สุดยอดครับ อู่นี้ ในอู่ยังมีโซลูน่า7A ฝา 4Aซุปตัวแรง เทอร์โบใหญ่มาก ที่กำลังจำทำมาวิ่ง สงสัยคันนี้ต้องมี 400 ม้าอีกคันแน่นอน เมื่อคืนพี่ปอมาดูแล้ว บอกไปได้ดีแน่นอน ส่วนคันของพี่อรรถ บูสแค่ 1.7 บาร์ก็ 415 ม้า พี่เขาบอกว่าเดี่ยวลองวิ่งดูก่อนว่าเป็นยังไง อิ อิ
415ม้านี่ ขับโหดๆมีอายุเครื่อง กี่ชั่วโมงครับ
ถ้ามันอึด จะขอก๊อบเสตปหน่อย
ขอด้วย ขอผมก็ 7A เหมือนกัน
สเต็ปก็คือเครื่อง 7A ทั้งตัวฝาเดิมๆทำแค่ขัดพอต ใส่ลูกซุปก้านซิ่ง เทอร์โบว์ TD06 ระบบจุดระเบิด MSD จูนโดยพี่ปอ สไตเดอร์ ด้วยกล่อง HKS F-CON VPRO 3.1 แค่นี้ก็ 415 ม้าที่ล้อแล้วครับ ทั้งหมดที่ทำบางอันยังโอท็อปตัวอย่างเช่นเทอร์โบว์เป็นเทอร์โบบูสธรรมดา ไม่ใช่เทอร์โบว์ซิ่ง อิ อิ
ก็อย่างที่ผมเคยบอกแล้วไง ว่าไอ้ 7a โบ ยังไงอย่างน้อย มันต้องมี 400 ม้า มันเป็นเรื่องธรรมดา ก็ทำมาตั้งนานแสนจะนานแล้ว นั่นตอนนั้น ผมใช้ก้านเดิมด้วยนะนั่น ถ้าผมมีก้านซิ่ง ผมว่าจะจัดรอบไปสัก 8000 แล้ว แล้ว ตอนนี้ บรรดา คนที่คิดว่าผมโม้ นี่เขาเริ่ม หูตาสว่าง กันบ้างรึยังเนี่ย อยากรู้จริงๆ (ลองบูสเพิ่มดู น่าจะได้ถึง 450 ก้านไม่น่าขาด แต่ลูกอาจร้าวก่อน) เชีร์ยๆ เสาร์นี้ไปให้กะลังใจชัวร์ (รถกระผมคงเสร็จไม่ทันแหง)