AE. Racing Club
03 พฤศจิกายน 2024 04:35:42 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สงสัยคับ...............  (อ่าน 1159 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 19 กันยายน 2009 02:01:45 »

ถ้าปั้มติ๊กจ่ายน้ำมันไม่พออาการของรถจะเป็นอย่างไรบางครับพี่น้อง

แล้ว  4a 20v ฝาขาว  ต้องใชปั้มติ๊กอะไรครับถึงจะพอ

แล้วปั้มติ๊ก J  แรงไปป่าวครับ
บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
NewZ-*-
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 837



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 19 กันยายน 2009 06:39:33 »

ผมฝาดำใช้ของ2j
บันทึกการเข้า


  WE LOVE OUR KING
สมถวิล@ปทุมNO.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,670


ลำปางไม่หนาวเท่าลำพัง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 19 กันยายน 2009 08:18:59 »

น่าจะพอนะคับ ของผม 3S ใช้ของ J เหลือๆคับ
บันทึกการเข้า
GTi
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 587


"รัศมีการเที่ยวไกล อำนาจการกินจุ"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 19 กันยายน 2009 14:45:54 »

อาการปั้มติ๊กเสื่อมสภาพจากประสบการณ์ส่วนตัว

1. บิดกุญแจยังไม่ทันสตาร์ทเครื่อง จะมีเสียงครางมาจากด้านหลัง (ฮือๆๆๆๆๆ)
2. เดินเบาแล้ววอด
3. ลากรอบสูงไม่ได้ วิ่งได้ 80 กม/ชม เกินนี้สะดุด(สำลัก)

เรื่องชนิดของปั้มผมไม่รู้จะแนะนำแบบไหน แต่ส่วนตัวให้ปั้มติ๊ก 2J ตัวละ 600บ. จบครับ

ปล. ผิดพลาดประการใดขออภัย ณ. ที่นี้

ด้วยจิตรคารวะ
บันทึกการเข้า

"ดินจะกลบ ลบกาย วายสังขาร"
"ไฟจะผลาญ ชีพให้ มลายสูญ"
"แต่ความดี ที่ทำไว้ ได้ค้ำคูณ"
"ย่อมเทิดทูน แทนซาก เมื่อจากไป"
attaruch
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #4 เมื่อ: 19 กันยายน 2009 14:47:41 »

อาการปั้มติ๊กเสื่อมสภาพจากประสบการณ์ส่วนตัว

1. บิดกุญแจยังไม่ทันสตาร์ทเครื่อง จะมีเสียงครางมาจากด้านหลัง (ฮือๆๆๆๆๆ)
2. เดินเบาแล้ววอด
3. ลากรอบสูงไม่ได้ วิ่งได้ 80 กม/ชม เกินนี้สะดุด(สำลัก)

เรื่องชนิดของปั้มผมไม่รู้จะแนะนำแบบไหน แต่ส่วนตัวให้ปั้มติ๊ก 2J ตัวละ 600บ. จบครับ

ปล. ผิดพลาดประการใดขออภัย ณ. ที่นี้

ด้วยจิตรคารวะ

อาการตามนั้นเลย ขอบอก เคยเป็น อิอิ แต่ผมเปลี่ยนของเดิมนะ
บันทึกการเข้า
EE101 @ WZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,374


@เครื่องเดิมๆๆ 4E-FE @ WZ by เพชรบุรี @


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 22 กันยายน 2009 22:38:45 »

 แอบดู อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

(-- สักวันฉันจะดีพอ --)
                                       
สลิ่ม..เซมเบ้
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,323


สงสารหมามัน.....ที่มันมีท่าเดียว 555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 23 กันยายน 2009 08:50:28 »

ปั้มติ๊ของผม 1j ครับ เหลือๆ
บันทึกการเข้า

ไม่นิยมร่ำสุรา แต่ที่เห็นตามผับตามบาร์นั้น มันเป็นเพราะ...     "โคโยตี้....นำพา"
joun
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 31


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 23 กันยายน 2009 10:33:17 »

ส่วนผมตัวว่าของ 2j ลูกเล็กดำๆแปลงใส่ง่ายครับ ส่วนเรื่องแรงดัน แรงเกินไปด้วยซ้ำผมว่า
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!