห็นแต่อันทีแกะออกมานี้..รู้เลยว่าสภาพของมัน "เน่ามากกก"....ช่างเลยเอาออกให้ แล้่วบอกว่า ขอดูอาการก่อนน๊ะว่าสามารถขับไปได้ไหม สักพัก..เขาก็บอกว่าสามารถขับได้น๊ะ และกำชับมาว่า "ห้ามขับเร็วเกิน 80-90 แล้วให้หมั่นดูขับในหม้อพักบ่อยๆ และห้ามเปิดแอร์ เด็ดขาด...หม้อน้ำก็ตันแล้วด้วยน๊ะ" เซ็งเป็ดครับพี่น้อง..วิ่งเปิดกระจก จากพิด'โลก ยัน กทม. แวะเติมน้ำที่ นครสวรรค์ โดนน้ำลวกมืออีก...ตอนนี้ยังปวดแสบ ปวดร้อนอยู่เลยครับ เอ่อ.. ตอนนี้ถึงบ้านแล้ว...สภาพอิดโรยมากๆ ง่วง แต่ก่อนไปนอน อยากรบกวนถามพี่ๆ ดังนี้ครับ

1.) พี่ๆ ทำหม้อน้ำ 2 ชั้นกันมั่งไหมครับ
2.) ของเดิมๆ ม่ะเคยล้างเลย หากเอาไปล้างแล้ว จะดีใกล้เคียง 2 ชั้นไหมครับ
3.) ราคาหม้อน้ำ 2 ชั้นเท่าไหร่ครับ
4.) ค่าล้างหม้อน้ำเท่าไหร่ครับ
5.) วาล์วปิด-เปิดน้ำเข้าเครื่อง..มันมีชื่อว่าอะไรครับ
6.) จากข้อ 5) มันราคาเท่าไหร่อ่ะครับ (ช่างที่พิด'โลกบอกว่า แท้ 1xxx เทียม 6xx)
7.) "สมมุติ" ฝาสูบแตก (ไม่อยากให้เกิดเลยอ่ะ) ราคาเท่าไหร่ครับ
8.) ถ้าฝาโก่ง ราคาค่าใช้จ่ายทั้งหมดประมาณเท่าไหร่อ่ะครับ
9.) ปกติอุณหภูมิน้ำในหม้อน้ำประมาณเท่าไหร่ครับ (เกิดอาการ Heat มา 2 รอบแล้ว..ต้องติดเกจ์แล้วอ่ะ เพราะตำแหน่งมือขวามันบังพอดีเลย)

ปล. ยางรองแท่นก็ยังไม่ได้ทำเลยอ่ะ งอแง น้ำมันเครื่องก็ถึงรอบต้องถ่ายแล้ว ร้องไห้



« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 เมษายน 2009 22:37:05 โดย noohnu » บันทึกการเข้า

yuky
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,462


Raceclub ศรีนครินทร์60 เครื่อง,แก๊ส,ช่วงล่าง 089-6616752คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 17 เมษายน 2009 22:39:05 »

เอารวมๆนะคับ
ผมว่าลองไล่ระบบน้ำหล่อเย็นตามนี้ก่อน
เปลี่ยนวาล์วน้ำ(น่าจะเป็นวาล์วเปิดปิดน้ำที่คุณเข้าใจ) ราคาไม่เกิน400-500 อันนี้ทำเองได้ไม่ยาก
ล้างหม้อน้ำ(เช็คการรั่วซึมไปในตัว) ทำที่ร้านไม่เกิน800-1,000
ปั้มน้ำเช็คโดยการดูว่าน้ำมีการไหลเป็นปกติหรือเปล่า ถ้าต้องเปลี่ยนค่าของ600-700 ค่าแรง300-400
ถ้าจะให้ดีก็เปลี่ยนพวกท่อยางซะเลย และอย่าลืมท่อเล็กที่ใต้ลิ้นปีกผีเสื้อด้วยนะคับ ส่วนใหญ่เราจะไม่เคยดูตรงนี้เลย

