AE. Racing Club
08 มกราคม 2025 21:34:57 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอบประตูรถผม เวลาปิดแล้วมันไม่สนิทกัน ปกติรึเปล่าครับ?? (มีรูป)  (อ่าน 2549 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
MonkeyBoy
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 109



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 20 เมษายน 2009 21:09:02 »

ผมมาสังเกตุดู ขอบประตูรถผม เวลาปิดแล้ว มันไม่สนิทกันครับ สามารถเอานิ้วก้อย ไปรูดๆได้

ผมไม่ได้ถ่ายรูปจาก 3ห่วงผมมานะครับ พอดีรถอยู่อู่ครับ ถ่ายจาก vios มาครับแน่นสนิทดี แต่ของ vios รู้สึกจะมียางด้านในอีกชิ้น

ไม่รู้ว่า 3ห่วง ของเพื่อนๆ ประตูมันสนิทดีรึเปล่าครับ รู้สึกเวลาลงหลุมถนน แล้วแผงประตูมันสะเทือน เสียงดังก๊อกๆแก๊กๆ รำคาญมาก

บันทึกการเข้า

carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 20 เมษายน 2009 21:17:45 »

มันเป็นเรื่องปกติของรถมีอายุครับ เรียกได้ว่ามันมีร่องที่ห่างขึ้น และห่างขึ้นทุกๆ วันทุกๆ ปีครับ

แก้ไขได้ แต่ว่าใช้เงินพอได้อยู่ เพราะว่าต้องขึ้น JIG ครับ
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
chelsea6
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 427



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 20 เมษายน 2009 21:30:30 »

มันเป็นเรื่องปกติของรถมีอายุครับ เรียกได้ว่ามันมีร่องที่ห่างขึ้น และห่างขึ้นทุกๆ วันทุกๆ ปีครับ

แก้ไขได้ แต่ว่าใช้เงินพอได้อยู่ เพราะว่าต้องขึ้น JIG ครับ

อธิบายหน่อยครับ เป็นความรู้ อ่านหนังสือ ไอ้ jig เนี้ย   คำนับ
บันทึกการเข้า
iambeerse
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 764



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 20 เมษายน 2009 21:45:30 »

อยากรู้เช่นกันครับ เอาไป เชื่อมใหม่หรือเปล่าครับ...
บันทึกการเข้า

แอร์เย็น เพลงเพราะ เบาะนุ่ม

carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 20 เมษายน 2009 21:50:48 »

JIG คือเครื่องดึงตัวถังรถครับ เอาไว้ซ่อมตัวถังรถครับ
ใช้สำหรับรถที่มีตำแหน่ง ต่างๆ ที่สำคัญ คลาดเคลื่อนไปจากเดิม เช่น
จากอุบัติเหตุชนหนัก หรือจากการใช้งานที่ยาวนานครับ
ค่าตรวจเช็ค ก็เป็นหมื่นแล้ว ค่าดึงให้กลับมาอยู่ที่เดิม ก็เป็นหมื่นเช่นกัน
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
SP1
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 146



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 20 เมษายน 2009 22:37:42 »

สงสัยเหมือนผมเลย ของผมก็ห่างเป็นโยชน์เลยครับ  ถอนหายใจ

เจอน้าข้างบนบอกว่า jig ทีเป็นหมื่น ค่าแก้อีกก็เป็นหมื่น โอ้ววว  ไม่ไหวแล้ว...  ยอมแพ้ดีกว่า  ยกธงขาว

รถรุ่นใหม่ ๆ ขอบประตูจะเป็นยางสองชั้นหมดแล้ว ผมว่าจะลองหายางมาตัดแปะทำเป็นสองชั้นบ้างเหมือนกัน กำลังพิจารณาอยู่  ไม่รู้ไม่ชี้

