เรื่อง กล่อง กรอง อากาศ จริงๆแล้ว ถ้าจะใช้ของเดิม ( 1300 ) กับ เครื่องใหม่ (1600) มันก็ใช้งานได้ครับ แต่..
ถ้าจะให้ดี ก็ หากล่องกรอง อากาศ ของ 1600 มันมาใช้ดีกว่า ครับ เพราะ มันน่าจะมี ผลดี ครับ ไม่งั้น โรงงาน คงใช้ กรอง ขนาดเดียวกัน ไป หมดแล้ว ล่ะ
ส่วนเรื่อง แลมด้า ผมว่า ติดไป มันก้ ไม่ได้ วิ่งดีกว่า เดิม ถ้า ไม่ได้ เอา ผล ที่แลมด้า แสดง มาปรับปรุง อ่ะครับ คือ ติดไปเฉยๆ มันก้ไม่มี ผลอะไร ครับ เข้าใจว่า แลมด้า มันช่วยวัด ไอเสีย ว่า มี ออกซิเจน หลุดไป เท่าไร ส่วนมาก จูนเนอร์ เต๊าจะใช้ เพื่อ เอามาปรับข้อมูล สำหรับ กล่องพ่วง หรือ กล่องแต่งที่จูนได้ น่ะครับ
ยังไง ลองขยาย ความหน่อย ครับ ว่า ที่จะเอา ไป ติด แลมด้า เนี่ย ติดลักษณะไหน ต่อสัญญาณ ไป ที่ไหน ? คือเอา out put ไป ทำอะไร น่ะครับ เพื่อนๆ จะได้ แนะนำ ได้ ครับ