AE. Racing Club
08 กุมภาพันธ์ 2568 00:53:51 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ไปล้างปีกผีเสื้อมาแว้ว  (อ่าน 1345 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
sutin
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 12 มิถุนายน 2552 17:34:13 »

รอบเดินเบาตก เวลารถติดรอบตกอย่างแรง 200-300 รอบ โดยเฉพาะถ้าเข้าเกียร์ ดี ค้างไว้ยิ่งตกใหญ่ รถติดชะลอตัวเนี่ยมีปัญหา
มากตอนวิ่งเบา ๆ เครื่องสั่นจะดับ ต้องคอยเข้า เกียร์ เอ็น เป็นระยะ ๆ กลัวดับ แล้วไปลองล้างปีกผีเสื้อมา ปรับแต่งรอบแก๊สใหม่
ช่วงแค่วันสองวันเอง รถติดมันเป็นอีกครับ ต่อไปต้องแก้ไขอย่างไรครับ ช่วยแนะนำด้วยครับ อยู่แถวบางกะปิ แนะนำร้านด้วยครับ
คราวก่อนไปทำ เล้ง รัชดา คิวนานไปหน่อยแต่บริการโอเค รถเออี110 เครื่อง 5เอ ขอบคุณครับ
ออ เกือบลืม หลังล้างมา รถเวลาออกตัวมันดีขึ้นมาก ไม่อืด มันเกี่ยวกับที่ล้างมาหรือเปล่าครับ
บันทึกการเข้า

ร้าน ST BATTERY โทร.081-4554565
แบตใหม่ ไฟแรง ราคาไม่แพง รับประกันทุกลูก
้้http://www.stbatt.com
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2552 17:44:27 »

ส่วนใหญ่ถอดลิ้นออกมาล้าง แต่ไม่ชอบถอดตัว isc วาล์วออกมาล้างกัน จึงทำให้เหมือนล้างแต่จริงๆไม่ได้ล้างครับ
บันทึกการเข้า

iambeerse
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 764



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2552 19:24:11 »

ของผมก็เคยเป็นนะครับ ล้างทุกอย่างแล้วก็ไม่หาย ทั้งลิ้นปีก ISC สุดท้ายเปลี่ยนมันทั้งตัวเลยครับ หาย...
บันทึกการเข้า

แอร์เย็น เพลงเพราะ เบาะนุ่ม

Moo@RYZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,735


081-2797236


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2552 11:15:19 »

ถ้าไปให้ศูนย์เช็ค  ช่างจะบอกว่าเป็นธรรมชาติเรื่องปกติของเครื่อง 5A ครับ  เวลาที่เครื่องร้อนตัวISCจะหรี่ลงมาเยอะมากทำให้รอบเดินเบาต่ำมาก (สงสัยจะกลัวเปลืองน้ำมัน) แต่เมื่อเครื่องเริ่มมีโหลดเช่น คอมแอร์ต่อ เปิดไฟ ตัว ISC จะเปิดเพิ่มให้รอบเครื่องเท่ากับรอบปกติ -> ลองตั้งสกรูยันปีกผีเสื้อเพิ่มนิดหนึ่ง ช่วยได้
บันทึกการเข้า

Toom
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,173


EE90 1989 5A FE A/T


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2552 11:58:11 »

ถ้าไปให้ศูนย์เช็ค  ช่างจะบอกว่าเป็นธรรมชาติเรื่องปกติของเครื่อง 5A ครับ  เวลาที่เครื่องร้อนตัวISCจะหรี่ลงมาเยอะมากทำให้รอบเดินเบาต่ำมาก (สงสัยจะกลัวเปลืองน้ำมัน) แต่เมื่อเครื่องเริ่มมีโหลดเช่น คอมแอร์ต่อ เปิดไฟ ตัว ISC จะเปิดเพิ่มให้รอบเครื่องเท่ากับรอบปกติ -> ลองตั้งสกรูยันปีกผีเสื้อเพิ่มนิดหนึ่ง ช่วยได้
ผม ก็ 5A ครับ ก็ แบบ ที่คุณ หมู ว่า นั้นแระ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!