เท่าที่เหล่ ๆ ดู ถ้าทำดี ๆ เนียน ๆ น่าจะช่วยลดช่องว่างไปพอสมควร  และน่าจะช่วยให้เงียบขึ้นได้บ้างครับ (คิดเอาเอง)  เวียนหัว เวียนหัว
บันทึกการเข้า

Pencom.CZ 49
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,950


นู๋คุณ รักในหลวง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 20 เมษายน 2009 23:18:59 »

แล้วแบบนี้จะคุ้มไหนน๊า  ตาปริบๆ ตาปริบๆ
บันทึกการเข้า

** 35ํ vol. **
** 4ทุ่มท่าพระ **
natti_ae92_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,222


Love is Fuck!!! Luck is Fake!!!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 20 เมษายน 2009 23:23:21 »

นั่นสิ หายางมาประกบ แล้วใครจะทำก่อนละ
บันทึกการเข้า

ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะ
โปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
MonkeyBoy
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 109



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 21 เมษายน 2009 00:54:55 »

JIG คือเครื่องดึงตัวถังรถครับ เอาไว้ซ่อมตัวถังรถครับ
ใช้สำหรับรถที่มีตำแหน่ง ต่างๆ ที่สำคัญ คลาดเคลื่อนไปจากเดิม เช่น
จากอุบัติเหตุชนหนัก หรือจากการใช้งานที่ยาวนานครับ
ค่าตรวจเช็ค ก็เป็นหมื่นแล้ว ค่าดึงให้กลับมาอยู่ที่เดิม ก็เป็นหมื่นเช่นกัน

โห ถ้าแพงแบบนี้ ปล่อยมันไว้แบบเดิมดีกว่า

ท่าทางมีปัญหานี้กันหลายคนนะเนี้ย

สงสัยเหมือนผมเลย ของผมก็ห่างเป็นโยชน์เลยครับ  ถอนหายใจ

เจอน้าข้างบนบอกว่า jig ทีเป็นหมื่น ค่าแก้อีกก็เป็นหมื่น โอ้ววว  ไม่ไหวแล้ว...  ยอมแพ้ดีกว่า  ยกธงขาว

รถรุ่นใหม่ ๆ ขอบประตูจะเป็นยางสองชั้นหมดแล้ว ผมว่าจะลองหายางมาตัดแปะทำเป็นสองชั้นบ้างเหมือนกัน กำลังพิจารณาอยู่  ไม่รู้ไม่ชี้

เท่าที่เหล่ ๆ ดู ถ้าทำดี ๆ เนียน ๆ น่าจะช่วยลดช่องว่างไปพอสมควร  และน่าจะช่วยให้เงียบขึ้นได้บ้างครับ (คิดเอาเอง)  เวียนหัว เวียนหัว

ถ้าทำได้แล้วเนียนๆ บอกบ้างนะครับ เคยคิดเหมือนกันแต่ทำไม่ถูก
บันทึกการเข้า

jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 21 เมษายน 2009 05:21:19 »

 เหวอ ผมก็สังเกตเหมือนกันว่าทำไมมันห่างอย่างนั้น แต่คิดว่าน่าจาปรกติครับ เพราะดูจายางขอบนอกที่ปิดกับขอบตัวถังเวลาปิดประตูมันก็สนิทดีนะครับ   แต่ก็นั่นล่ะ หากเราหายางอีกเส้นมาติดตรงช่องว่าง น่าจะเงียบลงเยอะนะ ธรรมดามันก็เงียบพอทนอยู่นะ แต่ถ้าเกิน๑๒๐ ก็ ต้องเร่งเครื่องเสียงขึ้นมาอีกหน่อย รึว่ามันไม่เงียบจนชินแระ คริ คริ  แหะ.. แหะ.. ไม่รู้ไม่ชี้ เวียนหัว คำนับ
บันทึกการเข้า

Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 21 เมษายน 2009 09:14:59 »

ขับรถคนเดียว ได้ไม่เหงา หุหุ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!