AE. Racing Club
01 มีนาคม 2568 15:16:12 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ae110 เข้าเกียร์ยาก ต้องย้ำคลัทซ์ ก่อนถึงจะเข้าได้  (อ่าน 3583 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
theerawat
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 245



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 10 กันยายน 2552 13:40:18 »

  เวลาใส่เกียร์ถอยบางจังหวะจะใส่ไม่ได้ ต้องเยียบคลัทว์ย้ำใหม่อีกที  ถึงจะใส่ได้ ผู้รู้ช่วยที คลัทซ์หมดหรือเปล่า
บันทึกการเข้า

ปฏิวัติการเอารัดเอาเปรียบ สนับสนุน ความถูกต้อง
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 10 กันยายน 2552 13:58:32 »

อาจจะต้องลองตรวจสอบระบบทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น น้ำมันคลัช ส่วนเรื่องคลัชลองเข้าเกียรสัก สาม หรือ สี่ แล้วลองปล่อยคลัชถ้าเครื่องไม่ดับแสดงว่าคลัชแย่แล้วเปลี่ยนได้เลย
บันทึกการเข้า
theerawat
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 245



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 10 กันยายน 2552 14:01:58 »

มีดับ บ้างแรกๆ แต่ตั้งใหม่แล้วไม่ค่อยดับ แต่มีกระตุกบ้างตอนออกตัว
บันทึกการเข้า

ปฏิวัติการเอารัดเอาเปรียบ สนับสนุน ความถูกต้อง
<"เป็นคนเลวซํกพักนะ">
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,722


<"เหตุผลของเราใครจะเข้าใจ ไม่ลืมครับคำว่าบุญคุญ">


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 10 กันยายน 2552 14:08:08 »

ผมเคยปั้มรั่วครับ ตอนแรกตัวบนอาการแบบนี้เลยต่อมาก็ ตัวล่างอาการเดียวกันครับ ลองดูตัวแม่ปั้มคลัทด้วยครับ แบบพอรั่วหมดนี่ขับไม่ได้เลย
บันทึกการเข้า

theerawat
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 245



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 10 กันยายน 2552 15:21:20 »

ช่วยอธิบายหน่อยครับ มีความรู้น้อย
บันทึกการเข้า

ปฏิวัติการเอารัดเอาเปรียบ สนับสนุน ความถูกต้อง
<"เป็นคนเลวซํกพักนะ">
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,722


<"เหตุผลของเราใครจะเข้าใจ ไม่ลืมครับคำว่าบุญคุญ">


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 10 กันยายน 2552 15:28:57 »

ถ้าตัวบนก็ดูตรงที่เราเติมน้ำมันคลัทน่ะครับ ดูว่ามีรอยน้ำมันรั่วรึป่าวแต่ของผม มันรั่วเข้าไปในรถเลยครับ ส่วนตัวล่างก็จะอยู่บนเกียร์มองตรง ข้างๆแบ็ตน่ะครับจะมีท่อน้ำมัน
เหมือนท่อน้ำมันเบรคอ่ะครับ เปิดพลาสติกที่หุ้มออกมาดู ถ้ารั่วมันจะมีน้ำมันซึมออกมาครับ ดูง่ายๆเลยน้ำมันคลัทหายมั่งมั้ยง่ายดีครับ
ถ้าไม่หายก็อาจจะคลัทหมดครับ
บันทึกการเข้า

Pencom.CZ 49
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,950


นู๋คุณ รักในหลวง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 10 กันยายน 2552 16:06:25 »

ของผมตอนนี้รั่วที่ปั๊มครัชท์บนอ่า แต่รั่วตรงที่ติดกะตัวถังรถ ภายในห้องเครื่อง เวลาเหยียบครัชท์ รู้สึกมันเบาๆยังไงชอบกล สงสัยเสียตังค์อีกแล้ว
บันทึกการเข้า

** 35ํ vol. **
** 4ทุ่มท่าพระ **
peelapol
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 188



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 10 กันยายน 2552 16:58:56 »

ของผมก็เป็นเหมือนกันอ่ะ แต่ตอนเครื่องเย็นไม่เป็น ถ้าวิ่งแล้วเครื่องร้อนๆจะเข้าเกียร์ยาก เช่นตอนรถติดไฟแดงแล้วจะเข้าเกียร์1 หรือตอนจะจอดใส่เกียร์ถอยเกียร์ดังแกร็กเลย แต่ปั๊มไม่มีรั่วครับ น้ำมันเกียร์เปลี่ยนทุก 20,000 km. ผู้รู้ช่วยหน่อยครับ
บันทึกการเข้า
theerawat
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 245



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 11 กันยายน 2552 11:21:10 »

ใช่ๆ เครื่องมักเป็น
บันทึกการเข้า

ปฏิวัติการเอารัดเอาเปรียบ สนับสนุน ความถูกต้อง
Toom
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,173


EE90 1989 5A FE A/T


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 11 กันยายน 2552 11:35:51 »

มาให้กำลังลังใจละกัน  ขับออโต้ ครับ เลยมะค่อยรู้...
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!