AE. Racing Club
26 มกราคม 2568 00:22:09 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: กูรู โช๊คอับ JIC  (อ่าน 8243 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ton ae101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 307


MY LOVE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 26 ตุลาคม 2552 05:28:33 »

ที่เพื่อนเติมไปเป็นลมธรรมดาที่ปั้มน้ำมันครับอัดเข้าไปแล้วลองดูถ้ายังไม่แข็งเท่าที่ต้องการก็กด + แล้วอัดเข้าไปใหม่

ที่ทำนี่เป็นBigbikeนะครับไม่ใช่รถยนต์มันจะมีจุกลม แต่ผมไม่รู้ว่าถูกต้องหรือไม่หรือมีผลข้างเคียงยังไง

เพื่อนก็ยังซัดกันสองร้อยกว่า แต่ทางที่ดีผมว่าลองโทรถามพวกร้านโช้คจะดีกว่าครับ




บันทึกการเข้า


    
ton ae101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 307


MY LOVE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 26 ตุลาคม 2552 05:29:38 »

จากที่เคยดูรูปส่วนประกอบในลิ้ง น่าจะเติมไนโตรเจ้น นะครับ

ช็อคอัพเมื่อมันยืดยุบบ่อยจะเกิดความร้อนขึ้น ทำให้เกิดการขยายตัว การเติมไนโตรเจ้นนั้น ช่วยให้การขยายตัวน้อยกว่า หรือช้าขึ้นครับ เหมือนเติมลมยางไนโตรเจ้น
ขอบคุณคับ
บันทึกการเข้า


    
landslots รัก ในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,048


- ก็ได้แค่นั้นแหละ -


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #22 เมื่อ: 26 ตุลาคม 2552 08:17:56 »

เค้าบอกว่า ถ้าเป็น mono tube แบบธรรมดา จุกบนหัวมันจะเป็นตัวปรับหนืด

แต่ถ้าเป็น mono tube แบบหัวกลับ ตัวปรับหนืดมันจะอยู่ด้านล่างกระบอก จ้าาาาา.

ต้องลองดูของที่มีอยูู่ว่าเป็นแบบไหนเน่ออ
เค้าบอกว่า ถ้าเป็น mono tube แบบธรรมดา จุกบนหัวมันจะเป็นตัวปรับหนืด

แต่ถ้าเป็น mono tube แบบหัวกลับ ตัวปรับหนืดมันจะอยู่ด้านล่างกระบอก จ้าาาาา.

ต้องลองดูของที่มีอยูู่ว่าเป็นแบบไหนเน่ออ
ด้านล่างขอผมไม่มีตัวปรับหนืดคับ รุ่นนี้คงปรับอะไรไม่ได้มั้งคับ



มาช้าไปหน่อยครับ

ตามรูปที่ด้านล่างผมว่าตัวปร้บหนืดมันหายไปรึเปล่าครับ

ผมใส่ตัวนี้อยู่ครับ  ทั้ง 4 ต้นสามารถปรับได้หมดน่ะครับน้า

ส่วนด้านบนก็ตามท่านอื่น ๆ ครับ

ผิดถูกประการใดขออภัยครับน้า

http://www.jic-magic.co.jp/flt-a2.html
บันทึกการเข้า

กลับมาแล้ว

Jigging man
[/center]
ton ae101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 307


MY LOVE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2552 14:07:52 »

เค้าบอกว่า ถ้าเป็น mono tube แบบธรรมดา จุกบนหัวมันจะเป็นตัวปรับหนืด

แต่ถ้าเป็น mono tube แบบหัวกลับ ตัวปรับหนืดมันจะอยู่ด้านล่างกระบอก จ้าาาาา.

ต้องลองดูของที่มีอยูู่ว่าเป็นแบบไหนเน่ออ
เค้าบอกว่า ถ้าเป็น mono tube แบบธรรมดา จุกบนหัวมันจะเป็นตัวปรับหนืด

แต่ถ้าเป็น mono tube แบบหัวกลับ ตัวปรับหนืดมันจะอยู่ด้านล่างกระบอก จ้าาาาา.

ต้องลองดูของที่มีอยูู่ว่าเป็นแบบไหนเน่ออ
ด้านล่างขอผมไม่มีตัวปรับหนืดคับ รุ่นนี้คงปรับอะไรไม่ได้มั้งคับ



มาช้าไปหน่อยครับ

ตามรูปที่ด้านล่างผมว่าตัวปร้บหนืดมันหายไปรึเปล่าครับ

ผมใส่ตัวนี้อยู่ครับ  ทั้ง 4 ต้นสามารถปรับได้หมดน่ะครับน้า

ส่วนด้านบนก็ตามท่านอื่น ๆ ครับ

ผิดถูกประการใดขออภัยครับน้า

http://www.jic-magic.co.jp/flt-a2.html

ด้านล่าง มีแต่น๊อคเบอร์ 14 มันเป็นแกนโช๊คตันๆเลยคับ ไม่มีตัวปรับ
แล้วที่ใส่อยู่มันแข็งมากไหมคับ ของผมยังไม่ได้ใส่เลย
บันทึกการเข้า


    
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!