AE. Racing Club
28 กุมภาพันธ์ 2568 02:18:08 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ติดหัวฉีดมาได้สัก 3 เดือน start ติดยากเกี่ยวมั้ยอะ  (อ่าน 2119 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
holynuke
บุคคลทั่วไป
« เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2552 14:49:54 »

รบกวนสอบถามค่ะ
ติดแก๊ซหัวฉีด AC มาได้ประมาณ 3 เดือนแล้วอะค่ะ ไม่เคยเจอปัญหาอะไรเลย
ขับเหมือนน้ำมันทุกอย่าง
แต่สัก 2 วันมานี้งง ๆๆๆ ค่ะ ตอนเช้าก้อ start ปกติ คือเป็นแก๊ซมันก้อจะกระพริบๆ แล้วเดี๋ยวมันตัดเองอะนะคะ (งงมั้ยคะ)
Start ที่ N เป็นเกียร์ Auto นะคะ
พอจะเปลี่ยนมาที่ L รอบเครื่องมันตกมาเหลือประมาณ 200 หรือเกือบจะดับแน่ะค่ะ ตกใจหมดเลยอะ แล้วมันก้อปกติ ทีนี้
มาขับมาซักไม่ถึงกิโลนึงในหมู่บ้านอะนะคะ ก้อหยุดรถไว้ที่เกียร์ N แล้วเปลี่ยนเป็น L ใหม่ มันไม่เป็นแล้วค่ะ ก้อจบไป

พอเช้าวันนี้ เปลี่ยนเป็น Start ด้วยน้ำมัน ปิดระบบแก๊ซไว้ ทำเหมือนเดิม ก็เป็นอีกค่ะ
พอจะช่วยสันนิษฐานได้มั้ยคะว่าน่าจะเกิดจากอะไร (ปีกผีเสื้อ,รอบ ก้อเช็คมาก่อนติดแก๊ซนี่เองนะคะ)

ขอบคุณค่ะ
บันทึกการเข้า
BOOK
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 322


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2552 15:38:13 »

จาก N น่าจะออกรถไป D ทำไมออกด้วย L  Huh?? หรือชอบเล่นเกียร์
บันทึกการเข้า
BOOK
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 322


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2552 15:42:40 »

เดาว่า สตาร์ทแล้วน้ำมันยังไม่มา พอมาแล้วอาการก็หาย ลองดูตอนจะดับเครื่องยนต์ให้ใช้น้ำมันสักพักแล้วค่อยดับเครื่อง พอรุ่งเช้าหรือจะสตาร์ทใหม่จะดีขึ้นหรือไม่
บันทึกการเข้า
Ralphy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,188


Solitary Man@Phukadueng


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2552 18:10:49 »

เช็คปั๊มติ๊กด้วยครับ
บันทึกการเข้า

4A-FE LPG Sequential Injection Kit and Multivalve by LOVATO GAS S.p.A. Vicenza , Italia.
holynuke
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #4 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2552 21:18:20 »

เช็คปั๊มติ๊กด้วยครับ
นี่ต้องไปเช็คที่ร้านที่เราติดแก๊ซ หรือ อู่ทั่วไปอะคึะ
บันทึกการเข้า
UN_ZeeM
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,202



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2552 21:36:30 »

       บางที คนที่ติดแก๊สระบบออโต้มองข้ามคือน้ำมันในถังที่ใช้สตาร์ท หมด ผมเป๋นประจำเติมแต่แก๊ส

           ระบบออโต้ระบบมันเซ็ทมาให้ใช้น้ำมันก่อนทุกครั้ง แต่ก้อสามารถ สตาร์ทแก๊สได้คับ
บันทึกการเข้า

จารย์ยุ่น
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 570


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2552 11:19:45 »

เช็คปั๊มติ๊กที่อู่ที่สนิดจะดีกว่า  แล้วเปลี่ยนหัวเทียนเข็มซักชุดก็น่าจะดีครับ

หัวเทียนเข็ม NGK หัวละ 120-150
บันทึกการเข้า

กล้อง  Full Frame  แล้วไง  ถ่ายรูปสวยไม่ได้อยู่ที่กล้อง  มันอยู่ที่สมองและโอกาส
Jack_copy
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 860


http://forum.khonkaenlink.info/index.php?topic=335


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2552 07:32:12 »

อากาศเย็นครับ  ก้อมีส่วนนะครับ  อีกอันก้อน้ำมันโซฮอร์+อากาศเย็นตอนเช้าทำให้มานจะดับ  ให้วอร์มเครื่องซักนิดก่อนออกตัว
บันทึกการเข้า

บริการรถตู้ จ.ชัยภูมิ อ.บำเหน็จณรงค์  08-9846-3727 แจ๊ค
ONIZAKI CM.524
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 321



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2553 20:17:12 »

เติมน้ำมันไว้ 1 ใน 3 ของถัง สตาร์ทติดง่าย ดีขึ้นเห็นๆ ครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!