ส่วนฝาสูบเท่าที่คุณว่ามาน่าจะไม่ถึงกับโก่งนะคับ(ถ้าโก่งก็วิ่งมะไปแล้ว)
แต่ลองเอาไปเช็คกำลังอัดและเปลี่ยนประเก็นฝาสูบซะเลยก็ดีคับ
เปลี่ยนน้ำมันเครื่องน้ำมันเกียร์ด้วยคับ น่าจะโดนความร้อนจนเสื่อมสภาพไปแล้ว

แต่ถ้าโก่งจริงก็หาฝาสูบในเซียงกงมาประกบก็ได้คับ น่าจะดีกว่าเอาไปใส
ราคาไม่แน่ใจคับ รอผู้รู้ท่านอื่นมาบอกอีกทีละกัน แหะ.. แหะ..

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 เมษายน 2009 22:44:32 โดย yuky » บันทึกการเข้า



RN3 type RS/BB5 type Si
t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,924


AE พลัง เค อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 17 เมษายน 2009 22:51:41 »

1.) พี่ๆ ทำหม้อน้ำ 2 ชั้นกันมั่งไหมครับ

ใช้ คับ แต่ ผม รถ เทอ โบ ถ้า รถ เดิม ๆๆ ไม่ จำ เป็น คับ

2.) ของเดิมๆ ม่ะเคยล้างเลย หากเอาไปล้างแล้ว จะดีใกล้เคียง 2 ชั้นไหมครับ

ของเดิม ๆๆ เป็น แบบ ไหน คับ ทองแดง อลูมิเนียม คับ

3.) ราคาหม้อน้ำ 2 ชั้นเท่าไหร่ครับ

อันนี้ ไม่ ขอ ตอบ คับ ถ้า อัน เดิม ยัง ดี อยู่ ก็ใช้ อัน เดิม คับ

4.) ค่าล้างหม้อน้ำเท่าไหร่ครับ

น่าจะไม่ กี่ บาท นะ คับ ถ้า แพง มาก ก็ ซื้อ มือ สอง เชียง กง เอา คับ

5.) วาล์วปิด-เปิดน้ำเข้าเครื่อง..มันมีชื่อว่าอะไรครับ

วาวน้ำคับ อัน ละประมาน ไม่ น่า เกิน พัน บาท นะ คับ ถ้า จำ ไม่ ผิด คับ

6.) จากข้อ 5) มันราคาเท่าไหร่อ่ะครับ (ช่างที่พิด'โลกบอกว่า แท้ 1xxx เทียม 6xx)

ดู ข้อ ห้า คับ

7.) "สมมุติ" ฝาสูบแตก (ไม่อยากให้เกิดเลยอ่ะ) ราคาเท่าไหร่ครับ

ฝาสูบ สอง พัน ห้า เชียงกง นะ คับ ค่า แรง อีก ต่าง หาก คับ

8.) ถ้าฝาโก่ง ราคาค่าใช้จ่ายทั้งหมดประมาณเท่าไหร่อ่ะครับ

อันนี้แล้ว แต่ อู่ คับ

9.) ปกติอุณหภูมิน้ำในหม้อน้ำประมาณเท่าไหร่ครับ (เกิดอาการ Heat มา 2 รอบแล้ว..ต้องติดเกจ์แล้วอ่ะ เพราะตำแหน่งมือขวามันบังพอดีเลย)

น่าจะ ปะมาน เก้า สิบ อง ศา นะ คับ

ปล.ควร ถ่าย น้ำมัน เครื่อง ด้วย นะ คับ เพราะ ว่า น้ำมัน เครื่อง  เสีย คุน สมบัติ แล้ว เดี๋ยว จะ ชาบละลายตามมาคับ และควรดู และรักษา หน่อยนะคับ เพราะ ว่า ถ้า ขนาด ถอด ออก มา เน่า มาก นี่ แสดง ว่า ใช้ น้ำ เปล่า รึ เปล่า คับ จิงๆๆ น่า จะ ทำ ตั้ง แต่ ตอน แรก ที่ ผิด ปกติ แล้ว คับ

