AE. Racing Club
29 พฤศจิกายน 2024 15:41:15 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วยด้วยๆๆเวลาใช้น้ำมัน เครื่องมันดับหลังติดแก๊ส  (อ่าน 2956 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
min26
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 57



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 14 ตุลาคม 2007 08:30:31 »

4A-F ทวินแคม 16 วาล์ว 1,600 ซีซี คาร์บูเรเตอร์ รถคันในรูปเลย ตอนยังไม่ติดแก๊สวิ่งน้ำมัน ฉิ่วเลย พอติดแก็สแล้วเวลา จะวิ่งน้ำมันเวลาติดเครื่องแล้วมันดับอะต้องเร่งเครื่องไว้ตลอด ถ้าไม่เร่งมันจะ ปับๆๆ ๆๆ แล้วก็ดับ เป็นเพราะมัน ระบบ คาร์บู หรือเปล่า ให้พ่อดู พ่อบอกเพราะว่าติดแก็สมันต้อง เอาฝาปากคาร์บูมาใส่ใหม่ รูอากาศ มันเลยเล็กกว่าเดิม ทำให้เวลา ใช้น้ำมันมันเลย ปับๆๆ ๆๆ ถ้าไม่เหยียบ คันเร่งมันก็จะดับ  ผู้รู้ช่วยตอบที่คับว่า มันเกี่ยวหรือเปล่า และมีวิธีแก้ไข ยังไงบ้างคับ ขอบคุณ ไว้ล่วงหน้าเลยคับ  อ็อติดแก๊ส ระบบ ดูด ทั่วไปอะคับ Mixer
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 ตุลาคม 2007 09:53:13 โดย min26 » บันทึกการเข้า

henry01
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2007 09:27:49 »

4afe นี่เครื่องคาบู เหรอครับ  เครื่องคาร์บูน่าจะเป็น 2E นะครับ กลับไปจูนที่อู่ใหม่ครับ เหมือนอาการจูนมาไม่ดี
บันทึกการเข้า
min26
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 57



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2007 15:30:11 »

แง่ๆๆช่วยตอบที่คับ ผมอยากรู้ เวลาแก๊สหมด วิ่งน้ำมัน เกร่งมากเลย เพราะต้อง เบิ้ล เครื่องตลอด
บันทึกการเข้า

ITuMMGTI
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 81



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2007 18:14:30 »

4A-F เฉยๆเป็นเครื่องคาร์บูครับ 1600cc อยู่ในโดเรม่อน ถ้า 4A-FE เป็นเครื่องหัวฉีดในสามห่วงและอื่นๆครับ ลองกลับไปจูนดูก่อนครับ
บันทึกการเข้า

norma_niggy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,019



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2007 19:41:33 »

ปากมิกเซอร์ที่ใส่มากี่ขนาดกี่่มิลครับ ขอขนาดของรูตรงกลางนะครับ ถ้าเล็กไปเวลาใช้น้ำมันก็จะมีอาการแบบนี้คืออากาศมันเข้าไปไม่พออ่ะครับส่วนผสมมันหนา
ทางแก้ก็แค่ขยายรูให้กว้างขึ้นนิดหน่อย
บันทึกการเข้า

มีแค่เนี๊ย
Haltech E6X
MSD DIS4 PLUS
loving^^AE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 1,433



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2007 20:25:47 »

รอบมันต่ำไปรึป่าวคะ
ลองจูนให้รอบมันสูงขึ้นอีกนิดนึงก้อดีนะคะ
บันทึกการเข้า


ก็ แ ค่ 1 3 0 0 เ ดิ ม ๆ
Ralphy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,188


Solitary Man@Phukadueng


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2007 01:29:10 »

ลองเปลี่ยน mixer ให้ขนาดรูใหญ่ขึ้นแล้วย้ายไปใกล้กรองอากาศสุดท้ายจูนใหม่ครับ
บันทึกการเข้า

4A-FE LPG Sequential Injection Kit and Multivalve by LOVATO GAS S.p.A. Vicenza , Italia.
min26
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 57



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 21 ตุลาคม 2007 07:18:34 »

แล้วถาผมเปลียนปากให้ใหญ่กว่านี้มันจะไม่ กินแก็ส เหรอคับ แล้วถ้าเปลียนปากที่ใช้ๆๆกัน มันขนาดเท่าไรอะคับ
บันทึกการเข้า

รับส่งนักเรียนเท่านั้น
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 181



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2007 13:34:03 »

ผมเคยเป็นครับ เวลาใช้น้ำมัน
แต่ของผมอาการวอดๆ เวลาปล่อยให้เครื่องเดินเบาเพื่อถอยหลัง
หรือปล่อยไหลเดินหน้าเบาๆ
แต่ของผมเปลี่ยน"น้ำมัน"
จาก โซฮอลล์ มาเป็น 95 เพียวๆ แล้วหายครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!