ผมว่ามันเป็นเครื่องที่ขับสนุกเลยทีเดียวครับ ตอนนั้นเทคโนโลยี่มันยังเป็นแบบลูกทุ่งอยู่ครับ กล่อง f-con ยังเป็นแบบโปรแกรมเองไม่ได้ต้องใช้วิธีถอดเอา rom ออกมาโปรแกรมตามร้านที่บ้านหม้อครับ แล้วค่อยเอามาใส่อีกทีครับ เคื่องตัวที่ผมได้มามันถูกเซ็ตมาจากที่ญี่ปุ่นเลยครับ เค้าเรียกว่า twin-changer คือว่า มีทั้ง sup และ turbo อยู่ในตัวเดียวกันครับ ผมพอจำสเปคคราวได้ครับ
-เครื่องเดิมๆครับ เป็นรุ่น map senser
-แคม 264 ลิฟท์ 8.5 ( hks ) ตั้งโอเวอร์แลปแคม ไอดี =106 ไอเสีย =116
-หัวฉีด 440 cc.
-ชุดครัชทองแดง 3 แฉกหวี trd
-เกียร์ซุปตูดเหล็กสีดำ
-ด้านหลังเครื่องจะมีตัว bypass value ลม แก้ไขโดยทำที่หัวโดยการกลึง ใส่น๊อตปรับตั้งความอ่อน-แข็งของสปิงในลูก bypass value ได้
-ท่อไอดีที่ต่อเข้ากับท่ออินเตอร์เดิมที่เป็นของ hks เป็นท่อชุด bypass ลมที่เป็นทางเข้าของลมที่มาจากเทอร์โบครับ
-ต้องใช้โบว์อ๊อฟวาวล์ 2 ตัวของ hks รุ่น RACING ที่เป็นได้ทั้ง โบว์อ๊อฟและทั้ง bypass ข้อสำคัญต้องเป็นรุ่นเดียวกันด้วยครับทั้ง 2 ตัวเลยครับ
-เทอร์โบ กาแร็ต รุ่น t04e โข่งหลังของ hks ฟฝพ 0.56
มีอื่นอีกครับ นึกไม่ออกครับ นานแล้วครับ แต่ความรู้สึกยังจำได้ดีว่า ไม่เคยขับเครื่อง 4a ตัวไหนที่ผมทำและลงรถของผมมันขับได้สนุกและสั่งได้ดังใจแบบเครื่องตัวนี้เลยครับ
ฟังดูแล้วน่า มันส์ จังเลยอะครับ แต่สงสัยคงแพง ขั้นสุดยอดเลย พี่ครับ แล้ว โบลออฟวาวร์ สำหรับซุปมัน หาซื้อได้ที่ใหนอ่าครับบบ อีกอย่าง
ผมอยากรู้ว่า เกียร์ ตูด ดำมันต่างจากเกียร ตูดขาวยังไงเอ่ยย หุหุ ขอบคุณคร้าบบ ตอนนี้น่า สน แบบ แคม กับสแตนอะโนจังคับหุหุ