โชคดีคับ


บันทึกการเข้า

TOYO_DA Huh?
noohnu
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,857


ค่อยๆ กลับมาหล่ออย่างต่อเนื่อง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 17 เมษายน 2009 23:02:11 »

อ้างถึง
2.) ของเดิมๆ ม่ะเคยล้างเลย หากเอาไปล้างแล้ว จะดีใกล้เคียง 2 ชั้นไหมครับ

ของเดิม ๆๆ เป็น แบบ ไหน คับ ทองแดง อลูมิเนียม คับ
.
.
ทองแดงครับ

ปล.ควร ถ่าย น้ำมัน เครื่อง ด้วย นะ คับ เพราะ ว่า น้ำมัน เครื่อง  เสีย คุน สมบัติ แล้ว เดี๋ยว จะ ชาบละลายตามมาคับ และควรดู และรักษา หน่อยนะคับ เพราะ ว่า ถ้า ขนาด ถอด ออก มา เน่า มาก นี่ แสดง ว่า ใช้ น้ำ เปล่า รึ เปล่า คับ จิงๆๆ น่า จะ ทำ ตั้ง แต่ ตอน แรก ที่ ผิด ปกติ แล้ว คับ

ใส่ Coolant ตลอดครับ...แต่ผมเจอช่าง พูดมา 2-3 แล้วครับว่าไม่จำเป็นต้องใส่...ตกลงมัน "ต้อง" ใส่ไหมอ่ะครับ Coolant เนี่ย งง

บันทึกการเข้า

t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,924


AE พลัง เค อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 17 เมษายน 2009 23:07:35 »

อ้างถึง
2.) ของเดิมๆ ม่ะเคยล้างเลย หากเอาไปล้างแล้ว จะดีใกล้เคียง 2 ชั้นไหมครับ

ของเดิม ๆๆ เป็น แบบ ไหน คับ ทองแดง อลูมิเนียม คับ
.
.
ทองแดงครับ

ปล.ควร ถ่าย น้ำมัน เครื่อง ด้วย นะ คับ เพราะ ว่า น้ำมัน เครื่อง  เสีย คุน สมบัติ แล้ว เดี๋ยว จะ ชาบละลายตามมาคับ และควรดู และรักษา หน่อยนะคับ เพราะ ว่า ถ้า ขนาด ถอด ออก มา เน่า มาก นี่ แสดง ว่า ใช้ น้ำ เปล่า รึ เปล่า คับ จิงๆๆ น่า จะ ทำ ตั้ง แต่ ตอน แรก ที่ ผิด ปกติ แล้ว คับ

ใส่ Coolant ตลอดครับ...แต่ผมเจอช่าง พูดมา 2-3 แล้วครับว่าไม่จำเป็นต้องใส่...ตกลงมัน "ต้อง" ใส่ไหมอ่ะครับ Coolant เนี่ย งง


จำเป็น คับ ......... นั่ง ยัน นอน ยัน คับ ผม
บันทึกการเข้า

TOYO_DA Huh?
kittsiri
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 243


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 18 เมษายน 2009 09:01:49 »

