AE. Racing Club
06 กุมภาพันธ์ 2568 06:52:49 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ระวังไว้คับ อาการนี้เพิ่งเจอเมื่อตะกี๊เองคับ  (อ่าน 2082 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2552 23:44:12 »

รถเพื่อนคับเป็นพรีเซียคับ เกิดอาการฮีทน้ำดันถังพักน้ำคับ ก้อเลยลองเช็คดูที่พัดลมโอเคพัดลมทำงานคับ
จับสายยางดูอ้าวเจอเลยประเด็น สายออกจากเครื่องร้อนจับไม่ได้เลยคับ สายเข้าเครื่องเย็นกว่าแค่อุ่น เลย
ลากกลับมาบ้านคับ ถอดเลยคับวาล์วน้ำตายแน่ๆเลย ถอดออกมาเลยเอาไปต้มน้ำดูคับ เวรกรรมละดันไม่ตาย
งานเข้าละคับ สงสัยหม้อน้ำตัยลองเอาปั๊มอัดดูเอก้อไม่ตัน เลยประกอบเข้าไปเหมือนเดิมคับ ติดเครื่องดูใหม่
อาการยังเหมือนเดิมคับ ทีนี้ก้อตัวสุดท้ายแล้วคับปั๊มน้ำ แล้วก้อจริงๆคับปั๊มน้ำลาโลกไปเรียบร้อยคับ ไม่สามารถ
ปั่นดูดน้ำให้วนในระบบได้คับ มันเลยไม่ดูดน้ำที่ผ่านหม้อน้ำที่ระบายความร้อนไปแล้ว ให้เข้าเครื่องได้คับ เครื่องเล
ฮีตน้ำดันออกถังพักน้ำคับ ยังไงก้อตรวจเช็คกันด้วยนะคับ เค้าว่าแสนโลก้อเปลี่ยนได้แล้วอ่ะคับ เพื่อนผมวิ่งมา130000
โลอ่ะคับ ยังไม่ได้เปลี่ยน(หลังจากที่เคยเปลี่ยนมาแล้วอ่ะคับ) ลองเช็คระยะกันด้วยคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
noohnu
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,857


ค่อยๆ กลับมาหล่ออย่างต่อเนื่อง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2552 00:12:36 »

ราคาเ้ท่าไหร่อ่ะครับ ไอ่ปั๊มน้ำเนี่ย...หน้าตามันเป็นไงอ่ะครับ
อ่านแล้วก็..เกิดอาการหลอนๆ อีกแลัวอ่ะ...กลัวจริงๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03 พฤษภาคม 2552 00:21:11 โดย noohnu » บันทึกการเข้า

Eccentric AEracingclub
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 662


AE110 5A-FE


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2552 09:15:06 »

ไม่เกิน 1000 ครับ ปั้มน้ำ ครับ
บันทึกการเข้า

ผมรักในความเป็น AE ครับ
http://www.facebook.com/home.php#!/profile.php?id=556109893
เคยศึกษาไฟฟ้าอุตสาหกรรมที่ม.ราชภัฎธนบุรี '11อยู่ที่ Bangkok, Thail
เครื่องผม 5A-FE ครับรถบ้านไม่แรงครับ
JEAB-111
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 896



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2552 09:27:27 »

ขอบคุณคร้าบ

   รถผมเปลี่ยนไปตอนฮีทที่ก่อนแสนโลนิดหน่อย เปลี่ยนวาล์วน้ำ สายพานไทมิ่งไปเลยทีเดียว ยังไม่ได้เช็คอีกเลยครับ
บันทึกการเข้า


รถสีไข่นกกระทา  วิ่งบางนา  ลาดกระบังจ้ะ
AT35 TZ#054
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


หล่อว่ะ................


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2552 10:19:58 »

ผมก็โดนมาแล้วเหมือนกันครับ ดีที่เครื่องไม่เป็นอะไร
บันทึกการเข้า

>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2552 10:39:31 »

เป็นมาแล้ววววว อิอิอิ เป็นแ่ค่เข็มความร้อนมันเพิ่มขึ้นเฉย ๆ เอาตัวรอดไว้ทัน แหะ ๆ ๆ ๆ Grin Grin
บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!   
tunatae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #6 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2552 10:44:03 »

ขอบคุณนะลุง ที่มาบอกกล่าวกัน
บันทึกการเข้า
juneing
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 33



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2552 12:36:54 »

คล้ายอาการรถผมตอนนี้เลย แต่จะเป็นตอนรถติดๆ ต้องรีบไปซะแล้ว เดี๋ยวจะหนัก

ขอบคุณมากเลยครับที่เอามาแบ่งปันกัน
บันทึกการเข้า

New.
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,024


Love me, love my AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2552 16:21:24 »

แนะนำให้เปลี่ยนพร้อมกับสายพานไทม์มิ่งครับ จะได้ไม่ต้องรื้อถอดออกมาเปลี่ยนหลายๆ รอบ
บันทึกการเข้า

AE92 เดิมๆ เครื่องก็ไม่แรง เชิญแซงได้เลย...
NUI101
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,913



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2552 16:28:57 »

  ตอนนี้ไฟรั่วออกจากแบตทำไงดีล่ะ หาจนปวดหมองและ
บันทึกการเข้า
iambeerse
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 764



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2552 19:21:27 »

ประสบการณ์จริง อิอิ
บันทึกการเข้า

แอร์เย็น เพลงเพราะ เบาะนุ่ม

z-man
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 270



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2552 19:29:20 »

ปั้มแนะนำ เซียงกง ครับ ของใหม่ หัวน็อตด้านในจะกินสายพานประมาณ 1mm.
ปั้มเซีงกง มาทั้งคอครับ รวมท่องยางท่อนสั้นๆๆ เลือกที่นิ่มหน่อยไม่บวม ปั้มน้ำ ต้องหนืดๆๆ หน่อยครับ
(ควรเปลี่ยน พร้อม สายพาน ลูกรอกครับ)
บันทึกการเข้า
Ralphy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,188


Solitary Man@Phukadueng


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2552 19:42:08 »

ครบแสนโลครั้งล่าสุดผมเปลี่ยนชุดสายพานราวลิ้น (สายพาน+ซีลแท้ , ลูกรอก koyo ราคาทั้งชุด 1.6 พันได้) ปั๊มน้ำ (เลือก aisin หัวน้อตไม่โดนสายพานเหมือน gmb 900 มั้ง) ท่อยางระหว่างปั๊มน้ำกับเครื่อง (สั้นนิดเดียวของเทียบไม่เกิน 100 แต่เสียวเลือกแท้ 400 ละกัน) และวาล์วน้ำ (แท้ 550) ไปพร้อมกันเลย....เครื่อง 4a-fe ครับ
บันทึกการเข้า

4A-FE LPG Sequential Injection Kit and Multivalve by LOVATO GAS S.p.A. Vicenza , Italia.
note ae 101
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #13 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2552 20:22:48 »

ต้องไปดูบ้างซะแล้ว รับไปเลยอ่ะ
บันทึกการเข้า
tunatae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #14 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2552 08:58:24 »

ขอบคุณนะลุง ที่มาบอกกล่าวกัน

ไม่เป็นไรจ้า เราน่ะระวังด้วยซัดบ่อยๆเดี๋ยวงานจะเข้าอิอิ

ครับพี่ ขอบคุณครับ standby รอลากเลย อิอิ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!