AE. Racing Club
04 ตุลาคม 2024 13:27:07 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4AGE ใช้งานปกติ พอดับเครื่อง - สตาร์ทใหม่แล้วเงียบสนิท ซ่อมอะไรดีครับ  (อ่าน 1915 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
TGTi
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 01 มิถุนายน 2009 16:23:11 »

ขอถามท่านผู้รู้ด้วยครับ โดเรมอน 4AGE ใช้งานพอเครื่องร้อนแล้ว ดับเครื่อง  ต้องการสตาร์ทใหม่ เงียบสนิท
ไม่มีอะไรตอบสนองเลยครับ  พอเครื่องเย็นสตาร์ทได้ปกติ  ต้องซ่อมอะไรดีครับ
  ขอขอบคุณล่วงหน้าครับ
บันทึกการเข้า
natti_ae92_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,222


Love is Fuck!!! Luck is Fake!!!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2009 17:32:47 »

ไม่รู้ครับ ถ้าเดา คงเป็น คอย
บันทึกการเข้า

ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะ
โปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2009 17:53:07 »

อาการที่เคยเป็นนะครับอาจจะไม่ตรงนัก

เครื่องร้อน ถ้าดับแล้ว สตาทร์ติดยาก ต้องรอซักพักถึงจะติด มอเตอร์สตาร์ทเริ่มเสื่อมครับ เคยลองถอดออกมามันก็หมุนดี แต่กว่าจะถอดออกมามันก็เย็นแล้ว ช่างที่0เลยเปลี่ยนถ่านไป แต่ไม่หาย

ออกไปอู่นอก จับเปลี่ยนตัวใหม่ หายเลย ช่างบอกว่า ตัวเก่ามันเริ่มเสื่อม ชี้ให้ดูที่ มอเตอร์ตรงขดลวดที่พันๆอยู่บอกว่าน้ำยาเคลือบมันลอกออกเกือบหายไปหมดแล้ว เวลาร้อนๆมันจะไม่ค่อยทำงาน

4AGE ฝาลายมอเตอร์มันอยู่ใกล้ท่อเฮดเดอร์มันเลยร้อนกว่าเครื่องตัวอื่นๆครับ อีกสาเหตุ ที่เจอกันบ่อยก็ คอยล์เสื่อม ลองไล่ๆดูครับ ขอให้หายไวไว
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
TGTi
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2009 17:59:32 »

ขอบคุณมากครับ  งานเข้าอีกแล้ว
ว่าแต่ คอยล์ กับ มอเตอร์สตาร์ท ราคาอยู่ที่ประมาณเท่าไรครับ
จะได้เตรียมหาทุน ขอคุณคร้าบ
บันทึกการเข้า
Toom
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,173


EE90 1989 5A FE A/T


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2009 11:04:37 »

เท่าที่ได้ยินมานะครับ คอยล์ 800-900  ไดสตาร์ท 600-700 มะรู้ขึ้นยัง
เพราะตอนนี้ราคาเครื่องขึ้นแล้ว อะไหล่คงขึ้นตาม
บันทึกการเข้า

bb@gun
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2009 11:43:48 »

ไดสตาร์ทเชียงกง อยู่ที่ 800-1000 ครับ
บันทึกการเข้า

TGTi
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2009 11:46:15 »

ขอบคุณทุกท่านมากครับ

บันทึกการเข้า
boatham
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 947


4A-GE 20 Valve Blacktop M/T 5 Speed LSD + E-Manage


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2009 12:58:06 »

ถ้าแก้ทางอ้อมก้อหา Relay ช่วย Start มาใส่ครับ 300 หายเลย
บันทึกการเข้า

ktp
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 152



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2009 11:25:41 »

รถผมเป็นที่คอยล์ครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!