AE. Racing Club
09 มกราคม 2025 23:42:07 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มีใครเคยโมเกียร์ซุปบ้างคับ..........ใส่เฟื่องของตัวไหนกัน.......รบกวนหน่อยคับ  (อ่าน 1488 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
love...lee..
บุคคลทั่วไป
« เมื่อ: 23 ธันวาคม 2009 13:23:16 »

ใช่ตัวเกียร์ของเดิมหมดอะคับแต่เปลี่ยนอัดตราทด.............เกียร์3แล้วไม่ดีเลยอืดมาก..........
หรือใช้เกียร์3s...........จะดีก่าไหม.............เหงเพลาขนาดพอๆกัน............. คำนับ
บันทึกการเข้า
ae-101 RED
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,159



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2009 14:34:15 »

 

มีคนนึงทำได้ครับ  เค้าอยู่วัดด่านสำโรง  สนใจม่ะ  อิอิอิ
บันทึกการเข้า

AE สำหรับเค้าคงไม่สำคัญ  แต่ AE สำหรับผมมันฝังใจ
                               
 - AE-101 RED
     
 - 3S-GTE NONAIR

 - E Manage Blue Tune By หน่อง

 - TURBO T04D A/R 60

 - 550 cc.

 - BoostPressure  Lo 0.8 - Hi 1.3

 - ORC single

 - AE บ้านบ้าน MO พอขำขำ
>>lSlingtolOl<<
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,101



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2009 16:38:05 »

มีข้อมูลมะคับ ^ ^ ขอทราบข้อมูลมั่งจิ ใช้อะไรบ้างทะหร่ายออิ
บันทึกการเข้า

[YABANA Babystep]
http://www.thaiinterautocar.com >>> ซื้อ-ขาย จัด-ย้ายไฟแนนซ์ ไถ่-ถอน รถยนต์ทุกชนิด คลิก ดิ!
ae-101 RED
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,159



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2009 19:48:56 »



    พี่เค้าชื่อ อ.โยธิน  อิอิอิ
บันทึกการเข้า

AE สำหรับเค้าคงไม่สำคัญ  แต่ AE สำหรับผมมันฝังใจ
                               
 - AE-101 RED
     
 - 3S-GTE NONAIR

 - E Manage Blue Tune By หน่อง

 - TURBO T04D A/R 60

 - 550 cc.

 - BoostPressure  Lo 0.8 - Hi 1.3

 - ORC single

 - AE บ้านบ้าน MO พอขำขำ
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2009 20:47:30 »

เคยทำครับ คนทำก็สำนักที่ว่านี่แหล่ะครับ แต่ว่ามันจัดจนขับประจำวันไม่ไหวอ๊ะสิ เพราะแค่ข้ามสี่แยก ก็สับไป 4 เกียร์แล้ว
ลด/เพิ่มความเร็วนี่ สับยิกๆ เลย เมื่อย ตอนหลังเลยใส่ 6เกียร์ดีกว่า สบายกว่ากันเยอะเลย

แล้วเค้าทำยังไง.... เกียร์ที่ทำได้ เป็นเกียร์ sup ตัว mapส้ม นะครับ ผสม กับ 3S-GTE ขับสี่ (จำไม่ได้แล้ว่าตัวไหน) แต่ถ้า
ไม่เลือกเฟืองเฉียงแบบของโรงงาน จะกัดเฟืองตรง เลือกอัตราทด ก็ทำได้ แต่ว่า ทำกันแต่เฟืองตรงนะครับ หอนได้ใจเลย
ปกติก็ทำกันแต่รถแข่ง เพราะขืนเอาไปขับประจำวัน หูตึงเลย...
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
>>lSlingtolOl<<
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,101



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2009 11:33:09 »

เคยทำครับ คนทำก็สำนักที่ว่านี่แหล่ะครับ แต่ว่ามันจัดจนขับประจำวันไม่ไหวอ๊ะสิ เพราะแค่ข้ามสี่แยก ก็สับไป 4 เกียร์แล้ว
ลด/เพิ่มความเร็วนี่ สับยิกๆ เลย เมื่อย ตอนหลังเลยใส่ 6เกียร์ดีกว่า สบายกว่ากันเยอะเลย