1.) พี่ๆ ทำหม้อน้ำ 2 ชั้นกันมั่งไหมครับ
ทำครับช่างบอกว่าติดแก๊สแล้วร้อน และถ้า1ช่องทำให้หม้อน้ำตันไวด้วยครับ
2.) ของเดิมๆ ม่ะเคยล้างเลย หากเอาไปล้างแล้ว จะดีใกล้เคียง 2 ชั้นไหมครับ
ของเดิมๆฝาบน-ล่าง เป็นพลาสติกถ้าเอาไปล้างต้องเปลื่ยนฝาเป็นทองเหลือง บนล่าง โดนไป1600
ผมว่าสู้ สองชั้นไม่ได้ครับแนะนำ ให้เปลื่ยน 2ชั้นเลยดีกว่าครับจบเลยทีเดียว
3.) ราคาหม้อน้ำ 2 ชั้นเท่าไหร่ครับ
ผมเปลื่ยนไป3500 ครับ
4.) ค่าล้างหม้อน้ำเท่าไหร่ครับ
ตามข้อ 2.เลยครับ
5.) วาล์วปิด-เปิดน้ำเข้าเครื่อง..มันมีชื่อว่าอะไรครับ
มานชื่อวาน เทอร์โมสตรัส ครับ
6.) จากข้อ 5) มันราคาเท่าไหร่อ่ะครับ (ช่างที่พิด'โลกบอกว่า แท้ 1xxx เทียม 6xx)
ของใหม่ไม่รู้แต่ ผมใช้ของเชียงกงครับ 200 ยังใช้ยังทุกวันนี้เลย2ปีมาล่ะ
7.) "สมมุติ" ฝาสูบแตก (ไม่อยากให้เกิดเลยอ่ะ) ราคาเท่าไหร่ครับ
ง่ายมากครับ ซื้อฝาเชียงกงเลย ฝาล่ะไม่เกิน 3000 ประเกนฝาอีกไมรู้เท่าไหร่จำม่ะได้แล้วซื้อของแท้นะครับ
8.) ถ้าฝาโก่ง ราคาค่าใช้จ่ายทั้งหมดประมาณเท่าไหร่อ่ะครับ
ฝาโก่งแนะนำเปลื่ยนฝาเชียงกงดีกว่าครับ อย่าไปปาดฝาเลยครับ
9.) ปกติอุณหภูมิน้ำในหม้อน้ำประมาณเท่าไหร่ครับ (เกิดอาการ Heat มา 2 รอบแล้ว..ต้องติดเกจ์แล้วอ่ะ เพราะตำแหน่งมือขวามันบังพอดีเลย)
อุณหภูมิ ช่วงรถวิ่ง.อยู่ที่85 องศา ช่วงรถติด 87-90 ดูจาก OBD1 ครับ

ที่ตอบมาทั้งหมดเป็นประสบการณ์ส่วนตัวนะครับ
ขอให้โชคดีนะครับ
บันทึกการเข้า
ble-DP
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 859


สวัสดีครับผมเบิ้ลครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 18 เมษายน 2009 09:25:05 »

1.-4.  รถไม่ได้โมเพิ่มไม่จำเป็นต้อง 2 ชั้น ใช้แบบเดิมๆก็เหลือแล้ว  ค่าล้างหม้อน้ำพร้อมเปลี่ยนฝาบนล่างใหม่ไม่น่าเกิน 1500  แต่ถ้าหม้อน้ำสภาพมันแย่มากๆก็แนะนำให้เปลี่ยนใหม่เชียงกงครับ ราคาไม่เกิน 1000

6.  วาล์วน้ำ(เทอร์โมสตรัส) ราคาของใหม่ถ้าจำไม่ผิด 3 ร้อยกว่าบาทหรือก็ไม่เกิน 450 บาทครับ(วาล์วน้ำพร้อมโอริง)

ข้ออื่นหลายคนตอบไปแล้วครับ
บันทึกการเข้า

++ ก้อแค่..ผบ. พัน ++
 ++Para Millitary 4th Division++
+www.doraemon-project.com+
noohnu
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,857


ค่อยๆ กลับมาหล่ออย่างต่อเนื่อง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 19 เมษายน 2009 00:06:00 »

