AE. Racing Club
17 กุมภาพันธ์ 2568 18:43:42 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ท่อไอเสีย ครับ อย่างนี้มันเป็นอย่างไง  (อ่าน 1267 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
z-man
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 270



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 22 มิถุนายน 2552 16:47:32 »

ผมเปลี่ยน ท่อพักปลาย ของ invidia ใส้ 3" ย้อน  แล้วลดท่อใช้ขนาดเดิม
หม้อพักใบใหญ่มากๆๆ เครื่อง 4A-fe /AT ผมว่าเสียงมันเท่าหม้อพักเด้มเลย
แล้ววื่งดูแล้ว อืดนืดหน่อยครับ
ถามว่า 1.จะทนใช้ต่อไปดีไหม
        2.จะตัดพักกลางออกดีไหม
        3.ถ้าเปลี่ยน แนะนำหน่อยครับ(เสียงไม่ดังมากครับ) ควรเอาพักกลางมาด้วยไหม
        4.ถ้าใช้ หม้อพักอันนี้ ควรทำอย่างไรกับเครื่องต่อไป ครับ (ตอนนี้ สายห้วเทียน+กรองเปลือย+แก็ส Mix Fukaki(จ่ายแปรผันตามรอบ)
ขอบคุณล่วงหน้าครับ
บันทึกการเข้า
golfae92
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2552 16:54:21 »

เอามันออกไม่มีเหตผลครับ ยิ่งATด้วยโคตรอืด ใส่ใบตรงๆเป็นเกลียวขางในดีกว่า ไม่น่าจะแพง เสียงนุ้มรอบขึ้นเร็ว
ปล.ผมทำมา 900
บันทึกการเข้า
AE 115
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,078



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2552 17:11:07 »

ออโต้ใส่ใส้ย้อนครับ
บันทึกการเข้า
TON-ผู้ชายอบอุ่น
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,701


"เบื่อก็เปลี่ยนสนใจอะไรเงินเรา"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2552 17:17:01 »

ของผม 4AFE A/T  ตัดแคตออก แล้วตัดพักกลางออก/ ใส่พักกลางใส้เกียวสั่งทำ 1500 ถ้วน พักปลาย ก็ใส้เกียวนะ วิ่งดีมากครับ ต้นมาดีมากๆ
(ตอนแรกพักกลางใส้ย้อน ปลายใส้เกียว ขอบบอกออกตัวอืดมาก)
บันทึกการเข้า

>>ผู้ชายอบอุ่น<<
086-901-2493
AE92 AE101 EE101 M2 NEWVIOS NEWALTIS2014
I LOVE AE
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2552 17:40:49 »

ถ้าจะเปลี่ยนแนะนำให้หาของตรงรุ่น 101ทั้งเส้น ที่พักปลายเป็นใส้ย้อนครับ ลงทุนครั้งเดียวใช้ได้นาน พอไม่มีตังถอดขายก็ยังได้เงิน
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2552 17:58:37 »

ถ้าจะเปลี่ยนแนะนำให้หาของตรงรุ่น 101ทั้งเส้น ที่พักปลายเป็นใส้ย้อนครับ ลงทุนครั้งเดียวใช้ได้นาน พอไม่มีตังถอดขายก็ยังได้เงิน

เห็นด้วยครับ Auto หาตรงรุ่นใส่ดีกว่า ทีเดียวจบเลย เห็นท่อนอกทั้งใบ ก็ราคารอรับได้ดีกว่าทำไปทำมาไม่จบซักที พอมารวมๆ แล้วแพงกว่าท่อนอกอีก
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
5sec
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 66


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2552 18:00:22 »

^ ^
บันทึกการเข้า
z-man
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 270



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2552 08:41:27 »

ขอบคุณ ทุกๆๆ ท่านครับ
(ใครมีท่อ ตรงรุ่น PM มาบอก ผมด้วยนะครับ)
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!