AE. Racing Club
27 มกราคม 2568 19:51:45 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: : รอบเครื่องสูงไป สามารถเอาลงมาได้ไม๊ครับ  (อ่าน 2451 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2553 10:51:19 »

เดินเบาอยู่ประมาณ 1,500 - 1,600 รอบ เคยบิดที่จานจ่ายมันลงมาสุดๆ ยังได้ประมาณ 1,300 แถมเสียงเขกดังลั่นเร่งไม่ขึ้น

ชุดปีกผีเสื้อพึ่งเอาออกมาล้าง ถอดมาขัดเบนซินทุกชิ้นส่วน ISCV ก็ด้วย จนสะอาดเอี่ยมครับ...องศาลิ้นปีกผีเสื้อปิดสนิทไม่มีแง้ม

แต่รอบก็ยังสูงอยู่ เท่าตอนที่ยังไม่ได้ล้าง

อยากทราบว่ารอบมันตั้งตรงไหนได้อีกครับ จะเอาลงเหลือ 900 เหมือนคนอื่นบ้าง
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2553 11:31:59 »

หาช่างเลยพี่

ผมเคยเอา เบนซินจุมผ้า เช็ด ลิ้น ทั้ง 4 ลิ้น  รอบ ค้าง 1500 ไป 2 วัน แนะพี่

บันทึกการเข้า
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2553 11:53:24 »

แล้วช่างเค้าทำไงอ่ะคุณโต้ 
บันทึกการเข้า

6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2553 12:12:55 »

 ลองไขสกูร ตรงลิ้นปีกผีเสื้อดูนะครับ ไปปิดจานจ่ายเล่นเดี๋ยว ไฟไม่นิ่งเครื่องรวนเน้อ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
ntp
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #4 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2553 12:15:45 »

ลองเช็คสายเวคคลั่มดูด้วยนะครับ  ผมว่ามีสายหลุดแน่
บันทึกการเข้า
<Art @ cz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,535



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2553 12:26:25 »

เครื่องอะไรครับ
บันทึกการเข้า
Toom
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,173


EE90 1989 5A FE A/T


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2553 12:30:11 »

ของ ผม 650 เอง เวลาจะถอยจอดรถ เลยรู้สึกว่าพวงมาลัยมันหนักไปหน่อย...
อยากให้ รอบมันอยู่ซัก 750-800 เหมือนกัน แต่ไม่รู้ตั้งตรงไหน ( 5เอ )
บันทึกการเข้า

yuirider
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,860


{เลิกคบ jic เพราะมีกิ๊กเป็น tein}


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2553 12:31:58 »

ลองไขสกูร ตรงลิ้นปีกผีเสื้อดูนะครับ ไปปิดจานจ่ายเล่นเดี๋ยว ไฟไม่นิ่งเครื่องรวนเน้อ
ตามนั้นเลยครับ....ลิ้นปีกผีเสื้อแน่นอน...ฟันธง...
เข้าร้านติดตั้งแก๊สก้ได้...บอกเขาว่าอยากได้รอบเครื่องที่ 900
(ต้องวิ่งไปตอนเครื่องกะลังอุ่นๆอย่าร้อนและเย็นนะจ๊ะ...)
บันทึกการเข้า

( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2553 13:07:10 »

ทีแรกรถผม101รอบสุงๆต่ำๆเกือบจะดับคับ เจอทู้น้าแฟร์ล้างลิ้นปีก+วาล์วคุมรอบ ก้อจัดการล้างคับ เสร็จเรียบร้อยรอบไม่สวิงคับ แต่รอบสุงแทนตั้งน็อตตัวยันสายคันเร่งก้อแล้ว ขันตัวปรับรอบเดินเบาจนสุดก้อแล้ว ตั้งไฟนี่แล้วใหญ่รอบลงมาแต่วิ่งไม่ออก จนต้องตั้งกลับที่เดิม ว่าจะขับไปให้น้าที่เปิดอู่ดู แต่เคยได้ยินว่าให้ถอดขั้วแบตทิ้งไว้แล้วค่อยใส่ ปรากฏว่าหายคับ รอบคงที่แอร์ตัดรอบแทบไม่เปลี่ยนคับ ลองดูคับ
ถูกผิดขออภัยคับ
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2553 13:10:23 »

เอ่อ  ลืมไป ว่า น้า จขกท.  เครื่องไงอะคั๊ป

บันทึกการเข้า
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2553 13:21:15 »

4A-FE เดิมๆ ครับ โทดทีลืมบอก  

สกรู คลายออกจนเกือบไม่แตะกันแล้วครับ ปีกผีเสื้อพึ่งถอดมาล้างเบนซิน แกะทุกชิ้นส่วน และใส่ครบน๊อตไม่เหลือ

ส่วนรอบสูงที่ว่าเป็นทั้งน้ำมันและแก๊สครับ (แก๊สไม่กล้าจูนบาง เดี๋ยวแบ๊ค)
บันทึกการเข้า

Night54
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,394



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2553 13:26:14 »

ไม่รู้ว่าปกติมันสูงอยู่แล้วรึเปล่า หรือว่าอยู่ๆมาสูงคับ ท่อแวคคั่มอาจจะหลุดแบบที่น้าข้างบนบอก
ผมเคยทีนึง ขับปกติไม่มีอะไร แล้ววันนึงอยู่ๆรอบสูงจนตกใจเลย
ไปไล่ดู ท่อแวคคั่มตรงหม้อต้มแก๊สหลุด ใส่เข้าไปเบาลงเห็นๆเลย
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2553 13:28:13 »

ท่อแวคคั่มหลุดแบบน้าข้างบนบอกรึป่าวคับ
ผมเคยทีนึง ขับปกติไม่มีอะไร แล้ววันนึงอยู่ๆรอบสูงจนตกใจเลย
ไปไล่ดู ท่อแวคคั่มตรงหม้อต้มแก๊สหลุด ใส่เข้าไปเบาลงเห็นๆเลย

ตามที่พี่คนเนี๊ยบอกเยย ครับ  ลองเช็คดูว่า ท่อแวคคั่มเส้น
ไหนหลุด แตก บ้างหรือเปล่า
บันทึกการเข้า
Night54
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,394



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2553 14:14:24 »

โพสไวจังเลยคับพี่โต้ อ้างถึงข้อความผม ก่อนผมแก้ข้อความอีก เอิ๊กๆ
บันทึกการเข้า
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2553 14:35:20 »

ท่อแวคคั่มปกติสุขทุกเส้นครับ จะมีปริๆ บ้างแต่ไม่ถึงกับรั่ว

รถคันนี้ได้มา 2 ปี จำได้ว่าปีที่แล้วถอดแบตเพื่อตั้งไฟหน้า

ใส่ขั้วกลับเข้าไปอีกทีรอบดีดเลย....ใช่ๆ ตอนนั้นแหละ 
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!