AE. Racing Club
12 ธันวาคม 2024 03:37:38 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เข้าเกียร์ถอยยากมากครับเวลาจอดรถลำบากมากๆครับ  (อ่าน 2193 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2010 11:58:36 »

เข้าเกียร์ถอยยากมากครับเวลาจอดรถลำบากมากๆครับ บางครั้งเข้าไม่ได้เลยครับ
เกียร์อื่นยังเข้าง่ายปกติ มีเกียร์1 บ้างแต่นิดหน่อยครับไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุไรครับ  คลัชหรือป่าวครับ
ขอบคุณครับ คำนับ คำนับ คำนับ

เกียร์ธรรมดาเครื่อง4EFE ครับ ยกธงขาว ยกธงขาว ยกธงขาว
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

neung-ae
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 247



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2010 12:33:44 »

4a  ของผมก็เป็น
บันทึกการเข้า

Zkr
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,371



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2010 12:41:52 »

เหยียบครัช ย้ำๆ หลายๆที จะช่วยได้

ผมเองก็เปลี่ยนครัชไปแล้ว ก็ยังไม่หายขาดเลย แต่ดีกว่าก่อนเปลี่ยนนิดหน่อย
บันทึกการเข้า
♂☺ AE2337☺♀ ™✈
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 138


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2010 12:49:26 »

ของผมก็เป็นครับ..ลองเหยียบคลัชแล้วใส่เกียร์อื่นดูก่อนครับน่าจะช่วยได้..ผมก็ใช้วิธีนี้อยู่ครับ..ยังไงก็รอผู้รู้มาตอบอีกทีนะครับ... คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2010 12:55:12 »

อยากรู้สาเหตุจังครับ
ขับไประแวงไปกลัวจอดไม่ได้ครับผม
อายมากๆ ขวางที่ขวางทางเค้าอ่ะครับ
ช่วยด้วยครับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

man@บุญรักษา
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 392



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2010 12:57:23 »

เหยียบครัช ย้ำๆ หลายๆที จะช่วยได้

ผมเองก็เปลี่ยนครัชไปแล้ว ก็ยังไม่หายขาดเลย แต่ดีกว่าก่อนเปลี่ยนนิดหน่อย

ผมพึ่งยกครัชไปเองอาการดีขึ้นกว่าเดิม นิดหน่อย โดยเฉพาะเกียร์ถอยหลังดีขึ้นน้อยมาก
ไม่เข้าใจเหมือนกันครับ
บันทึกการเข้า

สายพ่วงเเบตเตอรี่ พ่วงเเบตเตอรี่รถยนต์ทุกชนิด สายใหญ่ 25-50 SQ.MM. สายทองเเดงเต็มเส้นฉนวนหนาเเข็งเเรง
ทนกระเเสไฟฟ้า DC 150 - 500Amp เเรงดันไฟฟ้า 12-24Volt ของเเท้คุณภาพสูงใช้งานได้จริง
www.syncbattery.com
undalus
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 402



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2010 13:00:06 »

รถผมเคยเป็นครับ สาเหตุมาจาก ซีนในแม่ปั้มคลัชมันเสียครับ ทำให้แรงดันน้ำมันไม่ดี คลัชก็เลยไม่จาก เปลี่ยนชุดซ่อมได้ครับ หรือไม่กลัวไม่ชัวก็เปลี่ยนปั๊มคลัชไปเลยครับ ก็คงได้อีกยาว

อีกสาเหตุ อันนี้สันนิฐานเอา เพราะรถผมก็เป็นอยู่คือ เข้าเกียร์ถอยหลังลำบากเป็นบางครั้ง เขาว่ามาว่า เป็นเพราะยางแท่นเครื่องมันเริ่ม ทรุด อ่ะคับ
ถ้าให้แน่ๆ  ก็รอผู้รู้มาตอบล่ะครับ
บันทึกการเข้า
wa52
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #7 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2010 13:23:38 »

ของผมก็เป็น ...ครับ
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2010 13:42:05 »

ลอง ซ่อม ปั้มครัช บน และ ล่างก่อน คั๊ป ถูกหน่อย ไม่น่าเกิน 100

ถ้าไม่หายอีก  ต้องจ้างอู่  ยกเกียลงครับ  เปลี่ยน จานกด แผ่นครัช อย่างใดอย่างหนึ่งก็ด้าย  แต่ไหนๆ ยกลงแล้ว น่าจะเปลี่ยน มันซ่ะทีเดียวเลยครับ

บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2010 13:44:45 »

เปนลมๆ 555+
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

taufhun
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 720



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2010 13:59:13 »

เป็นเหมือนกัน ตอนยกเกียร์ใหม่ก็เปลี่ยนครัชแล้ว ปั้มก็ทำแล้ว แต่จะเข้ายากเป็นบางจังหวะ บางทีมีเสียแกร๊กด้วย เซ็ง
บันทึกการเข้า

แม่บอกว่า อะไรที่มันใช้ได้อยู่ ก็ใช้ไปก่อนเถอะลูกเอ๋ย
ee90 เครื่อง 4AFE 1600 ดีกรี
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2010 10:55:42 »

วันนี้จะเข้าไปทำแล้วครับเด๋วมาแชร์อีกทีครับพี่น้อง
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

iPuNN (ปั้น)
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,915


20v ก็มันส์แล้ว!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2010 11:13:42 »

หายไว้ๆนะคับ
บันทึกการเข้า

แค่รถสวย แอร์์เย็น เพลงเพาะๆ ก็พอแหละครับ
ฝากกระทู้นี้ ไว้ในอ้อมใจ ของ มิตรรัก92ด้วยน่ะคับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=118005.0
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2010 11:21:12 »

ขอบคุณครับพี่
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

man@บุญรักษา
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 392



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2010 11:22:26 »

รถผมเคยเป็นครับ สาเหตุมาจาก ซีนในแม่ปั้มคลัชมันเสียครับ ทำให้แรงดันน้ำมันไม่ดี คลัชก็เลยไม่จาก เปลี่ยนชุดซ่อมได้ครับ หรือไม่กลัวไม่ชัวก็เปลี่ยนปั๊มคลัชไปเลยครับ ก็คงได้อีกยาว

อีกสาเหตุ อันนี้สันนิฐานเอา เพราะรถผมก็เป็นอยู่คือ เข้าเกียร์ถอยหลังลำบากเป็นบางครั้ง เขาว่ามาว่า เป็นเพราะยางแท่นเครื่องมันเริ่ม ทรุด อ่ะคับ
ถ้าให้แน่ๆ  ก็รอผู้รู้มาตอบล่ะครับ
ซีนในแม่ปั้มคลัชราคาเท่าไหร่ครับ ,ปั๊มคลัชราคาเท่าไหร่ครับ
ถ้ารู้ส่วนต่างของราคาจะได้วางเเผนถูกครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

สายพ่วงเเบตเตอรี่ พ่วงเเบตเตอรี่รถยนต์ทุกชนิด สายใหญ่ 25-50 SQ.MM. สายทองเเดงเต็มเส้นฉนวนหนาเเข็งเเรง
ทนกระเเสไฟฟ้า DC 150 - 500Amp เเรงดันไฟฟ้า 12-24Volt ของเเท้คุณภาพสูงใช้งานได้จริง
www.syncbattery.com
Zkr
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,371



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2010 13:45:34 »

เป็นกันหลายคนเลยหนิหว่า = =

แม่ปั้ม ของ oem สองพันกว่าๆ มั่งครับ ทั้งสองตัวก็ 5-6 พัน -*-

บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!