สรุปว่าทั้งหม้อน้ำตัน และวาล์วน้ำปิดตายครับ เลยมา Update สภาพที่ "งามไส้" มั่กๆ ครับ ฉุน
>ตัวการครับ แบบว่า
>ตันจน... ปิดปาก
>ส่องเข้าไปเจอ...ผงตะกอน อ้อน
>สภาพผิวภายในของท่อยาง เอ่อ..
>คราบน้องหนิม ที่ฝาครอบวาล์วน้ำ ไม่รู้ไม่ชี้
>คราบน้องหนิม ที่ฝาครอบวาล์วน้ำ (อีกด้าน) ซุบซิบ
>เปรียบเทียบที่ฝาครอบวาล์วน้ำของแท้ (เก่า) และัของเทียม (ใหม่)
>ที่ฝาครอบวาล์วน้ำ (อีกด้าน) ครับ
>พระเอกของผมครับ ลิงจั๊กๆ
>เอามาเทียบให้ดูความเน่าอีกที อิอิ
>ส่องเข้า..ใสปี๊ง!! ถูกใจ.. ใช่เลย..
>ประกอบร่าง ประกาศ
.
.
ช่าง Test เรื่องฝาโก่งให้แล้วครับ สรุปว่า รอดตัวไปครับ ตรบมือ

คำนับ คำนับ ขอบคุณพี่ๆ ทุกๆ ท่านที่มาให้ทั้งความรู้ และคำแนะนำน๊ะครับ ขอบคุณมากมายครับ คำนับ คำนับ

ปล. ม่ะต้องขับรถแบบ ร้อนๆๆ ร้อนๆๆ อีกแว๊ว...ดีใจจังเยย อินเลิฟ อินเลิฟ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 19 เมษายน 2009 00:32:07 โดย noohnu » บันทึกการเข้า

superchen
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 312


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 19 เมษายน 2009 01:06:50 »

ที่เล่ามา ผมเคยเจอปัญหาเหมือนกันครับ เจ้าวาวล์น้ำเนี่ย เซ็งเป็ดครับ ตายปิด พอขับได้ไปหาอู่ เปลี่ยนแล้วหายก็ดีไปครับ  มีเรื่องนึงจะบอกครับว่า ตอนนี้ ไม่ใส่ Coollant เลยครับ หม้อน้ำรั่วประจำ สงสัยใส่ของไม่ดี อิอิ 
บันทึกการเข้า
noohnu
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,857


ค่อยๆ กลับมาหล่ออย่างต่อเนื่อง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 19 เมษายน 2009 01:24:36 »

ที่เล่ามา ผมเคยเจอปัญหาเหมือนกันครับ เจ้าวาวล์น้ำเนี่ย เซ็งเป็ดครับ ตายปิด พอขับได้ไปหาอู่ เปลี่ยนแล้วหายก็ดีไปครับ  มีเรื่องนึงจะบอกครับว่า ตอนนี้ ไม่ใส่ Coollant เลยครับ หม้อน้ำรั่วประจำ สงสัยใส่ของไม่ดี อิอิ 
แนะนำร้านนี้เลยครับ ร้านที่ผมไปทำเนี่ย...พี่ชายพาไปทำ
ร้านอยู่ปากทางเข้า "วัดใหม่อมตรส" ใต้สะพานพระราม8 (เยื้องๆ โรงแรมตรัง)
ไม่ได้จดชื่อร้านมาซะด้วยอ่ะ ร้านจะติดกับร้านขายยาครับ
บันทึกการเข้า

yuky
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,462


Raceclub ศรีนครินทร์60 เครื่อง,แก๊ส,ช่วงล่าง 089-6616752คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 19 เมษายน 2009 07:50:51 »

 สุดยอด
บันทึกการเข้า



RN3 type RS/BB5 type Si
AT35 TZ#054
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


หล่อว่ะ................


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 19 เมษายน 2009 09:36:37 »

ผมก็เพิ่งโดนมาเหมือนกันเลยครับ เดือนที่แล้ว แฟนขับอยู่ อาการเหมือนกันทุกประการ แล้วก็โชคดีเหมือนกันที่ฝาสูบไม่โก่ง ก็ไล่เปลี่ยนมาหลายอย่างครับ ทั้ง วาล์วน้ำ ปั๊มน้ำ ปะเก็นอีกบางส่วน รวมทั้ง เปลี่ยนหม้อน้ำเป็นทองแดงอีกครับ โดนไปหลายเหมือนกันครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!