AE. Racing Club
01 ธันวาคม 2024 02:58:44 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากเปลี่ยนปั๊มติ๊กในถังเองต้องทำยังไงบ้างครับ  (อ่าน 1770 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Sperm_cell
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2009 20:33:53 »

เป็น EE-90 รุ่นนี้ต้องยกถังลงมาใช่ไหมครับ เพราะลองยกเบาะหลังออกไม่เห็นมีที่ใส่ปั๊มติ๊กเลย มีแต่ช่องใส่ลูกลอยเท่านั้นเอง  ช่วยแนะนำด้วยครับ

 ได้โปรด..  ได้โปรด..  ได้โปรด..
บันทึกการเข้า
Nan Trueno
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,292


AE ช่างมัน บ้า Wagon R ดีกว่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2009 20:43:28 »

เครื่องคาร์บูรหรือเปล่าฮะ
บันทึกการเข้า




http://www.facebook.com/NanWagonR

ถ้าคุณชอบ K-Car กดเลยครับ
carboxy.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,126


CZ No.#30


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2009 20:52:01 »

ยกลงมาโลด อยากบอกว่าเปลียนเองเหนื่อยชิบ ลองมาแล้ว

ที่คุณเปิดเบาะออกมาเจอมันคือหน้าแปลนลูกลอยครับปั้มติ๊กจะอยู่เลยหน้าแปลนลูกลอยไปทางด้านหลังรถครับ

ถ้าอยากเปลียนเองเองจริงๆๆก็

1.ถอดเบาะหลัง เปิดฝาหน้าหน้าแปลนลูกลอยออก ปลดปลั๊กลูกลอย แล้วถอดลูกลอยออกมา เพื่อจะได้ดูดน้ำมันออก ถ้าไม่ดูดออกก็ไม่ต้องเปิดหน้าแปลน

3.ขึ้นแม่แรงรถ ยกให้ลอย2ล้อหลังก็ดีนะครับ

3.ถังน้ำมันจะมีเข็มขัดรัดเหล็กอยู่2เส้นครับ รู้สึกว่าจะต้องไขน๊อต 2 ตัว เบอร์ 14 มั่งครับ เพื่อปลดเข็มขัดเพื่อเอาถังลงมา ***ข้อควรระวังระวังถังมันหลนทับครับ

4.ปลดสายและท่อต่างๆๆออกให้หมด รู้สึกว่าจะมีท่ออยู่ 3 ท่อ 1.ท่อน้ำมันไป 2.ท่อน้ำมันกลับ 3.ท่อหายใจ

5.ลากถังออกมา ล้างน้ำซะหน่อย แล้วก็จัดการเปิดหน้าแปลนปั้มติ๊ก เปลียนซะแล้วใส่กลับคืนคืนจบ

***ตอนใส่ยากมากถ้าทำคนเดียว เพราะมันไม่มีคนดันถังให้ หาแม่แรงตัวเล็กๆๆมาช่วยดันถังก็ดีนะครับ

***จำท่อให้ได้ทั่ง3ท่อนะครับระวังต่อผิดต่อถูก

รู้แค่นี้ครับ ที่เหลือรอท่านอื่นมาเพิ่มเติม แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
ตั้มเม้ง...
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 809


มันเป็น Hobby แค่สนุกกับมันส์ก็พอ...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2009 21:13:14 »

อ่า 92 เปลี่ยนยากเนอะ
101 เปลี่ยนง่ายมาก ผมเคยเปลี่ยนตอนสมัยทำงาน พักเที่ยงไม่รุ้ทำไร เปลี่ยนปั้มติ้กมันเลย
เอาของ b26 ใส่แทน
30 นาทีเสร็จ แจ่ม
บันทึกการเข้า

 

Click Helicam System CLick
รับถ่ายภาพทางอากาศทั่วไทยครับ
DorAEmon Power
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 642


อยู่อย่างเพียงพอและพอเพียง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2009 10:33:41 »

เลาะพื้นใต้เบาะซิครับ

สะดวกเหมือน 101 เลย
บันทึกการเข้า

Garage N1
Making it
DorAEmon Power
Fuel-Up "คลับโรคจิต"
Federation Of "K L O N G J E K"
"การบินไทย...รักคุณเท่าฟ้า"
Oat..20valve&G5
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 567


The Arsenal ...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2009 11:33:58 »

ผมว่าเอาไปให้อู่ทำดีกว่า
บันทึกการเข้า

Nick EE90->4A-GE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 486


EE90 + 4A-GE 16v. ลายเสือดาว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2009 12:45:33 »

ผมว่าเอาไปให้อู่ทำดีกว่า

>>>  โฮ้ ดูง่ายจัง แต่ไม่เอาดีกว่า เอาอย่างที่น้าว่ามาก็ดีครับ ไปให้อู่ทำดีกว่า จะได้กระจายรายได้ / (แต่จริงๆแล้ว ไม่มีปัญญาทำครับ.)
บันทึกการเข้า
carboxy.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,126


CZ No.#30


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2009 14:27:59 »

เลาะพื้นใต้เบาะซิครับ

สะดวกเหมือน 101 เลย

เคยคิดจะทำอยู่ครับแต่กลัวกลิ่นมันจะเข้ารถอะครับพี่ แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
sainump
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 289



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 21 ตุลาคม 2009 15:12:10 »

 เอ่อ..ฟังดูน่าเหนื่อยจิงๆด้วย
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!