แล้วเค้าทำยังไง.... เกียร์ที่ทำได้ เป็นเกียร์ sup ตัว mapส้ม นะครับ ผสม กับ 3S-GTE ขับสี่ (จำไม่ได้แล้ว่าตัวไหน) แต่ถ้า
ไม่เลือกเฟืองเฉียงแบบของโรงงาน จะกัดเฟืองตรง เลือกอัตราทด ก็ทำได้ แต่ว่า ทำกันแต่เฟืองตรงนะครับ หอนได้ใจเลย
ปกติก็ทำกันแต่รถแข่ง เพราะขืนเอาไปขับประจำวัน หูตึงเลย...
ถ้าเอา ของฝาดำ6เกียร์ มันเวริคใช่มั้ยครับ
บันทึกการเข้า

[YABANA Babystep]
http://www.thaiinterautocar.com >>> ซื้อ-ขาย จัด-ย้ายไฟแนนซ์ ไถ่-ถอน รถยนต์ทุกชนิด คลิก ดิ!
love...lee..
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #6 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2009 11:28:12 »

เคยทำครับ คนทำก็สำนักที่ว่านี่แหล่ะครับ แต่ว่ามันจัดจนขับประจำวันไม่ไหวอ๊ะสิ เพราะแค่ข้ามสี่แยก ก็สับไป 4 เกียร์แล้ว
ลด/เพิ่มความเร็วนี่ สับยิกๆ เลย เมื่อย ตอนหลังเลยใส่ 6เกียร์ดีกว่า สบายกว่ากันเยอะเลย

แล้วเค้าทำยังไง.... เกียร์ที่ทำได้ เป็นเกียร์ sup ตัว mapส้ม นะครับ ผสม กับ 3S-GTE ขับสี่ (จำไม่ได้แล้ว่าตัวไหน) แต่ถ้า
ไม่เลือกเฟืองเฉียงแบบของโรงงาน จะกัดเฟืองตรง เลือกอัตราทด ก็ทำได้ แต่ว่า ทำกันแต่เฟืองตรงนะครับ หอนได้ใจเลย
ปกติก็ทำกันแต่รถแข่ง เพราะขืนเอาไปขับประจำวัน หูตึงเลย...
ถ้าเอา ของฝาดำ6เกียร์ มันเวริคใช่มั้ยครับ
นั่นสิคับ..................5กับ6ไหนดีก่ากันคับ..................
บันทึกการเข้า
ae-101 RED
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,159



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2009 13:29:53 »

เคยทำครับ คนทำก็สำนักที่ว่านี่แหล่ะครับ แต่ว่ามันจัดจนขับประจำวันไม่ไหวอ๊ะสิ เพราะแค่ข้ามสี่แยก ก็สับไป 4 เกียร์แล้ว
ลด/เพิ่มความเร็วนี่ สับยิกๆ เลย เมื่อย ตอนหลังเลยใส่ 6เกียร์ดีกว่า สบายกว่ากันเยอะเลย

แล้วเค้าทำยังไง.... เกียร์ที่ทำได้ เป็นเกียร์ sup ตัว mapส้ม นะครับ ผสม กับ 3S-GTE ขับสี่ (จำไม่ได้แล้ว่าตัวไหน) แต่ถ้า
ไม่เลือกเฟืองเฉียงแบบของโรงงาน จะกัดเฟืองตรง เลือกอัตราทด ก็ทำได้ แต่ว่า ทำกันแต่เฟืองตรงนะครับ หอนได้ใจเลย
ปกติก็ทำกันแต่รถแข่ง เพราะขืนเอาไปขับประจำวัน หูตึงเลย...
ถ้าเอา ของฝาดำ6เกียร์ มันเวริคใช่มั้ยครับ
นั่นสิคับ..................5กับ6ไหนดีก่ากันคับ..................

โดยส่วยตัว  ชอบ 5
บันทึกการเข้า

AE สำหรับเค้าคงไม่สำคัญ  แต่ AE สำหรับผมมันฝังใจ
                               
 - AE-101 RED
     
 - 3S-GTE NONAIR

 - E Manage Blue Tune By หน่อง

 - TURBO T04D A/R 60

 - 550 cc.

 - BoostPressure  Lo 0.8 - Hi 1.3

 - ORC single

 - AE บ้านบ้าน MO พอขำขำ
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!